Dạo chơi 7 địa điểm du lịch Phú Quốc hot nhất dịp lễ hội

13/10/2022 Biên Tập

Phú Quốc được biết đến với cái tên sang chảnh là đảo ngọc. Những địa điểm du lịch Phú Quốc luôn được mọi khách du lịch trong và ngoài nước tìm kiếm bởi nơi đây hội tụ sự mới mẻ và thuần khiết được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng. Đến với hòn đảo lớn nhất Việt Nam này bạn sẽ được trải nghiệm vô vàn hoạt động hấp dẫn và độc đáo đó. Hãy cùng khám phá ngay thôi nào!

1. Khu nuôi cấy ngọc trai

Khu nuôi cấy ngọc trai là địa điểm du lịch Phú Quốc mới lạ luôn được khách du lịch chọn tham quan mỗi khi có dịp đến với hòn đảo xinh đẹp này. Từ lâu, viên ngọc trai không chỉ là một loại đá hữu cơ hình cầu, mà nó còn là biểu tượng của sự thuần khiết, dịu dàng, và may mắn. Ngọc trai được mệnh danh là “nữ hoàng trang sức” và bao giờ làm vương miện, người ta cũng đính ít nhất một viên ngọc trai lên đó.

Đến thăm khu nuôi cấy ngọc trai, du khách có cơ hội tìm hiểu về quy trình và thời gian nuôi, chăm sóc và thu hoạch sản phẩm. Hơn nữa du khách còn có thể chọn các mẫu trang sức ngọc trai đặc biệt, tính thẩm mỹ và chất lượng cao về làm quà cho những người thân yêu của mình.

địa điểm du lịch Phú Quốc có ngọc trai

Du khách tận mắt nhìn thấy quy trình chế tạo ngọc trai tỉ mỉ

Hiện tại ở Phú Quốc có 3 cơ sở để du khách lựa chọn tham quan theo ý thích:

  • Địa chỉ ngọc trai Quốc An : Ngã 3 Suối Mây , Xã Dương Tơ , Thành Phố Phú Quốc , Kiên Giang
  • Địa chỉ ngọc trai Ngọc Hiền : Gần Vòng xoay sân bay , Đường Trần Hưng Đạo , Xã Dương Tơ , Thành Phố Phú Quốc , Kiên Giang
  • Địa Chỉ Ngọc Trai Long Beach : 124 Đường Trần Hưng Đạo , Phường Dương Đông , Thành Phố Phú Quốc , Kiên Giang

>>> Xem thêm: Top 7 khách sạn Phú Quốc view đẹp giá tốt

2. Vườn tiêu Khu Tượng

Đến với “vương quốc hạt tiêu”, chắc hẳn du khách sẽ rất muốn tham quan khu vườn ươm mầm những cây tiêu góp phần lớn cho nền kinh tế của hòn đảo này. Vườn tiêu Khu Tượng là địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn có thể đến thăm, chụp hình và khám phá cuộc sống địa phương của người dân trồng tiêu. Hơn nữa đây là vườn tiêu lớn nhất ở Đồng bằng sông Cửu Long.

địa điểm du lịch Phú Quốc vườn tược

Các bạn trẻ tạo dáng chụp hình tại vườn tiêu

Tham quan những khu vườn tiêu sinh thái rộng lớn, xanh tốt và hiếu khách nhất định sẽ mang đến cho du khách những kỷ niệm khó quên. Thêm vào đó, khi đến đây bạn cũng có thể đem loại gia vị chất lượng này về làm quà cho những người thân yêu và gia đình của mình.

  • Địa chỉ: Ấp Khu Tượng, Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang

3. Grand World Phú Quốc

Grand World là tổ hợp giải trí, mua sắm cực kì đẳng cấp được Vingroup xây dựng và hoàn thành vào năm 2020. Lấy cảm hứng từ các thành phố sang trọng tại châu Âu, Grand World sở hữu kiến trúc vô cùng tinh tế và bắt mắt.

Đến đây bạn có thể tham quan sông Venice hay Hồ Tình Yêu trên chiếc thuyền Gondola phiên bản Việt trong khung cảnh vô cùng lãng mạn. Hay bạn cũng có thể ghé qua Cổng chào Shanghai với vô vàn món ngon Trung Hoa đậm đà, quyến rũ. Ngoài ra, nơi đây còn hấp dẫn các em nhỏ bằng bảo tàng gấu Teddy Bear đầu tiên tại Việt Nam với kiến trúc hình Donut và mô hình gấu Teddy khổng lồ ở cổng chào.

địa điểm du lịch Phú Quốc mới

Du khách thưởng ngoạn cảnh đẹp trên con thuyền trôi dọc sông Venice 

Hơn nữa nơi đây còn có rất nhiều khu tham quan, mua sắm và giải trí hấp dẫn phù hợp cho cả gia đình của bạn như công viên Urban Park, Quảng Trường Biển, Show diễn Tinh Hoa Việt Nam,.v.v. hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách những phút giây thư giãn nhất tại hòn đảo ngọc Phú Quốc

  • Địa chỉ: khu Bãi Dài, xã gành Dầu, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

4. VinWonders Phú Quốc

Một trong những địa điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn du khách yêu thích các trò chơi chính là VinWonders. Nơi đây là thiên đường phiêu lưu, khám phá và giải trí kỳ thú cho các bạn trẻ.

VinWonders Phú Quốc tự hào là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam và hàng đầu châu Á. Tại đây các bạn có thể tha hồ thử sức với các trò chơi thú vị như Thế giới lốc xoáy, Thế giới diệu kỳ, Rơi tự do, Sóng thần Oahu, Cuồng phong thịnh nộ,.v.v.

địa điểm du lịch Phú Quốc nhiều trò chơi

Thoải mái thử các trò chơi “tẹt ga” tại VinWonders Phú Quốc

>>> Xem thêm: Đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ

Sau một ngày dài dạo chơi tất cả các trò chơi hấp dẫn, bạn vẫn có thể ở lại đây nạp năng lượng vì nơi đây có nhiều nhà hàng buffet, cafe và đồ ăn nhanh, a la carte phong phú đem đến cho bạn nhiều lựa chọn ẩm thực tuyệt vời.

  • Địa chỉ: Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc.

5. Công viên san hô Namaste

Đến với công viên san hô Namaste, bạn sẽ được trải nghiệm chuyến khám phá lặn san hô và trải nghiệm sea walker (đi bộ dưới biển lặn ngắm san hô). Đây là một trải nghiệm cực kỳ độc đáo và tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Công viên Namaste được hoạt động từ năm 2017, là nơi bảo tồn, phát triển các loại san hô đầu tiên tại Phú Quốc. Với diện tích hơn 1 ha, nơi đây được tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bẳng Kỷ lục “Công viên San hô đầu tiên tại Việt Nam”.

địa điểm du lịch Phúc QUốc lặn biển

Lặn ngắm san hô là hoạt động trải nghiệm luôn thu hút đông đảo du khách

Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng hơn 200 loài san hô đầy màu sắc sinh động cùng hơn 1000 loài cá và sinh vật biển khác. Đây được xem là một thủy cung và còn gì tuyệt vời hơn khi chính chúng ta có thể lặn mình xuống, tận mắt ngắm nghía, ghi hình và chạm tay vào những rặn san hô tự nhiên đúng không nào.

  • Địa chỉ: phía bờ Nam của đảo ngọc, có địa chỉ thuộc xã đảo Hòn Thơm, thị trấn An Thới, tỉnh Kiên Giang.

6. Chợ An Thới Phú Quốc

Đến với địa điểm du lịch Phú Quốc này từ tờ mờ sáng, bạn sẽ tận mắt chứng kiến cảnh ghe thuyền đầy ắp hải sản tươi sống tấp nập cập bến. Cảnh nhộn nhịp, sôi động ngày mới của bà con nơi đây sẽ khiến bạn như nạp thêm năng lượng tích cực cho chuyến tham quan đó. Hơn nữa khi ghé thăm chợ, bạn nhớ ghé qua các gian hàng hải sản tươi sống, hải sản sấy khô và mắm để mua về làm quà cho người thân yêu ở nhà nhé.

địa điểm du lịch Phú Quốc chợ truyền thống

Khu chợ An Thới nổi tiếng nhộn nhịp, tấp nập với hải sản tươi sống

Khu chợ quê An Thới nằm hơi xa đảo Phú Quốc nên nếu bạn có ý định ghé thăm nơi đây thì nên kết hợp di chuyển đến các khu tham quan tại quần đảo An Thới luôn nhé.

  • Địa chỉ: quần đảo An Thới, Phú Quốc.

7. Hòn Thơm

Địa điểm check in mà các bạn không nên bỏ lỡ tiếp theo chính là đảo Hòn Thơm. Đến đây bạn sẽ có cơ hội du ngoạn trên cáp treo lên đến 30 phút và đến Sun World Hòn Thơm. Điểm bắt đầu là Ga An Thới nằm tại bãi đất đỏ, An Thới, Phú Quốc. Điểm kết thúc cáp treo là đảo Hòn Thơm thuộc Xã Hòn Thơm , huyện Phú Quốc. Với chiều dài 7.899,9 m, đây được công nhận là tuyến cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất hiện nay.

địa điểm du lịch Phú Quốc cáp treo

Khám phá cáp treo Hòn Thơm luôn là sự lựa chọn của đông đảo du khách

Sun World Hòn Thơm là công viên tổ hợp giải trí đa dạng trò chơi cảm giác mạnh như kéo dù, phao chuối, kayak,.v.v. hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút cực kỳ sảng khoái cho các du khách. Ngoài ra du khách cũng có thể ghé thăm Công viên nước Aquatopia tại Hòn Thơm vào hôm sau để được tận hưởng thêm các trò chơi dưới nước đầy thích thú và mới mẻ.

>>> Xem thêm: Vé máy bay khuyến mãi đi Phú Quốc

Hòn đảo ngọc Phú Quốc với những điểm đến hấp dẫn luôn có sức hút mãnh liệt với du khách trong và ngoài nước. Hi vọng những chia sẻ về những điểm bạn nên đến nổi bật nhất của Vietnam Booking sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho chuyến du lịch của mình. Phú Quốc vẫn đang chờ bạn đến khám phá đấy. Nếu như bạn muốn tìm thêm các thông tin về phương tiện di chuyển, tour du lịch Phú Quốc giá rẻ thì đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay đến tổng đài 1900 3398 của Vietnam Booking để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC GIÁ RẺ

FACEBOOK

Tuyến bay khác