Du xuân Đài Loan với vé máy bay tết giá rẻ

06/11/2022 Tuấn Phát

Mua vé máy bay đi đài loan khứ hồi để trải nghiệm một ngày mới nằm trên hòn đảo chơi vơi giữa đại dương với phong cảnh vô cùng đẹp và thơ mộng. Ngoài ra, Đài Loan là nơi giao thoa hài hòa giữa hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây, giữa truyền thống và hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi ấn tượng và tuyệt vời. Nhanh tay săn vé 0 đồng ngay hôm nay để có hành trình bay tiết kiệm nhất!

Vé 0 đồng được Vietjet Air tung ra trong chương trình “12h rồi, chỉ có Vietjet thôi”. Hôm nay (18/01), Vietjet không chỉ khuyến mãi hành trình đi Đài Bắc giá 0 đồng mà du khách đến từ xứ sở Hoa Hồng còn có cơ hội khám phá phố núi Pleiku với giá vé 0 đồng. vô cùng hấp dẫn.

 BẢNG GIÁ VÉ MÁY BAY KHUYẾN MÃI GIÁ 0 ĐỒNG

 Điểm khởi đầu  Nơi Đến  Giá vé (VND)  Ngày bay  Hạng vé
 TP. HCM Tp.  Đài Bắc  0 đồng

Từ tháng 1 đến tháng 5 năm

Khuyến mại

 Đài Bắc  TP. HCM Tp.  0 đồng

Khuyến mại

 Hải phòng  Pleiku  0 đồng

Khuyến mại

 Pleiku  Hải phòng  0 đồng

Khuyến mại

 Ghi chú: 

– Giá vé máy bay chưa bao gồm thuế và phụ phí

– Giá vé phụ thuộc vào hạng vé và thời điểm đặt vé

– Chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi số lượng vé được bán hết. Nhanh lên lên!

Điều kiện vé:

– Đổi tên: Không áp dụng

– Hoàn tiền: không áp dụng

– Thay đổi ngày bay, hành trình: được phép, thanh toán phí và chênh lệch giá vé theo điều kiện vé Promo (vé khuyến mại).

 Khám phá năm mới ở Đài Bắc

Là lãnh thổ của Trung Quốc, Đài Loan cũng đón Tết Nguyên đán giống như Việt Nam. Hãy một lần đón Tết tại đây để có những trải nghiệm ấn tượng và tuyệt vời nhất. Đến thủ đô Đài Bắc để tận mắt chiêm ngưỡng tòa tháp Taipei 101 hiện đại và sang trọng – đây cũng là tòa nhà cao nhất thế giới trước khi bị Burj Khalifa của Dubai soán ngôi vào năm 2010. Tạm rời xa không gian hiện đại, năng động, bạn có thể hòa mình vào bầu không khí của lịch sử với hàng nghìn cổ vật quý giá tại Bảo tàng Cố Cung. Ngoài ra, khi đến đây, bạn nhất định phải nếm thử những món ăn nổi tiếng như bún bò, bánh bao nhân thịt heo lạ miệng, …

>> Săn vé máy bay tết 2023 du lịch Đài Loan

Đặt vé máy bay Tết giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay Tết giá rẻ thì hãy liên hệ với hãng hàng không Vietjet Air. Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ trong việc săn lùng nhữngVé máy bay giá rẻ,Vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay tếtNăm phù hợp với hành trình của tôi. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, Vietjet cũng thường xuyên tung ra các chuyến bay giá rẻ, Vé máy bay khuyến mại đến các địa điểm hấp dẫn trong và ngoài nước.

FACEBOOK

Tuyến bay khác