Du lịch vân Đồn Quảng Ninh thời điểm nào đẹp nhất?

26/07/2022 Tuấn Phát

điểm đến chuyến trải nghiệm du lịch Vân Đồn quảng ninh là 1 trong những huyện đảo nằm nguyên lý trung tâm TP Hạ Long chừng 50km. Đến đây sở hữu một lượng to các điểm đến mang sắc đẹp hoang sơ, vừa có núi, vừa mang hồ, vừa có tương đối nhiều bãi tắm đẹp long lanh và những hang động kỳ bí. Bên cạnh đó, món ăn ở Vân Đồn cũng được xem cao cả về độ tươi sống và hàm lượng dinh dưỡng.


Đường cao tốc tới Vân Đồn tỉnh quảng ninh

Bên cạnh đó tham quan Vân Đồn quảng ninh đất mỏ mùa nào thì cũng đẹp, bằng không những thời tiết giản dị mà Vân Đồn còn tồn tại núi non trùng điệp, đẹp nhất tương tự như bức tranh thủy mặc thú vị rất chi là.

Theo cẩm nang du lịch Vân Đồn quảng ninh của nhiều khách du lịch thì đảo Vân Đồn tuyệt lắm là vào mùa hè . Giờ đây, hòn đảo nổi trội và rực rỡ tỏa nắng sở hữu Ảnh nước biển yên lặng, bãi cát trắng mịn trải dài, nắng vàng óng ả và thảm thực vật ven hồ xanh tươi, khiến cho khác nước ngoài có cảm xúc được nạp thêm năng lượng tích cực, tràn đầy nhựa sống.


chuyến tham quan Vân Đồn quảng ninh đất mỏ kiểm tra – in eo gió Quan Lạn khét tiếng

Đối với mọi du khách thích thú không gian nhộn nhịp của không ít tiệc tùng hay muốn hướng đến về các đầu tư trị văn hóa trên đảo thì có thể tới Vân Đồn vào thời điểm tháng 6 âm lịch. từ thời điểm ngày 10 tới ngày 20 tháng 6 âm lịch là lúc ra mắt tiệc tùng, lễ hội Quan Lạn , 1 liên hoan tiệc tùng mang mục đích khen ngợi các vị hero dân tộc đã hi sinh trong trận đánh khốc liệt chống quân Nguyên Mông.

>> Săn vé máy bay đi vân đồn – Vé nội địa giá tốt

2. Phương tiện di chuyển tới Vân Đồn Quảng Ninh?

khoảng cách từ Hà Nội đến Vân Đồn, quảng ninh đất mỏ chừng 220km. Bởi vậy, khác nước ngoài có thể chọn 1 trong số những phương tiện sau đây:

  • Xe máy: đó là phương tiện phù hợp với những khác nước ngoài thích thú du lịch bụi, thích tự tham quan, tự mình trải nghiệm suốt cả lịch trình. Đường đi từ Hà Nội tới Vân Đồn cũng rất đẹp nhất và không thật xa nên du khách có thể tự lên hành trình, tự tài xế đi Vân Đồn quảng ninh đất mỏ cùng bạn bè.
  • Ô tô riêng: Sẽ mất khoảng 4 – 5 tiếng bác tài ô tô đi từ Hà Nội tới Vân Đồn. Lạnh giá ô tô riêng đi chuyến tham quan Vân Đồn tỉnh quảng ninh cũng chính là phương tiện giúp khác nước ngoài chủ động trong cả hành trình.
  • Xe khách: Bên cạnh đó, khác nước ngoài còn rất có thể lựa chọn các xe khách Vân Đồn uy tín từ Hà Nội đến Cửa Ông. Tiếp nối tóm xe taxi hoặc xe ôm để đến Vân Đồn có mức ngân sách từ 200.000VNĐ -250.000VNĐ


Tự lái xe Vân Đồn quảng ninh

3. Chơi ở đâu khi tham quan Vân Đồn Quảng Ninh?

Khu du lịch Vân Đồn quảng ninh đất mỏ không chỉ có đón tiếp khác nước ngoài bằng những bãi biển đẹp tuyệt, mà còn có nơi du lịch văn hóa truyền thống tâm linh để du khách tĩnh tâm trong không gian yên bình, linh thiêng.

3.1. Bãi biển Quan Lạn – một trong địa điểm du lịch Vân Đồn khét tiếng


Góc sống ảo cực chill ở Quan Lạn Vân Đồn TP Quảng Ninh

Vân Đồn tỉnh quảng ninh mang gì đẹp? Vân Đồn TP Quảng Ninh có bãi biển Quan Lạn tọa lạc trong vịnh Bái Tử Long sở hữu vẻ đẹp hoang sơ và không gian tĩnh lặng, sạch sẽ. Bãi Quan Lạn thuộc địa phận làng đảo Minh Châu và buôn bản Quan Lạn, huyện Vân Đồn. Đây là 1 trong địa điểm du lịch hot nhất của quảng ninh trong số những năm cách đây không lâu.

3.2. Đình Quan Lạn


Đình Quan Lạn cổ điển

điểm đến chuyến trải nghiệm du lịch du lịch Vân Đồn quảng ninh – đình Quan Lạn là 1 trong ngôi đình được xây cất thể thờ vị tướng thời Trần – Trần Khánh Dư. Đấy là vị tướng đã góp mặt công to trong cuộc kháng chiến chống giặc Nguyên Mông xâm lược. Trong khi, đình Quan Lạn còn thờ Dương không Lộ và Tứ vị thánh nương, các vị thần được người dân địa phương ngưỡng mộ, truyền tụng.

3.3. Du lịch Vân Đồn ghé thăm đảo Ngọc Vừng


chuyến tham quan Vân Đồn thành phố quảng ninh check in đảo Ngọc Vừng

đang đi vào tham quan Vân Đồn quảng ninh thì đừng quên check in đảo Ngọc Vừng dễ thương nhé! Tại đây chiếm hữu thông thường bờ biển với form cảnh đẹp long lanh, những bãi cát trắng mịn màng, khí hậu thoải mái và dễ chịu và không gian yên bình. Các bờ biển ở đảo Ngọc Vừng chưa được nổi tiếng nên chủ chốt thích hợp thuộc những khác nước ngoài đang search một bãi biển vừa vặn lại vừa oi bức.

3.4. Bãi Dài – Bãi việt Mỹ


Bãi Dài hay bãi việt nam Mỹ ở Vân Đồn

khu du lịch bãi Dài Vân Đồn quảng ninh hay bãi việt nam Mỹ là vị trí với bờ biển nhân tạo siêu đẹp. Sau khi vui chơi và giải trí, giải trí và tắm biển, du khách hoàn toàn có thể cảm nhận những món ăn ngon “tuyệt cú mèo” sau đây. Món ăn ở bãi Dài được nhiều thực khách đánh giá là khá ngon và mức giá thành lại rất rẻ.

3.5. Chùa loại Bầu là 1 trong các điểm du lịch Vân Đồn đẹp tuyệt vời


chuyến du lịch đảo Vân Đồn quảng ninh đất mỏ dừng chân ở chùa dòng Bầu

Chùa mẫu Bầu hay Thiền viện Trúc Lâm Giác Tâm là 1 trong các điểm du lịch tại Vân Đồn được xây dựng trên nền chùa Phúc Linh Tự. Ngôi chùa này còn có niên đại từ thời Trần, thực đơn bây giờ khoảng hơn 700 năm. Đây cũng là một điểm du lịch tâm linh đẹp nổi tiếng ở đảo Vân Đồn.

3.6. Bãi Sơn Hào


Bãi Sơn Hào – bờ biển Vân Đồn quảng ninh

Sơn Hào là 1 bãi biển tọa lạc giữa bãi Quan Lạn và bãi Minh Châu. Đó là một bãi biển có địa hình hơi dốc và nước biển khá trong. Tuy vậy, lúc nước hồ dâng lên cao thì bãi Sơn Hào bị thu hẹp lại và phát triển thành hơi nhỏ tuổi. Chính vì vậy, du khách đi tham quan Vân Đồn thành phố quảng ninh cần gợi ý điều ấy và chọn lựa lúc tương thích, lúc nước biển chưa dâng lên cao để vui chơi và giải trí và tắm biển ở bãi Sơn Hào.

3.7. Bãi đá Mặt Trăng là những địa điểm du lịch Vân Đồn gợi cảm du khách


Bãi đá Mặt Trăng kỳ thú ở khu du lịch Vân Đồn TP Quảng Ninh

Bãi đá Mặt Trăng hay bãi đá tròn, bãi đá trời… Là thương hiệu đã quá thân thuộc sở hữu tương đối nhiều du khách khi đi tham quan Vân Đồn TP Quảng Ninh. Bãi đá thuộc địa phận thôn Sơn Hào, xóm Quan Lạn mang chiều dài gần 1km, rất đa dạng hàng trăm mét trải dài từ mép nước đến chân đồi. Tại đây khét tiếng mang Hình ảnh bãi tắm sở hữu hàng vạn viên đá nhẵn bóng, hình tròn, hình bầu dục điều độ giống hệt như mặt trăng, mặt trời.

4. Tham quan Vân Đồn tỉnh quảng ninh ăn món gì ngon?

đề cập đến các món ngon khi đi tham quan Vân Đồn quảng ninh thì không hề ko nhắc tới các mẫu thủy sản tươi sống và món bánh đặc sản của miền đại dương đảo vị trí đất mỏ. Các ẩm thực này vừa phù hợp để cảm nhận tại chỗ, vừa là món quà tặng chân thành và ý nghĩa dành deal cho những người thân, đồng đội sau một kỳ nghỉ rộng tham quan lý thú.

4.1. Thủy hải sản tươi ở chợ Vân Đồn TP Quảng Ninh


Sá sùng tươi ở đảo Vân Đồn

những dòng thủy sản khét tiếng tươi ngon khác nước ngoài rất có thể tìm đặt ở chợ Vân Đồn quảng ninh vừa phải sở hữu mực, hàu, tu hài,… Và đặc biệt là sá sùng. Các ẩm thực chế biến từ những cái thủy hải sản này không chỉ ngon mà còn có dùng trị đủ chất cao. Do đó, du khách đây nên tìm đặt thủy hải sản ở chợ Vân Đồn và tự chế biến hoặc đến những quán ăn trong khu vực để thưởng thức.

4.2. Chả mực

 Chả mực thơm ngon, quyến rũ và mềm mại, món ăn đặc sản của tỉnh quảng ninh

Chả mực không hẳn chỉ sở hữu ở khu du lịch Vân Đồn TP Quảng Ninh, đương nhiên chả mực gần đây lại độc nhất vô nhị thơm ngon hơn hẳn. Bí quyết để chế biến nét cốt tử cho chả mực Vân Đồn đó là loại mực lạnh mát để gia công chả được chọn lựa từ những con mực mai tươi sống mà ngư dân tấn công cầm trực tiếp trong vùng đất hồ Hạ Long. Chả mực Vân Đồn TP Quảng Ninh thường được ăn kèm mang xôi trắng, cơm dẻo hoặc bánh cuốn.

4.3. Thưởng thức sam đại dương khi du lịch Vân Đồn


Sam biển nướng thơm lừng

1 chiếc thủy hải sản Vân Đồn TP Quảng Ninh mê hoặc nữa đấy chính là sam biển. Có khá nhiều món ngon được chế biến từ sam đại dương như gỏi sam, sam xào chua ngọt, tiết canh sam, sam xào xả ớt, sam hấp, sụn sam nướng, sam xào miến, trứng sam chiên giòn, trứng sam xào lá lốt… Tất cả những món ăn này thường rất bắt miệng, dễ ăn, nên đừng quên thử thưởng thức 1 lần khi với cột mốc đến Vân Đồn nhé!

4.4. Bánh gật gù – đặc sản Vân Đồn


tậu bánh gật gù về làm cho quà khi đi chuyến trải nghiệm du lịch ở đảo Vân Đồn

Bánh gật gù được gia công từ bột gạo, cuộn thành hình trụ, ăn cùng nước mắm chưng mỡ gà và hành phi thơm lừng. Đó là 1 món ăn dễ làm, dân gian tất nhiên đã biến đổi thành món ăn đặc sản của tỉnh quảng ninh. Du khách đi chuyến trải nghiệm du lịch Vân Đồn quảng ninh có thể ghé phố thị Tiên Yên để cảm nhận và tậu bánh gật gù về làm quà.

5. Chuyến tham quan Vân Đồn tỉnh quảng ninh ở khách sạn nào?

những điểm du lịch ở Vân Đồn tỉnh quảng ninh vốn dĩ đã khiến cho khác nước ngoài mê mệt, tất nhiên lịch trình sẽ món đồ hơn khi chúng ta chọn lựa lưu trú ở một hotel sang trọng, vị trí mang vùng đất đắc địa, view cực đỉnh, các dịch vụ trông nom bài bản, giúp khác nước ngoài có thời gian thư giãn, thỏa sức.


khu vực đắc địa của Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

chuyến trải nghiệm du lịch Vân Đồn quảng ninh nghỉ dưỡng ở Vinpearl Resort & Spa Hạ Long. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là khu nghỉ dưỡng phong cách 5 sao, dịch vụ bài bản, tích hợp bao hàm tổng quát, mang lại tham quan chuyến tham quan đa số và nhân tài cho khác nước ngoài khi đi chuyến tham quan Vân Đồn tỉnh quảng ninh.

  • Địa chỉ: Đảo Rều, Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh quảng ninh
  • Số điện thoại: 84-203 385 7858


Vinpearl Resort & Spa Hạ Long hoành tá tràng, phong cách 5 sao

KS Vân Đồn TP Quảng Ninh, Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là một trong không thiếu thốn nằm kĩ năng phía trên mặt biển, được gia công theo hình cánh cung mềm dịu và trang nghiêm. Đâu đây hội tụ có tài các nhân tố giúp du khách với kỳ nghỉ dưỡng thỏa sức, dễ ợt và giàu có chiêm ngưỡng thướt tha.

  • rất đa dạng những loại phòng nghỉ hoành tráng , sở hữu ban công bình dị xuất hiện khung cảnh Vịnh Hạ Long đẹp nhất rung động lòng người.
  • sở hữu 3 bãi biển riêng sở hữu đường bãi biển bao quanh đảo, là địa điểm vừa phải để tổ chức những vận động team – building, các buổi tiệc, sự kiện ngoại trừ trời.
  • có 5 nhà hàng quán ăn và quầy bar đáp ứng buffet nước ngoài và menu đa dạng chủng loại những món chế biến từ hải sản thơm ngon.
  • Grand Ballroom sở hữu diện tích 735m2 , sức chứa 670 khách, 5 phòng họp hiện đại và dễ chơi.


Nghỉ dưỡng tại KS ở Vân Đồn quảng ninh đất mỏ – Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

Khu chuyến du lịch Vân Đồn TP Quảng Ninh là địa điểm mềm mịn và tuyệt lắm để khác nước ngoài giải nhiệt mùa hè. Lịch trình sẽ trở nên tác phẩm, bao la chiêm ngưỡng đáng hãy hơn khi khác nước ngoài kết hợp tham quan và nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long, nơi sở hữu vùng đất mới mẻ, dịch vụ chuyên nghiệp hóa, đẳng cấp 5 sao cộng các tuyệt vời và hoàn hảo nhất chính yếu cho cả hành trình tới đảo Vân Đồn thành phố quảng ninh bạn nhé!

FACEBOOK

Tuyến bay khác