Gia hạn visa Việt Nam 1 tháng, 3 tháng ở đâu?Mất bao lâu?

02/03/2021 Tuấn Phát

Gia hạn visa Việt Nam là nhu cầu của nhiều người nước ngoài muốn tiếp tục ở lại Việt Nam khi visa đã cấp trước đó sắp hết hạn. Để được gia hạn visa Việt Nam, người nước ngoài phải đến cơ quan có thẩm quyền tiếp nhận và xử lý hồ sơ để được hướng dẫn cụ thể. Tất nhiên tùy nơi, tùy tình trạng hồ sơ mà bạn chọn địa điểm gia hạn visa Việt Nam cho phù hợp. Ngoài việc tự làm thủ tục, người nước ngoài còn có thể sử dụng dịch vụ gia hạn visa Việt Nam 1 tháng, 3 tháng, 12 tháng tại các công ty uy tín. Và bài viết này sẽ giúp bạn biết được địa chỉ Gia hạn visa Việt Nam ở đâu và Dịch vụ gia hạn visa 1 tháng, 3 tháng ở đâu là tiết kiệm và chất lượng. Hãy cùng dành ít phút để cập nhật tin tức hữu ích này.

Visa 1 tháng, 3 tháng : Gia hạn visa Việt Nam ở đâu và thời gian gia hạn bao lâu?

Nếu bạn tự làm thủ tục thì tùy địa điểm, bạn ở gần khu vực nào thì đến khu vực đó để xin gia hạn visa Việt Nam. Dưới đây là cơ quan giải quyết các thủ tục gia hạn visa và dịch vụ gia hạn visa 1 tháng, 3 tháng cho các trường hợp phức tạp, hồ sơ trường hợp nhập cảnh vào Việt Nam làm việc trong mùa dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp.

Người nước ngoài ở các tỉnh phía Bắc có thể đến Cục quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam tại Hà Nội. Đặc biệt:

– Địa chỉ: Số 44 – 46 Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội

Nếu người nước ngoài ở các tỉnh phía Bắc muốn sử dụng dịch vụ gia hạn visa 1 tháng, 3 tháng uy tín, nhận kết quả nhanh chóng trong 3 ngày làm việc, hãy gọi cho vietnambooking.

Thủ tục gia hạn visa việt nam tại miền nam

Người nước ngoài ở các tỉnh phía Nam, có thể đến Cục quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam tại TP. Đặc biệt:

– Địa chỉ: 333-335-337 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM

Nếu người nước ngoài ở các tỉnh phía Nam có nhu cầu sử dụng dịch vụ gia hạn visa 1 tháng 3 tháng giá rẻ, nhanh chóng, chất lượng và uy tín, nhận kết quả tại nhà, chuyên viên của vietnambooking sẽ tư vấn và hỗ trợ từ A-Z.

Nơi gia hạn visa Việt Nam tại 63 tỉnh thành và dịch vụ gia hạn visa 1 tháng, 3 tháng trên toàn quốc

Tùy từng trường hợp, điều kiện thời gian mà bạn có thể lựa chọn gia hạn visa thủ công tại một trong 63 nơi gia hạn visa Việt Nam hoặc lựa chọn dịch vụ gia hạn visa 1 tháng, 3 tháng tại các công ty dịch vụ thực hiện. Thủ tục xuất nhập cảnh Việt Nam chuyên nghiệp, uy tín.

Nơi gia hạn visa Việt Nam tại 63 tỉnh thành

Khi tự làm thủ tục gia hạn visa Việt Nam, người nước ngoài có thể đến Cục quản lý xuất nhập cảnh Việt Nam tại 63 tỉnh, thành phố. Đây là những cơ quan sẽ giải quyết thủ tục gia hạn visa cho những trường hợp đơn giản, thông thường. Dưới đây là danh sách Cục quản lý xuất nhập cảnh của 63 tỉnh thành Việt Nam.

Dịch vụ gia hạn visa 1 tháng, 3 tháng trên toàn quốc

Khi bạn gặp vấn đề về rào cản ngôn ngữ?

Khi bạn không có thời gian xử lý hồ sơ và làm thủ tục gia hạn visa Việt Nam?

Bạn cần gia hạn visa gấp vì visa Việt Nam chỉ còn vài ngày nữa là hết hạn hoặc đang trong tình trạng hết hạn sử dụng?

Hãy đến với dịch vụ gia hạn visa Việt Nam tại vietnambooking – nhà cung cấp dịch vụ, chuyên giải quyết các thủ tục xuất nhập cảnh chuyên nghiệp, uy tín trên toàn quốc.
Đến với dịch vụ gia hạn visa 1 tháng, 3 tháng, 12 tháng tại vietnambooking, bạn sẽ được:

1) Hỗ trợ gia hạn visa Việt Nam từ A-Z không phân biệt đối tượng (đã kết hôn (vợ / chồng), quan hệ huyết thống (con cái), khách du lịch, công tác, làm việc, nhà đầu tư kinh doanh…)

2) Có kết quả gia hạn visa Việt Nam nhanh chóng, chỉ với 3 ngày làm việc

3) Tư vấn mọi vấn đề về xuất nhập cảnh, xin thẻ tạm trú, giấy phép lao động, đổi bằng lái xe, dịch thuật công chứng, hợp pháp hóa lãnh sự,….

4) Tùy từng trường hợp vietnambooking hỗ trợ giao hàng tận nhà (bưu điện, dịch vụ, nhân viên giao hàng …) nếu quý khách trao đổi cụ thể và rõ ràng.

5) Tư vấn và lựa chọn giải pháp thủ tục cư trú tại Việt Nam tiết kiệm và hiệu quả nhất, phù hợp với hoàn cảnh của bạn.

Vì vậy, tùy từng trường hợp mà bạn lựa chọn gia hạn visa tại Việt Nam ở đâu sao cho thuận tiện, tiết kiệm và hiệu quả. Còn đối với việc sử dụng dịch vụ gia hạn visa 1 tháng, 3 tháng, 12 tháng tất nhiên sẽ vô cùng tiện lợi, vì bạn không phải “động chân, động tay” nhiều, chuyên viên của vietnambooking sẽ hỗ trợ. từ A-Z. Vấn đề quan trọng là bạn lựa chọn giải pháp và sáng suốt trong việc lựa chọn để có kết quả gia hạn visa Việt Nam. Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần chuyên viên hỗ trợ gia hạn visa Việt Nam trong 3 ngày làm việc.

FACEBOOK

Tuyến bay khác