Hollywood là điểm đến du lịch nổi tiếng tại Mỹ

31/08/2021 Tuấn Phát

Hollywood luôn là điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi du lịch Los Angeles, Mỹ. Trong bài viết này, Việt Nam Travel sẽ chia sẻ với bạn nhất cần thiết Hollywood trải nghiệm du lịch để có một chuyến du lịch hoàn chỉnh và đáng nhớ.

Hoa Kỳ không chỉ là một cường quốc về kinh tế, chính trị mà còn được biết đến là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu trên thế giới. Đến du lịch Mỹ đồng nghĩa với việc bạn đang đến với thiên đường giải trí với hệ thống giải trí nổi tiếng sòng bài lớn nhất thế giới,… Một trong những điểm đến mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Hollywood. Nó được coi là kinh đô điện ảnh của thế giới. Nếu bạn muốn có cơ hội gặp gỡ những ngôi sao hàng đầu thế giới thì hãy đến với Hollywood. Và trước khi đi đừng quên đọc những kinh nghiệm du lịch Hollywood mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé .

Hollywood là một địa điểm du lịch nổi tiếng ở Mỹ

Giới thiệu ngắn gọn về Hollywood

Hollywood là một địa danh nổi tiếng nằm ở khu vực Tây Bắc của thành phố Los Angeles, thuộc bang California, Hoa Kỳ. Mọi người thường biết đến Hollywood là “kinh đô điện ảnh của thế giới”. Bởi đây là nơi sản sinh ra những bộ phim bom tấn, doanh thu hàng tỷ đô la. Hollywood cũng được xem là đại diện cho ngành giải trí và điện ảnh của Hoa Kỳ.

Hollywood tọa lạc tại khu Tây Bắc của thành phố Los Angeles

Những kinh nghiệm du lịch Hollywood mà bạn nên biết

Bạn nên đi du lịch Hollywood vào thời gian nào trong năm?

Thời tiết và khí hậu nước Mỹ được chia thành 4 mùa xuân – hạ – thu – đông. Mùa xuân từ tháng 3 đến tháng 6, mùa hè từ tháng 6 đến tháng 9, mùa thu từ tháng 9 đến tháng 10 và mùa đông từ tháng 12 đến tháng 3. Nhìn chung, khí hậu ở Mỹ rất đa dạng. Vì vậy, dù đến Hollywood vào mùa nào, bạn cũng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Bạn nên đến Hollywood vào khoảng mùa xuân hoặc mùa thu

Theo kinh nghiệm du lịch Hollywood , bạn nên đến đây vào mùa xuân hoặc mùa thu. Đây là hai mùa thời tiết ở Hollywood mát mẻ, dễ chịu. Không quá nóng cũng không quá lạnh nên sẽ rất thuận lợi cho hành trình khám phá Hollywood của bạn.

Làm thế nào để đến Hollywood

Hollywood tọa lạc tại thành phố Los Angeles. Vì vậy, để đến được Hollywood, trước tiên bạn phải đến thành phố Los Angeles. Cách duy nhất để đến Los Angeles là đi máy bay. Tuy nhiên, do khoảng cách bay từ Việt Nam đến Los Angeles quá xa nên chưa có hãng hàng không nào có đường bay thẳng. Bạn bắt buộc phải bay quá cảnh tại một số thời điểm. Có rất nhiều hãng hàng không cho bạn lựa chọn như: Korean Air, Cathay Pacific, Air France, Asiana Airlines, Vietnam Airlines,… Theo kinh nghiệm du lịch Hollywood , bạn nên đặt vé trước khoảng 1 đến 2 tháng để tiết kiệm chi phí.

Đi đâu khi du lịch Hollywood?

Hollywood là một địa điểm du lịch hấp dẫn nhưng chi phí sinh hoạt ở đây vô cùng đắt đỏ. Tìm được một khách sạn chất lượng tốt, giá rẻ đối với những người chưa trải nghiệm Hollywood không phải là điều đơn giản.

Các khách sạn giá rẻ ở Hollywood

Dưới đây là danh sách một số khách sạn giá rẻ tốt nhất ở Hollywood mà bạn có thể tham khảo:

Gavin trên bãi biển

Địa chỉ: 500 South Surf Road, Hollywood, FL 33019, USA

PHÒNG BIỂN INN – Bãi biển Hollywood

Địa chỉ: 322 Nevada Street, Hollywood, 33019, USA

Căn hộ Luxury 2 BR có ban công

Địa chỉ: 1790 Polk Street, Hollywood, FL 33020, USA

Jefferson Lodge

Địa chỉ: 1544 Jefferson Street, Hollywood, FL 33020, USA

Ngôi nhà 2 phòng ngủ ấm cúng và hiện đại ở vị trí tuyệt vời

Địa chỉ: Wiley Street 2002, Hollywood, FL 33020, USA

Đi đâu ở Hollywood?

Địa điểm nổi tiếng

Một điểm đến vô cùng nổi tiếng mà bất cứ ai đi du lịch đến Hollywood không thể bỏ qua là Walk of Fame. Đây là một con phố nằm trên phố Vine và khá nổi tiếng trên thế giới. Nơi đây là nơi quy tụ của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng thế giới thuộc các lĩnh vực khác nhau như điện ảnh, truyền hình, ca sĩ, nhạc sĩ,… Được thành lập từ năm 1960, định kỳ 6 tháng sẽ có show diễn. Những nghệ sĩ mới được in dấu trên Đại lộ Danh vọng.

Địa điểm nổi tiếng

Universal Studios Hollywood

Khi du lịch Hollywood, bạn nhất định không thể bỏ qua cơ hội khám phá Universal Studios Hollywood. Đây là một công viên chủ đề với diện tích vô cùng rộng lớn bao gồm nhiều khu vực khác nhau như trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê. Tại đây bạn sẽ được khám phá hậu trường của những bộ phim bom tấn nổi tiếng thế giới. Bạn sẽ hiểu những bộ phim đó được thực hiện như thế nào.

Universal Studios Hollywood

TCL. Nhà hát Trung Quốc

Một điểm đến thú vị ở Hollywood thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan đó chính là Nhà hát Trung Hoa TCL. Đây là công trình kiến ​​trúc được xây dựng từ năm 1927. Điểm thu hút của nhà hát này là bởi nó trưng bày bộ sưu tập dấu chân và bàn tay của hàng loạt nghệ sĩ hàng đầu thế giới. giới tính.

TCL. Nhà hát Trung Quốc

Bảng tên Hollywood

Bất cứ ai đến Hollywood cũng muốn một lần chinh phục và check-in bảng tên Hollywood. Bảng tên này dường như đã trở thành một biểu tượng của Hollywood. Nó được xây dựng vào năm 1920 trên một ngọn đồi cao

Xem thêm:

FACEBOOK

Tuyến bay khác