Du lịch Hollywood thích hợp nhất là từ giữa tháng 5

31/08/2021 Tuấn Phát

Là thiên đường của những người yêu điện ảnh, một chuyến du lịch đến Hollywood sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ấn tượng về nghệ thuật điện ảnh tại vùng đất này.

Hollywood là một vùng đất thuộc thành phố Los Angeles thuộc bang California, Hoa Kỳ. Đây được coi là nơi hội tụ những sáng tạo táo bạo và có bề dày lịch sử điện ảnh. Nếu bạn là người yêu thích môn nghệ thuật thứ bảy này, đừng quên lên kế hoạch cho chuyến du lịch Hollywood và trải nghiệm những góc nhìn mới tại kinh đô điện ảnh thế giới.

Los Angeles nói chung và Hollywood nói riêng là vùng đất có thời tiết ôn hòa tuyệt đẹp. Đặc biệt, mùa hè ở đây được đánh giá là tương đối nóng ẩm và hầu như không có mưa. Thời tiết mùa đông mát hơn và ấm hơn, mưa nhiều hơn. Bởi vì mùa đông và mùa hè của Hollywood quá dài, mùa xuân và mùa thu hầu như không tồn tại. Mùa mưa thường kết thúc vào giữa tháng 5, vì vậy nếu bạn muốn đến Hollywood trong thời tiết khô ráo hơn, bạn nên lên kế hoạch sau thời gian này.

Thời tiết thích hợp nhất để du lịch Hollywood là từ giữa tháng 5 trở đi. Ảnh: Hollywood Reporter

Ghé thăm Nhà hát Dolby, nơi diễn ra lễ trao giải Oscars hàng năm

Tọa lạc tại trung tâm Hollywood, nhà hát Dolby được xây dựng vào năm 2001 và từ đó đến nay đây là địa điểm hàng năm của lễ trao giải Oscar, một giải thưởng quan trọng trong ngành điện ảnh thế giới. Tham quan nhà hát Dolby là một trong những hoạt động không thể bỏ qua khi bạn có cơ hội đặt chân đến Hollywood .

Du lịch Hollywood không thể bỏ qua nhà hát Dolby. Ảnh: Rockwell Group

Rạp gồm 3.400 chỗ ngồi, được thiết kế và bố trí rất sang trọng, hoành tráng. Các hàng ghế được xếp thành hàng theo hình vòng cung, trong đó, tầng trệt sẽ là vị trí nhìn thẳng ra sân khấu lớn. Sự hoành tráng của Dolby còn đến từ những họa tiết trang trí rất tinh tế, cùng với giàn âm thanh, ánh sáng hiện đại khiến người xem như được hòa mình vào không gian nghệ thuật đẳng cấp.

Nhà hát Dolby được bố trí rất sang trọng và hoành tráng. Ảnh: Premium Travelers

Ngoài việc tham quan sân khấu rộng lớn của Nhà hát Dolby, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng triển lãm ảnh Oscar đặc biệt tại nhà hát này. Đây là triển lãm trưng bày những bức ảnh của các ngôi sao từng đoạt giải Oscar như Grace Kelly, Halle Berry, Jack Nocholson… Mỗi tầng đều có không gian trưng bày ở hai bên cầu thang xoắn ốc lớn, du khách có thể tham quan và tìm hiểu về lịch sử của ngôi sao danh giá này. giải thưởng điện ảnh.

  • Giờ hoạt động: hàng ngày từ 10:30 đến 16:00
  • Địa chỉ:  Hollywood & Highland, 6801 Hollywood Blvd, Hollywood, CA 90028
  • Giá vé: người lớn USD, người già trên 65 tuổi 16 USD, trẻ em dưới 18 tuổi miễn phí.
Triển lãm ảnh tại Nhà hát Dolby. Ảnh: Urbane HOUSE

Ghé thăm những địa điểm độc đáo khác khi du lịch đến Hollywood

Dã ngoại tại Hollywood Bowl: Nhà hát ngoài trời này thường tổ chức các buổi hòa nhạc với quy mô lên đến 18.000 chỗ ngồi, mang đến cho du khách không gian thưởng thức âm nhạc chất lượng và lãng mạn.

Du lịch Hollywood, tận hưởng không khí âm nhạc tại Hollywood Bowl. Ảnh: STONEFIRE Grill

Xem phim tại rạp chiếu phim Trung Quốc: Đây là một điểm xem phim lý tưởng, nhưng hầu hết mọi người đến đây đều để được dấu tay hoặc dấu chân của khoảng 200 ngôi sao Hollywood. Vì vậy mà sân của rạp luôn chật cứng người hâm mộ dù không có sự góp mặt của các ngôi sao.

Nhà hát Trung Hoa, một điểm nhấn của Hollywood. Ảnh: TravelOnline

Tham quan Nghĩa trang Hollywood Forever: Đây là nơi lưu giữ hài cốt của các huyền thoại điện ảnh như Cecil B. DeMille, Jayne Mansfield, Rudolph Valentino, Mel Blanc… Bên cạnh đó, Hollywood Forever còn là nơi thường xuyên tổ chức các buổi. Buổi chiếu phim ngoài trời vào mùa hè của Cinespia, một lễ hội hàng năm và các buổi hòa nhạc bên ngoài bãi cỏ và bên trong Khách sạn Masonic như một lời tri ân đối với các nghệ sĩ đã ra đi

Xem thêm:

FACEBOOK

Tuyến bay khác