Du Lịch Sapa khi nào thì Thích Hợp Nhất

25/11/2020 Biên Tập

Tháng 10 đến tháng 12 chính là thời điểm du lịch Sapa thích hợp nhất. Các siêu thị du lịch sẽ đua nhau ra hàng loạt tour du lịch Sapa. Chúng ta cộng điểm qua một số địa điểm cũng như hành trình của tour Sapa để sắm cho mình 1 hành trình thú vị nhất.

Nếu bạn lạ lẫm với Sapa thì buộc phải mua cho mình và người nhà đi tour theo đoàn của các công ty du lịch uy tín tại Việt Nam để với 1 chuyến đi trọn vẹn.

Hành trình cho một chuyến đi Sapa dài bao nhiêu là đủ?

Tour Sapa vô cùng đa dạng từ 5 ngày 4 đêm cho tới 4 ngày 3 đêm. Đây là cơ hội cho viên chức văn phòng sở hữu thể tận dụng ngày nghỉ cuối tuần.

Tour Sapa 6 ngày chuyên biệt dành cho các người muốn khám phá trọn vẹn vẻ đẹp kiêu sa mờ ảo của Sapa. Tuy nhiên bạn mang thể chọn cho mình tour Sapa giá thấp hợp với túi tiền tài mình.

Du Lịch Sapa khi nào thì Thích Hợp Nhất

Hai tour Sapa giá tốt đang được nhà hàng Vietnam Booking vận dụng cho du khách tháng này là tour Sài Gòn Hà Nội Sapa 5 ngày 4 đêm, Tour du lịch Hà Nội Sapa 3 ngày 2 đêm: Chinh phục đỉnh Fansipan – Cát Cát,…..

Lướt qua các tour mang điểm tham quan Sapa chúng ta sẽ thấy cốt yếu hành trình bắt đầu từ Hà Nội. Dù là khách từ phía Nam thì vẫn bắt buộc tới Hà Nội tham quan và sau đó sẽ là hành trình tham quan lên vùng Tây Bắc.

Những điểm tham quan khác ngoại trừ Hà Nội du khách sẽ được tham quan bao gồm: Mộc Châu, Điện Biên, Hạ Long, Ninh Bình, Tràng An, đỉnh Fansipan.

Mù Cang Chải là địa điểm tham quan vô cùng hu hút du khách mang các dòng ruộng bậc thang thu hút, cánh đồng hoa Tam Giác Mạch huyện Đồng Văn.

Tràng An, Ninh Bình cũng rất thu hút với dịch vụ trải nghiệm du lịch trên chiếc xuồng nhỏ lênh đênh trên con sông êm ả.

Đi Sapa chơi gì, ăn gì ngon?

Sapa – nơi mà người Pháp xưa gọi là “kinh đô mùa hè của xứ Bắc Kỳ”, chạy theo đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai dài 245Km. Quý khách có thời cơ ngắm cảnh quan tuyệt đẹp trên cung đường Tây Bắc, ngừng chân nghỉ ngơi ,khám phá phong cảnh.

Du Lịch Sapa khi nào thì Thích Hợp Nhất

Điểm du lịch hút khách mới nhất tại Sapa chính là cầu kính Rồng Mây có chiều cao 300 mét. Một điểm hút thanh niên sống ảo chính là Swing Sapa. Vẫn là xu thế mà các khu du lịch hướng tới để hu hút một lượng lớn rất nhiều thị phần trẻ tuổi.

Thêm một điều thú vị đấy là ẩm thực Sapa. Thắng Cố, cơm lam, lợn cắp nách, khoai nướng, bắp nướng… là những cái tên buộc phải được đề cập tới trong danh sách đặc sản những món cần ăn lúc du lịch Sapa của bạn

FACEBOOK

Tuyến bay khác