Du lịch Đà Lạt tháng 5 – Thưởng ngoạn vẻ đẹp của thành phố sương mù

05/04/2023 Tuấn Phát

Đà Lạt là thành phố nghỉ dưỡng và thiên đường du lịch được nhiều du khách lựa chọn. Du khách đến với Du lịch Đà Lạt có thể khám phá những cánh rừng thông bạt ngàn, những vườn hoa uốn lượn, muôn hoa khoe sắc và những thác nước chảy trong vắt… hầu hết đã tạo nên một Đà Lạt thơ mộng.

Đà Lạt là điểm đến du lịch thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan, nghỉ dưỡng nhất. Đặc biệt vào mùa hè hay các dịp lễ tết, du khách được trải nghiệm nhiều điều thú vị.

Du khách đến Đà Lạt đều bị thu hút bởi khung cảnh nên thơ, mộng mơ của thành phố mù sương này. Và chỉ cần đi du lịch Đà Lạt vào tháng 5 cũng là một trong những thời điểm hấp dẫn nhất trong năm của Đà Lạt. Chính vì điều này mà nhiều du khách chọn đến Đà Lạt vào tháng 5.

Thời tiết Đà Lạt tháng 5

Thời tiết Đà Lạt tháng 5 thường nắng đẹp, không lạnh và ít mưa. Nếu bạn bắt gặp những cơn mưa hè Đà Lạt thì cũng đừng quá lo lắng bởi mưa tháng 5 ở Đà Lạt thường mưa rào và có hạn. Nhiệt độ trung bình của Đà Lạt vào tháng 5 khoảng 18-27 độ, về đêm trời trở lạnh.

Tháng 5 là khoảng thời gian thời tiết Đà Lạt hấp dẫn nhất, thích hợp cho những chuyến du lịch, khám phá Đà Lạt. Tuy nhiên, nếu muốn khám phá Đà Lạt vào những mùa du lịch khác, bạn có thể   tìm hiểu  thêm  những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt qua bài viết này.

Đà Lạt mùa hoa tháng 5

Đà Lạt là thành phố nổi tiếng của sắc hoa. Đà Lạt mùa hoa cũng là lý do khiến nhiều du khách mua sắm ở Đà Lạt. Chắc nhiều du khách đang thắc mắc Đà Lạt tháng 5 có hoa gì không?

Tháng 5 là thời điểm Đà Lạt ẩn mình trong sắc tím mộng mơ của lá bằng lăng, của phượng tím và cả sắc đỏ của hoa phượng. Đà Lạt mùa tháng 5 thực sự là thời điểm chia tay của tuổi học trò. Hãy cùng Vietnambooking Tour đến với   Du lịch Đà Lạt   tháng 5 để đắm chìm trong sắc màu của thời gian chia tay.

Những cơn mưa bất chợt tháng 5 ở Đà Lạt

Đừng ngạc nhiên nếu bạn được trải nghiệm phố núi thơ mộng khi trời mưa tháng 5. Khi trải nghiệm khoảnh khắc lãng mạn này, hãy mua một quán cà phê yên tĩnh, ngồi uống một tách cà phê, ngắm nhìn tiết trời trong tiếng đồng bào núi rừng ríu rít, lắng nghe một bản nhạc bên tách cà phê nóng của vùng cao nguyên. Thực sự là một nơi hoàn hảo cho khách du lịch.

Những điều cần biết cho chuyến du lịch Đà Lạt tháng 5

Để có một  chuyến du lịch Đà Lạt   tháng 5 tốt đẹp, hãy cùng Vietnambooking đến với thành phố mộng mơ, thành phố ngàn hoa với tiếng thông reo, tiếng suối chảy róc rách hay tiếng chim hót… mang đến cho du khách cảm giác thanh thản. Một ngôi nhà không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác.

Nếu du lịch Đà Lạt vào mùa tháng 5, đây là thời điểm khô hạn nhất trong năm, bên cạnh đó du khách cũng sẽ bắt gặp những cơn mưa tự nhiên. Vì vậy, du khách nên chuẩn bị trang phục thích hợp cho thời tiết nắng nóng ban ngày, áo ấm cho đêm se lạnh Đà Lạt và ô cho những cơn mưa rào bất chợt.

FACEBOOK

Tuyến bay khác