Top 5 địa điểm du lịch Vũng Tàu mà bạn nhất định phải ghé thăm

05/01/2022 Biên Tập

Đến với những địa điểm du lịch Vũng Tàu, bạn không chỉ tắm biển mà còn có thể khám phá thêm nhiều địa điểm hấp dẫn và mới lạ khác. Hãy cùng kiểm tra nhanh 10 tọa độ du lịch thú vị dưới đây nhé!

1. Suối nước nóng Bình Châu

Với diện tích rộng 33 ha và nằm ngay cạnh bãi tắm Hồ Cốc, Bình Châu được bình chọn là khu du lịch suối khoáng duy nhất trong mười khu du lịch sinh thái đẹp nổi tiếng yên bình ở Vũng Tàu cho đến nay.

Sở hữu vị trí nằm ngay giữa khu rừng nguyên sinh xanh tốt bạt ngàn, khu suối nước nóng này chính là món quà mẹ thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Bà Rịa – Vũng Tàu. Với hơn 70 điểm phun nước lộ thiên chứa nhiều khoáng chất tốt cho việc điều trị một số bệnh ngoài da, các bệnh về thần kinh hay tim mạch, suối nước nóng là một nơi vô cùng tuyệt vời cho du khách đến đây ngâm mình, thư giãn và lấy lại tinh thần.

địa điểm du lịch Vũng Tàu tắm suối khoáng

Suối nước nóng Bình Châu rộng lớn cung cấp dịch vụ đa dạng

Ngoài dịch vụ tắm suối nước nóng, tại đây còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác chiều lòng mọi nhu cầu làm đẹp, thư giãn như tắm bùn, tắm thảo dược, massage, xông hơi, ngâm chân,.v.v. Hơn nữa ở đây có một hoạt động đặc trưng đó là luộc trứng trong giếng trời và du khách có thể thưởng thức món này trong hoặc sau khi tắm khoáng nóng.

Nếu bạn đi cùng trẻ nhỏ thì sau khi tắm khoáng xong, đến thăm vườn thú đáng yêu Mini Zoo ở bên ngoài cũng là một lựa chọn thú vị. Tại đây các bé nhỏ sẽ được tận mắt nhìn thấy các loài động vật hoang dã và đi xe ngựa tham quan một vòng sở thú.

  • Địa chỉ: Quốc Lộ 55, xã Bình Châu, huyện Xuyên Mộc.

>>> Xem thêm: Top 7 khách sạn Vũng Tàu không thể phớt lờ 2021

2. Tượng Chúa Kitô Vua

Tượng Chúa Kitô Vua hay Tượng Chúa Kitô, Tượng Đức Chúa dang tay là bức tượng được xác lập là “Tượng Chúa Giêsu lớn nhất khu vực châu Á” vào năm 2012. Tọa lạc trên đỉnh núi Tao Phùng, đây được cho là biểu tượng của thành phố Vũng Tàu mà bất cứ du khách nào theo Đạo cũng muốn đến đây chiêm ngưỡng sự hoành tráng của bức tượng.

Bức tượng được xây dựng từ năm 1974, cho đến nay nơi đây đã luôn là nơi thu hút đông đảo du khách đến tham quan. Lối đi đến tượng Chúa là dãy bậc thang khoảng 800 bậc cùng hai bên trải dài hai hàng cây xanh mướt tươi tốt. Đây cũng là không gian check in mà mọi người không nên bỏ lỡ khi đến tham quan.

địa điểm du lịch Vũng Tàu buổi sáng

Du khách đứng trên vai tượng Chúa

Không những có thể tham quan ở ngoài, du khách còn được bước lên 133 bậc thang xoắn ốc, đứng lên vai tượng Chúa, nhắm thành tâm cầu nguyện mọi điều tốt lành đến cho bạn và gia đình. Sau đó bạn hãy từ từ mở mắt để ngắm nhìn quang cảnh thành phố Vũng Tàu xinh đẹp trong làn gió trong lành, mát mẻ.

Một lưu ý nhỏ dành cho mọi người khi đến địa điểm du lịch Vũng Tàu này tham quan đó là vì đây là tượng Chúa lớn nhất châu Á, vị trí lại nằm trên núi nên những người lớn tuổi hay sức khỏe yếu sẽ gặp chút vất vả trong chuyến đi. Do đó bạn nên tranh thủ đi tham quan địa điểm này vào buổi sáng sớm, tránh đi lúc trưa vì trời sẽ rất nóng.

  • Địa chỉ: 01, Bà Rịa – Vũng Tàu

3. Đồng cừu Suối Nghệ

Đồng cừu Suối Nghệ chắc chắn sẽ là địa điểm check in “gây thương nhớ” cho những ai yêu thích sự đáng yêu, quấn quýt của những chú cừu. Nơi đây cách trung tâm Vũng Tàu khoảng 26 cây số. Ban đầu chủ trang trại chỉ nuôi cừu để lấy lông và thịt nhưng sau khi mở thêm dịch vụ cho khách chụp hình chung thì dần dần nơi đây đã trở nên nổi tiếng, thu hút lượng khách đông đảo đến ghé thăm hằng năm, đặc biệt là vào dịp Tết.

Đến với đồng cừu dễ thương này, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy các bé cừu trắng xinh xinh quấn quýt dưới chân mình, chạm tay vào bộ lông mềm xốp của các bé và thậm chí có thể bế các bé cừu nhỏ lên và ôm lấy nữa đó. Đàn cừu rất hiền nên bạn có thể yên tâm vui đùa mà không cần phải quá lo lắng nhé.

địa điểm du lịch Vũng Tàu đồng cừu

Đến đây tham quan những chú cừu xinh là điều mọi du khách không nên bỏ lỡ

Ngoài ra người dân cũng thả thêm những chú ngựa để bạn có thêm những bức hình đẹp mắt và sống động hơn. Tại đây bạn vừa có hình chụp với đàn cừu mềm mại, vừa có hình cưỡi ngựa năng động, lại còn có thêm hình chụp giữa đồi thảo nguyên hài hòa nữa. Một nơi đa dạng background thế này thì những nhóm bạn hay cặp đôi đương nhiên sẽ không bỏ qua khi đến Vũng Tàu đâu nè.

Một vài điều cần lưu ý cho các bạn muốn chụp những tấm hình xinh xắn, vừa có đàn cừu trắng đáng yêu vây quanh, vừa có cảnh thảo nguyên êm đềm phía sau thì bạn nên nhờ người dân ở đây lùa cừu để làm quen dần với chúng để tránh trường hợp các bé cừu hoảng loạn khi gặp người lạ. Bạn cũng đừng quên đem theo ô, nón vì nơi đây ít bóng râm và khá nóng nhé.

  • Địa chỉ: 249 Đường số 14, Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa – Vũng Tàu

>>> Xem thêm: Đặt vé máy bay tết 2022 rẻ nhất

4. Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong dịch ra tiếng thuần Việt là mũi đón gió. Tại địa điểm du lịch Vũng Tàu này du khách sẽ hòa mình vào cảnh thiên nhiên mát mắt cùng không khí trong lành bốn mùa.

Đây cũng là địa điểm cắm trại nổi tiếng với các du khách trẻ bởi xung quanh đây có nhiều bãi đất trống, thời tiết mát mẻ, non nước hữu tình. Còn gì tuyệt hơn là cùng rủ hội bạn thân đến đây cắm trại hay đi picnic một bữa nhỉ.

địa điểm du lịch Vũng Tàu độc đáo

Cổng Trời – một trong những địa điểm check in được giới trẻ “lăng xê” nhiều nhất

Ngoài ra, Cổng Trời Vũng Tàu nằm trong Mũi Nghinh Phong là tọa độ sống ảo nổi tiếng không thể không nhắc đến. Chiếc Cổng Trời sơn màu vàng với view nhìn ra biển xanh biếc, cùng với bậc thang đi lên Cổng xanh ngắt hai bên hàng cây chính là 2 view chụp hình “ăn khách” nhất nơi đây. Chỉ cần đến với 2 tọa độ này, tạo vài dáng đơn giản là bạn cũng có ngay cho mình một album ảnh “nghìn likes” rồi đó!

Câu cá cũng là hoạt động được nhiều du khách ưa chuộng khi đến đây. Nhờ vị trí nằm giữa bãi Sau và bãi Dứa, tàu thuyền không thể đến bắt cá nên du khách có thể thỏa mãn sở thích câu cá của mình ngay tại đây.

  • Địa chỉ: số 1 đường Hạ Long, thành phố Vũng Tàu

5. Hồ Đá Xanh

Hồ Đá Xanh là một trong những địa điểm các bạn đam mê chụp hình không nên bỏ qua. Quang cảnh nơi đây vẫn giữ nguyên vẻ hoang sơ với mặt hồ xanh ngắt màu ngọc bích, cây cầu gỗ lãng mạn và chiếc xích đu gỗ thơ mộng là những view sống ảo cực deep cho các bạn trẻ tha hồ tạo dáng đó!

Ngoài chụp hình trên bờ thì mọi người còn có thể thuê chiếc thuyền gỗ và chèo ra giữa hồ để có những shoot hình bắt mắt hơn nữa. Nên lưu ý là nước trong hồ hơi sâu nên nếu thuê thuyền đi hồ thì bạn nên cẩn thận di chuyển nhé.

địa điểm du lịch Vũng Tàu hồ đá xanh

Mặt hồ trong xanh giữ nguyên nét hoang sơ của riêng nó tự thuở nào

Nếu bạn ngại đi tham quan Đồng cừu Suối Nghệ thì tại đây bạn vẫn có cơ hội chụp hình với đàn cừu xinh xắn bụ bẫm nhé vì nơi đây chỉ cách trung tâm Vũng Tàu khoảng 15 cây số thôi, ít hơn nhiều so với Đồng cừu Suối Nghệ. Vì nơi đây còn khá hoang sơ, chỉ có vài quán nước nhỏ ven hồ phục vụ du khách nghỉ chân nên bạn cần chuẩn bị thêm đồ ăn, thức uống để mang theo suốt buổi hành trình để không bị quá đói nhé.

  • Địa chỉ: Huyện Tân Thanh, gần sát sườn núi Dinh, Vũng Tàu

>> Xem thêm: Bí kíp du lịch Tết thông minh, tiết kiệm

Trên đây là thành phố biển Bà Rịa – Vũng Tàu với những điểm đến thú vị và hấp dẫn với cả du khách trong và ngoài nước. Hi vọng những chia sẻ về những nơi bạn nên đến và nổi bật nhất của Vietnam Booking sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Vũng Tàu vẫn đang chờ bạn đến khám phá đấy. Nếu như bạn muốn tìm thêm các thông tin về phương tiện di chuyển, lịch trình, tour du lịch Vũng Tàu giá rẻ thì đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay đến tổng đài 1900 3398 của Vietnam Booking để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH VŨNG TÀU GIÁ RẺ

FACEBOOK

Tuyến bay khác