Giá chuyến bay từ Canada về Việt Nam khứ hồi bao nhiêu tiền

25/02/2021 Tuấn Phát

Canada là quốc gia có đông du học sinh Việt Nam và cũng là nơi sở hữu hàng nghìn công trình kiến ​​trúc độc đáo với rạp chiếu phim hàng đầu thế giới. Do đó, trong những năm qua, một lượng lớn người đến Canada để học tập, du lịch, làm việc hay vì bất kỳ lý do gì khác. Điều này cũng đồng nghĩa với việc một lượng lớn người dân muốn quay trở lại Việt Nam sau khi kết thúc chuyến du lịch. Vì vậy, nhu cầu chuyến bay từ Canada về Việt Nam ngày càng tăng cao. Vậy hãy cùng khám phá những tấm vé máy bay đi Canada Xin vui lòng.

 Du lịch đến Canada 

Để phục vụ nhu cầu của người dân, nhiều hãng hàng không đã triển khai thêm các chuyến bay từ Canada về Việt Nam để giúp người dân đi lại dễ dàng hơn. Hiện ở Canada có 530 sân bay đang hoạt động, trong đó 5 sân bay chính là sân bay quốc tế Ottawa, sân bay quốc tế Edmonton, sân bay quốc tế Halifax, sân bay quốc tế Toronto Pearson, và sân bay quốc tế Vancouver. . Từ Canada về Việt Nam, máy bay sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Nội Bài và sân bay Đà Nẵng.

 Khám phá Canada 

Có rất nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay như Air Canada, All Nippon Airways, Cathay Pacific, China Airlines, American Airlines, China Eastern, Korean Air, Westjet, China Southern, Alaska Airlines, Philippine Airlines, United Airlines… Thời gian bay từ Canada về Việt Nam là khoảng 17-60 giờ. Hiện tại, chưa có đường bay thẳng nào phục vụ đường bay này, buộc hành khách phải sử dụng đường bay gián tiếp, quá cảnh tại 1 đến 2 địa điểm, như: Trung Quốc, Hàn Quốc. hoặc Nhật Bản

Dưới đây là một số chặng bay tiêu biểu cho chặng bay từ Canada đến Việt Nam. Tùy vào địa điểm khởi hành mà bạn chọn cho mình một hành trình hợp lý nhất.

 Người đẹp Canada 

Đường bay Toronto đi Hà Nội (sân bay Nội Bài) có khoảng 20 hãng hàng không khai thác với các chuyến bay của các hãng hàng không sau: Vietnam Airlines, ANA All Nippon Airways, Jet Airways (India), Japan Airlines… Với khoảng 44 chuyến bay / ngày, thời gian bay là khoảng 23 giờ. 722 USD – 5149 USD là giá vé cho chặng bay này.

Đường bay Vancouver đi Sài Gòn (sân bay Tân Sơn Nhất) có các hãng hàng không sau: Vietnam Airlines, China Airlines, Korean Air, EVA Airways… với khoảng 47 chuyến bay / ngày, thời gian bay khoảng 27 tiếng. 580 USD – 3063 USD là giá vé cho chặng bay này.

Đường bay từ Montreal đến Đà Nẵng (sân bay Đà Nẵng) có các hãng hàng không: Korean Air, Vietnam Airlines, Pacific Airlines… với khoảng 39 chuyến bay / ngày, thời gian bay khoảng 26 tiếng. 1780 USD – 4253 USD là giá vé cho chặng bay này.

 Vé máy bay từ Canada về Việt Nam 

Nếu muốn mua được vé máy bay giá rẻ, bạn nên tránh mua vé vào khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau và từ tháng 4 đến tháng 9 vì đây là mùa cao điểm du lịch. Bởi vì, thời điểm này lượng người đi lại giữa hai quốc gia Canada và Việt Nam tương đối nhiều nên giá vé luôn cao hơn những thời điểm khác.

Ngoài ra, để chuyến du lịch từ Canada về Việt Nam suôn sẻ, bạn cũng cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cần thiết vì nếu không chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và đặc biệt là hộ chiếu thì bạn sẽ gặp rắc rối tại sân bay Canada.

Chúng tôi cũng xin lưu ý rằng việc mua vé máy bay từ Canada về Việt Nam có thuận lợi hay không một phần cũng nhờ vào hành trình bay đến Canada suôn sẻ. Vì vậy, ngoài việc chuẩn bị cho mình hộ chiếu, bạn cũng nên quan tâm đến việc chuẩn bị cho mình các loại giấy tờ để việc xin visa Canada thuận lợi.

Việc mua vé máy bay đi Canada cũng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Muốn mua vé giá rẻ tiết kiệm hành trình bay, bạn không chỉ chọn hãng hàng không giá rẻ mà hãy chọn đại lý bán vé. Bởi vì, trên thị trường có rất nhiều đại lý bán vé khác nhau, nhắm vào nhu cầu mua của mọi người vé máy bay Do đó, các đại lý này đưa ra các mức giá khác nhau. Vì vậy, việc lựa chọn một đại lý bán vé máy bay giá rẻ không hề đơn giản. Hiện nay, đại lý vé máy bay vietnambooking là đơn vị uy tín và cũng là đại lý số 1 của hàng trăm hãng hàng không trong và ngoài nước nên giá vé mà vietnambooking cung cấp cho khách hàng luôn là rẻ nhất. Không những vậy, vé máy bay luôn đảm bảo chất lượng so với các đại lý khác. Ngay từ lúc này, hãy nhấc máy và gọi đến số tổng đài 1900-4798 Để biết thêm thông tin về cách đặt vé.

FACEBOOK

Tuyến bay khác