Top 15 địa điểm du lịch Sài Gòn giới trẻ check-in nhiều nhất

23/12/2021 Biên Tập

“Hòn Ngọc Viễn Đông” của 40 năm về trước giờ đã vươn lên mang dáng dấp của một “siêu đô thị” thời hiện đại với cực kì nhiều địa điểm du lịch Sài Gòn độc đáo thu hút giới trẻ từ khắp mọi miền đất nước đến tham quan.

1. Bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh

Bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh là địa điểm du lịch Sài Gòn dành cho các bạn trẻ muốn sở hữu những tấm hình đậm chất trời Tây với những dãy hành lang đẹp như trong phim. Đó là hình ảnh những khung cửa sổ, công trình kiến trúc cổ kính theo thời gian. Hứa hẹn bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn sở hữu những bức hình siêu đẹp và siêu chất. Chẳng cần mất tiền “vi vu” tận trời Tây bạn cũng có những bức ảnh đậm chất châu Âu sang xịn giữa lòng Sài Gòn.

Địa chỉ: 65 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 8h đến 17h

Giá vé: 30.000 đồng/lượt. Dịch vụ khác: + Chụp ảnh đám cuới 400.000 đồng/đôi cô dâu chú rể (miễn vé 5 người đầu kể cả thợ chụp ảnh và trang điểm từ người thứ 6 trở lên sẽ mua vé)

địa điểm du lịch Sài Gòn ban ngày

Bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh

>>> Xem thêm:  Kinh nghiệm du lịch Sài Gòn

2. Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh

Đến với bảo tàng mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh bạn không chỉ có cơ hội tham quan kiến trúc tuyệt đẹp, xem trưng bày các tác phẩm nghệ thuật ấn tượng mà còn có cơ hội check-in không gian vintage cực lãng mạn. Kiểu kiến trúc art-deco giao thoa giữa Á đông của Trung Quốc và Châu Âu nguy nga, kiều diễm vô cùng ấn tượng. Điểm nhấn nổi bật nhất phải kể đến chính là cửa chính tại lầu 1 của tòa nhà này. Nó được thiết kế hình vòm, ngay phía trên cùng bạn sẽ thấy có một hoa văn cách điệu chữ H.B.H được làm bằng sắt, chính là tên viết tắt của ông Hứa Bổn Hòa.

Địa chỉ: 97A Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 8h đến 17h

Giá vé: 30.000đ/người

địa điểm du lịch Sài Gòn view vintage

Bảo tàng Mỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh

3. Nhà thờ Đức Bà

Nhắc tới những địa điểm du lịch Sài Gòn miễn phí phải kể tới nhà thờ Đức Bà – công trình kiến trúc lịch sử và văn hóa nổi tiếng được xem là biểu tượng của du lịch Sài Gòn. Nhà thờ Đức Bà nổi bật với lối kiến trúc cổ kính giữa thành phố Sài Gòn hoa lệ và hiện đại. Đặc biệt, nhà thờ đặc trưng với lối thiết kế đặc trưng châu Âu tạo nên background ấn tượng và xứng đáng là địa điểm check in Sài Gòn đẹp nhất.

Địa chỉ: 01 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 8h đến 20h

địa điểm du lịch Sài Gòn cổ kính

Nhà thờ Đức Bà

4. Bưu điện Trung Tâm Sài Gòn

Chụp hình tại nhà thờ Đức Bà bạn có thể kết hợp di chuyển tới bưu điện Thành phố gần đó để sở hữu những shoot hình lung linh. Bưu điện Sài Gòn ấn tượng với kiến trúc Pháp cổ kính từ lâu là địa điểm sống ảo được giới trẻ Sài Thành yêu thích. Ghé thăm địa điểm check in Sài Gòn này bạn không chỉ được chụp hình đẹp mà còn có cảm giác như đang “lạc” giữa trời Âu vậy.

Địa chỉ: 2 Công xã Paris, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 8h đến 19h

địa điểm du lịch Sài Gòn ban ngày

Bưu điện trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

>>> Xem thêm:Top 7 khách sạn Hồ Chí Minh sang trọng view đẹp

5. Chợ Bến Thành

Địa điểm check-in miễn phí ở Sài Gòn tiếp theo phải kể tới chợ Bến Thành, một địa điểm siêu hot hit. Không chỉ là trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất Sài Gòn, chợ Bến Thành còn có không gian sống ảo siêu chất và không thể thiếu được trong bộ hình của bạn.

Địa chỉ: đường Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 9h đến 19h

địa điểm du lịch Sài Gòn đậm dấu ấn

Chợ Bến Thành

6. Nhà thờ Tân Định

Một địa điểm du lịch Sài Gòn có view đẹp được nhiều tín đồ mê check-in yêu thích chính là Nhà thờ Tân Định. Được biết đến rộng rãi với tên “Nhà thờ màu hồng”, đây là một trong các địa điểm check-in mang đậm dấu ấn Sài Gòn xinh đẹp và mến khách. Mới đây vào năm 2020, Nhà thờ còn được tạp chí du lịch Mỹ CNTraveler đưa vào “top 10 điểm đến màu hồng đẹp nhất thế giới” đã khiến nhiều du khách tới tham quan.

Địa chỉ: 289 Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thời gian mở cửa: cả ngày

địa điểm du lịch Sài Gòn cổ kính

Nhà thờ Tân Định

7. Tu viện Khánh An

Tu Viện Khánh An được mệnh danh là “Tiểu Nhật Bản” giữa lòng Sài Gòn. Nhìn từ xa, Tu viện Khánh An nổi bật với tông màu đỏ bắt mắt và phong cách kiến trúc ấn tượng. Mọi chi tiết, màu sắc và kiến trúc của địa điểm sống ảo miễn phí ở Sài Gòn đậm chất xứ  Tang. Ngoài ra, tu viện Khánh An cũng không có những hình tượng rồng, phượng hoặc các họa tiết trang trí màu sắc sặc sỡ như nhiều ngôi chùa khác ở phương Nam bởi vì đây là nét văn hóa cung đình Việt. Tuy hơi xa trung tâm thành phố nhưng Tu viện Khánh An là tọa độ check-in ở Sài Gòn cực đáng đồng tiền bát gạo.

Địa chỉ: 1055/3D QL1A, An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 5h đến 20h30

địa điểm du lịch Sài Gòn mới lạ

Tu viện Khánh An

>> Xem thêm: Vé máy bay Hà Nội đi Sài Gòn

8. Tháp Tài Chính Bitexco

Tháp tài chính Bitexco là địa điểm du lịch Sài Gòn mà các bạn trẻ yêu thích “sống ảo” rất hay đến check-in với hàng nghìn góc chụp siêu lung linh. Bitexco được mệnh danh là “nàng thơ” của cộng đồng Instagram, là tòa nhà đầu tiên ở Việt Nam có sân bay trực thăng với kiến trúc độc đáo hình búp sen đang nở.

Địa chỉ: 2 Hải Triều, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 8h đến 23h

địa điểm du lịch Sài Gòn ban ngày

Tòa Bitexco

9. Landmark 81

Landmark 81 là tòa tháp cao nhất tại Việt Nam và cũng là biểu tượng phồn vinh của thành phố hiện đại. Công trình kiến trúc hoàn toàn được bao bọc bằng kính và là một trong những địa điểm du lịch Sài Gòn rất đáng để các du khách đến trải nghiệm một lần khi quyết định đến với thành phố hoa lệ này. Giữa cái nắng chói chang của Sài Gòn khiến tòa tháp càng thêm nổi bật, lấp lánh và đồ sộ. Thay vì mơ đến New York xa hoa, Singapore hiện đại, bạn sẽ có mọi khung hình đẹp chẳng kém gì tại Landmark 81 ngay tại Việt Nam.

Địa chỉ: 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 8h đến 23h

địa điểm du lịch Sài Gòn đậm dấu ấnLandmark 81

Landmark 81

10. Bến tàu Bạch Đằng

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa điểm du lịch Sài Gòn để chụp hình ngoại cảnh đẹp thì bến tàu Bạch Đằng là điểm đến hàng đầu đó. Bến tàu Bạch Đằng nổi bật với những du thuyền siêu sang chảnh càng như tô điểm cho bức hình của bạn thêm lộng lẫy hơn. Bến tàu Bạch Đằng còn là địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cặp đôi yêu thích.

Địa chỉ: 10B đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 7h30 đến 22h

địa điểm du lịch Sài Gòn gần sông

Bến tàu Bạch Đằng

>> Xem thêm: Kinh nghiệm đặt phòng khách sạn tại Sài Gòn

11. Xóm Đường Tàu

Xóm Đường Tàu là địa điểm chụp ảnh “free” ở Sài Gòn sở hữu những góc chụp đẹp thu hút cặp đôi và các bạn trẻ. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa điểm chụp hình vintage ở Sài Gòn thì xóm Đường Tàu là điểm đến số 1 hiện nay. Bạn sẽ sở hữu những bức hình siêu đẹp, vừa hoang dại vừa hoài niệm.

Địa chỉ: đoạn đường tay cuối phố Khâm Thiên, đoạn giao với Lê Duẩn

Giờ mở cửa: tự do

địa điểm du lịch Sài Gòn mới lạ

Xóm Đường Tàu

12. Khu đô thị Sala

Một trong những địa điểm du lịch Sài Gòn mới nổi gần đây và có lượng du khách trẻ đông đảo đó chính là Khu đô thị Sala Quận 2. Khu đô thị siêu xịn được trang trí bởi những “cây nhân tạo” khổng lồ tạo cảm giác như đang ở Singapore nên bạn tha hồ “sống ảo” với những bức ảnh nghìn like.

Quận 2 tuy hơi xa trung tâm nhưng khu vực này rộng rãi và tầm nhìn thoáng, cây xanh muôn bề tươi mát nên đưa máy lên chụp góc nào cũng đẹp và tươi tắn hết.

Địa chỉ: Số 10 Mai Chí Thọ, phường An Lợi Đông, quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 8h đến 22h

địa điểm du lịch Sài Gòn mới lạ quận 2

Khu đô thị Sala

13. Cầu Ánh Sao

Nhắc đến địa điểm du lịch Sài Gòn lý tưởng, nhiều người sẽ nhớ ngay đến cầu Ánh Sao Sài Gòn. Là một trong những cây cầu đẹp nhất thành phố, cầu Ánh Sao đang ngày càng thể hiện sức hút của mình bằng vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cùng nhiều dịch vụ tham quan, vui chơi, ăn uống đi kèm. Sở dĩ có tên gọi là “Cầu Ánh Sao” bởi thiết kế cây cầu sử dụng hệ thống đèn led chiếu sáng nhiều màu, tạo nên khung cảnh rực rỡ như bầu trời đầy sao. Trông từ xa, cầu Ánh Sao trở nên nổi bật bởi những tia sáng lấp lánh như bảy sắc cầu vồng, đẹp đẽ, nên thơ. Nơi đây không chỉ tạo nên nét đẹp rất riêng cho Sài thành mà còn là chứng nhân cho những câu chuyện tình yêu đôi lứa.

Cầu Ánh Sao được mở đèn vào tất cả các ngày trong tuần khi trời bắt đầu tối, thường thì khoảng lúc 17h30 – 18h. Tuy nhiên nếu bạn tới tham quan cầu Ánh Sao vào khoảng thứ 5 đến Chủ Nhật hàng tuần thì còn được xem thêm vòi phun nước kết hợp đèn led đầy màu sắc tựa như bạn đang trên cõi bồng lai tiên cảnh vậy

Địa chỉ: khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: tự do

địa điểm du lịch Sài Gòn về đêm

Cầu Ánh Sao về đêm

>>> Xem thêm: La Vela Sài Gòn Hotel  – Phòng khách sạn chuẩn 5 sao giá rẻ

14.Thảo Cầm Viên

Khi nhắc đến Thảo Cầm Viên thì nhiều người nghĩ rằng nơi đây chỉ dành cho trẻ em đến xem những con vật hoang dã. Nhưng đó là Thảo Cầm Viên của 5-10 năm về trước rồi. Còn hiện nay, nơi đây đã được trùng tu và bày trí lại lung linh hơn trước hẳn và trở thành background sống ảo xanh mướt độc đáo dành cho các bạn trẻ say mê phong cách chụp hình hòa mình với thiên nhiên. Từ những cây cổ thụ với thân to đùng cho đến những tán cây xanh cao hơn đầu người và cả những mảng xương rồng bé bé đáng yêu – cảm giác như chỉ cần đứng vô, tạo dáng cơ bản và chụp vài phát là sẽ có ngay một lookbook toàn hình đẹp để khoe với chúng bạn.

Địa chỉ: 2 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 7h đến 18h30

Giá vé:

Trẻ em có chiều cao dưới 1m (đi cùng gia đình) : Miễn phí

Khách cao từ 1m đến dưới 1m3 : 30.000 đồng

Khách cao từ 1m3 trở lên: 50.000 đồng

địa điểm du lịch Sài Gòn dấu ấn tuổi thơ

Thảo Cầm Viên

15. Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Khi nhắc đến những địa điểm du lịch Sài Gòn mà giới trẻ không thể bỏ qua, phố đi bộ Nguyễn Huệ luôn là một trong những địa điểm check-in hot hit không bao giờ lỗi mốt. Tại đây bạn có thể tạo dáng và chụp những bức hình lấy được cực kì nhiều view đẹp như góc nhìn ra toà nhà Bitexco cao chót vót, góc nhìn lên chung cư Nguyễn Huệ cổ với ng lô nhà vuông đều tăm tắp và lấp lánh ánh đèn, quả là nơi lý tưởng để bạn trẻ “sống ảo” hết cỡ.

địa điểm du lịch Sài Gòn đậm dấu ấn

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Sài Gòn là một trong các địa điểm du lịch Sài Gòn thu được nhiều khách du lịch yêu thích nhất không chỉ vì ẩm thực nơi đây phong phú, đa dạng mà còn vì nơi đây là vị trí trung tâm tổng hợp rất nhiều những địa điểm du lịch độc đáo, hấp dẫn và hợp thời với các bạn du khách trẻ. Để chuyến đến đến của bạn trở nên tiết kiệm nhất hãy nhanh tay đặt tour du lịch Sài Gòn giá rẻ ngay hôm nay

Sài Gòn với những điểm đến hấp dẫn luôn có sức hút mãnh liệt với du khách trong và ngoài nước. Hi vọng những chia sẻ về những địa điểm du lịch Sài Gòn nổi bật nhất của Vietnam Booking sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. “Hòn Ngọc Viễn Đông” vẫn đang chờ bạn đến khám phá đấy, nếu có nhu cầu đặt tour du lịch giá rẻ thì bạn hãy liên hệ ngay đến hotline 1900 3398 để được tư vấn miễn phí nhé!

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH SÀI GÒN GIÁ RẺ

FACEBOOK

Tuyến bay khác