Top 11 địa điểm du lịch Nha Trang đẹp chấn động

18/08/2022 Biên Tập

Ngoài bãi biển thì địa điểm du lịch Nha Trang còn rất nhiều những điểm tham quan, check-in đầy sôi động và đẹp mắt. Khi đến với vùng đất biển xanh cát trắng này, du khách sẽ luôn cảm nhận được bầu không khí trong lành cùng niềm mến khách nồng hậu của người dân nơi đây.

1. Vinpearl Land

Vinpearl Land Nha Trang hay có tên gọi sang chảnh khác là Hòn Ngọc Việt, toạ lạc trên hòn đảo Hòn Tre được xây dựng từ năm 2008. Đây là địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng, hứa hẹn sẽ “đánh gục” những tín đồ đam mê khu du lịch giải trí phức hợp – all in one – ngay tức thì với vô số hoạt động thú vị dành cho cả trẻ em lẫn người lớn.

Bạn chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần ngay trong khu du lịch Hòn Ngọc Việt cũng có thể tận hưởng những phút giây thư giãn nhất với những địa điểm thú vị như Tòa thủy cung và khu biểu diễn, Công viên sở thú Vinpearl, Công viên nước, Khu trò chơi ngoài trời, Khu trò chơi trong nhà, và nhiều trò chơi vô cùng đa dạng và sảng khoái khác.

  • Địa chỉ: 98B/13, Trần Phú, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
địa điểm du lịch Nha Trang đẹp

Vinpearl Land Nha Trang – thiên đường vui chơi giải trí bậc nhất ở Việt Nam

>> Xem thêm: Đặt vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ hãng Pacific

2. Viện Hải dương học

Viện Hải dương học là địa điểm du lịch Nha Trang tiếp theo mà cả gia đình và hội bạn thân yêu thích đời sống sinh vật biển nên ghé thăm. Nơi đây được thành lập từ năm 1923, tức là gần 100 năm về trước. Có thể nói đây là điểm tham quan có lịch sử lâu đời và hoành tráng với số lượng mẫu vật khổng lồ lên đến 20.000 mẫu vật của 4.000 loại sinh vật biển được lưu giữ.

Nơi đây không chỉ là phòng trưng bày những mẫu xương sinh vật siêu to khổng lồ mà còn là một thủy cung lưu trữ những loài sinh vật biển đa dạng với ngoại hình sặc sỡ, hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách nhiều kiến thức bổ ích về đời sống dưới nước và những giây phút chiêm ngưỡng vẻ đẹp mới lạ.

  • Địa chỉ: số 1, Cầu Đá, Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
địa điểm du lịch Nha Trang rộng

Viện Hải dương học – nơi chuyên nghiên cứu sinh vật biển về tập tính và lối sống

3. VinWonders Phú Quốc

Tọa lạc tại hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp, VinWonders Phú Quốc tự hào là khu vui chơi lớn nhất Việt Nam và nổi tiếng toàn châu Á. Tại đây các du khách sẽ có cơ hội chơi “tẹt ga” các trò chơi độc lạ như Cơn thịnh nộ của Zeus, Cuộc chiến chằn tinh, Nọc độc mãng xà,…

Còn những tín đồ check-in sẽ tiếc hùi hụi nếu không tham quan một nơi có cực kì nhiều background mới lạ như King’s Garden, Khu làng bí mật, Ốc đảo bí ẩn, Lâu đài trung tâm, Thế giới lốc xoáy,… Chỉ cần đến đây một hôm là bạn có ngay một rổ ảnh bắt mắt chất lừ để đem về post lên Facebook và Instagram cả năm, quá hời rồi đúng không nào?

Không chỉ dừng lại ở đó, đến với địa điểm du lịch Nha Trang hoành tráng này, bạn còn có cơ hội thưởng thức bom tấn thực cảnh đa phương tiện Tata Show, mãn nhãn với công nghệ mapping 3D bậc nhất cùng hơn 150 diễn viên. Đây là điểm nhấn đặc biệt của VinWonders mà du khách nên tìm hiểu thử đó.

  • Địa chỉ: Khu Bãi Dài, Phú Quốc, Kiên Giang
địa điểm du lịch Nha Trang buổi sáng

VinWonders Phú Quốc – công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam

4. Vườn Nho Thái An

Các chị em có niềm đam mê to lớn với sở thích ăn uống, đặc biệt là hoa quả tươi ngon thì càng không nên bỏ lỡ địa điểm tham quan này nhé. Tại vườn Nho Thái An, hay có tên gọi khác bắt tai hơn là Làng du lịch sinh thái Thái An, du khách sẽ được trải nghiệm làng trồng nho rộng lớn chuyên nghiệp của tỉnh Ninh Thuận.

Lối đi giữa các cây nho đan xen nhau như một mê cung với các tán cây và chùm nho nặng trĩu vui mắt. Lang thang trong mê cung nhìn ngắm cây nho tươi tốt trĩu quả và chụp những tấm ảnh mang phong cách vườn tược xanh mướt với chiếc đầm hoa nhí xinh xắn hẳn là một dấu ấn đầy đặc biệt và thoải mái cho các cô gái khi đến Nha Trang đó.

  • Địa chỉ: ĐT702, Vĩnh Hải, Ninh Hải, Ninh Thuận
địa điểm du lịch Nha Trang thoáng mát

Du khách chụp ảnh dưới giàn nho Thái An

>>> Xem thêm: TOP 7 khách sạn Nha Trang không thể bỏ qua dành cho khách du lịch

5. Bãi Dốc Lết

Khi đến thăm Nha Trang thì chắc chắn du khách sẽ chọn tắm biển để tận hưởng vitamin “sea”
cùng không gian thư thái giải tỏa stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Và Bãi Dốc Lết chính là địa điểm có thể giúp du khách tận hưởng cảm giác đó tốt nhất. Dốc Lết là bãi tắm cạn nhất trong những vùng biển ở địa điểm du lịch Nha Trang. Bãi biển này có sóng biển nhỏ và dập dìu, phù hợp với cả gia đình và hội bạn thân đến đây nghỉ dưỡng vì khá an toàn.

Ngoài ra với đường bờ biển dài tận 2.5 cây số, du khách có thể đi dạo quanh bờ biển, tắm nắng, thưởng thức các món đặc sản  mang vị ngọt của biển như ghẹ, cua, ốc vẫn còn tươi ngon và chế biến ngay tại chỗ. Vừa ăn thức ăn tươi ngon, vừa ngắm cảnh biển xinh đẹp trong không khí trong lành thoang thoảng gió mát đưa vị mặn của biển cả vào đất liền thì còn gì thư giãn hơn nữa nào.

địa điểm du lịch Nha Trang bãi biển

Bãi Dốc Lết mộc mạc vào buổi sáng sớm

6. Chùa Long Sơn

Nếu bạn là người có niềm tin với Phật Giáo thì Chùa Long Sơn chính là điểm đến tâm linh được đông đảo các Phật Tử ghé thăm khi du lịch Nha Trang. Chùa Long Sơn có tên cũ là Đăng long Tự, hay còn có tên khác là Chùa Phật trắng, bởi ở chính diện ngôi chùa có bức tượng Kim Thân Phật Tổ cao đến 16m và nặng tận 700kg. Bức tượng Kim thân Phật Tổ với kích thước lớn này đã đưa ngôi chùa vào trong kỷ lục Guiness Việt Nam với nội dung: “Ngôi chùa sở hữu tượng Phật ngồi ngoài trời quy mô lớn nhất Việt Nam”.

Đến với địa điểm du lịch Nha Trang có niên đại hơn 100 năm này chẳng những sẽ giúp bạn “thanh lọc” tâm hồn, xua tan phiền muộn mà còn là nơi cầu may mắn, hạnh phúc, bình an linh thiêng của mọi người.

  • Địa chỉ: 20 Đường 23/10, Phương sơn, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
địa điểm du lịch Nha Trang tâm linh

Kim thân Phật Tổ – niềm tự hào của thành phố Nha Trang

7. Chợ Đầm Nha Trang

Chợ Đầm Nha Trang là khu chợ lớn nhất trung tâm thành phố biển được xây dựng từ năm 1961, vừa có kiến trúc đẹp hấp dẫn du khách, vừa là nơi mua bán sầm uất đầy đủ mọi mặt hàng. Chợ thường mở cửa từ 5h sáng đến 18h30 hàng ngày. Từ lâu, khu chợ này đã được coi là điểm mua sắm sầm uất của cả thành phố với sức chứa lên đến 3000 người và diện tích cả trệt và tầng lầu rộng 5200 m2.

Đây là nơi “cứu cánh” khi bạn đang phân vân không biết mua gì về làm quà sau khi du lịch Nha Trang. Tại khu chợ đặc biệt này, du khách có thể mua khá là đầy đủ mọi mặt hàng, từ đồ thủ công mỹ nghệ tinh xảo tỉ mỉ đến mặt hàng hải sản thơm ngon tươi sống. Ngoài ra, ẩm thực trong chợ cũng rất đặc sắc mà phải kể đến các món bún đặc trưng của Nha Trang như bún cá Nha Trang, bún sứa, bún đậu.

  • Địa chỉ: Phan Bội Châu, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
địa điểm du lịch Nha Trang nhộn nhịp

Chợ Đầm Nha Trang với kiến trúc bắt mắt và độc nhất vô nhị

>>> Xem thêm: Review về khách sạn Mường Thanh Luxury Nha Trang

8. Đảo Hòn Tằm

Đảo Hòn Tằm là địa điểm du lịch Nha Trang nổi tiếng với màu xanh thuần khiết, khí hậu ôn hòa, trung bình năm là khoảng 26.3⁰C. Tại đây du khách không chỉ được tắm biển mà còn được tham gia các hoạt động dưới nước hấp dẫn khác như điều khiển motor nước, dù kéo, flyboard (ván bay), thuyền kayak, seawalk (đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô).

Ngoài những hoạt động dưới nước đa dạng thì những hoạt động trên bờ cũng là điểm níu chân khách du lịch khi đến đây. Nếu bạn là người có hứng thú với bộ môn Golf thì còn gì tuyệt hơn là sau buổi sáng tắm biển và lặn ngắm san hô, buổi chiều cùng người dân dạo bước trên bãi cỏ sân golf xanh mướt mát rượi và đi những đường golf uyển chuyển nhỉ. Sau khi đánh golf xong chúng ta sẽ đi ăn tối ở những nhà hàng hải sản nướng hấp dẫn được chế biến kỳ công, cẩn thận bởi những đầu bếp giàu tâm huyết. Vậy đủ là kết thúc một ngày vô cùng tuyệt vời ở khu du lịch Đảo Hòn Tằm rồi.

  • Địa chỉ: Vĩnh Nguyên, Thành phố Nha Trang, Khánh Hoà
địa điểm du lịch Nha Trang ngắm san hô

Du khách lặn ngắm san hô tự nhiên bên đảo Hòn Tằm

9. Đảo Khỉ Nha Trang

Nha Trang gây ấn tượng với du khách với nhiều địa điểm du lịch thú vị và độc đáo, trong đó có Đảo Khỉ Nha Trang. Đảo Khỉ là một địa điểm du lịch Nha Trang nằm ngay trên đảo Hòn Lao thuộc vịnh Nha Phu, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 18 cây số theo hướng Bắc. Nơi đây là hòn đảo duy nhất ở Việt Nam có tới hàng ngàn con khỉ sinh sống và phát triển tự nhiên.

Cho đến ngày nay, Đảo Khỉ được biết đến như là công viên du lịch sinh thái đặc biệt ở Nha Trang với hai loài khỉ được thuần hóa và sinh sống tự nhiên. Khi du khách tới tham quan có thể thoải mái chơi đùa cùng các chú khỉ tinh nghịch, chúng sẽ rất thân thiện và pha trò đùa nghịch cùng con người. Bên cạnh tham quan loài vật đáng yêu này, Đảo Khỉ còn níu chân du khách bằng cảnh thiên nhiên tươi đẹp, hữu tình, bình dị trên đảo.

  • Địa chỉ: Hòn Lao, Nha Trang
Địa điểm du lịch Nha Trang đảo khỉ

Vương quốc đảo khỉ

>> Tham khảo đặt vé máy bay đi Nha Trang hãng Vietnam Airlines

10. Tắm bùn Tháp Bà Nha Trang

Một trong những hoạt động thư giãn mà chị em bỏ qua sẽ tiếc hùi hụi đó là Tắm bùn khoáng Tháp Bà Nha Trang. Bùn khoáng thiên nhiên không chỉ đem lại cảm giác thư giãn mà còn tốt cho da và sức khỏe của bạn, thanh lọc làn da, tẩy tế bào chết giúp đem lại cho du khách một làn da mịn màng và căng tràn sức sống. Ở đây có nhiều lựa chọn cho du khách khi tham gia. Du khách có thể chọn tắm cá nhân nếu đi một mình, cần sự riêng tư hoặc tập thể nếu đi với hội bạn bè và đại gia đình.

Ngoài ra nơi đây còn có dịch vụ tắm thác nước khoáng nóng tại hồ bơi tuyệt đối thư thái sau nhiều ngày du lịch năng động. Trong thời gian tắm một thành phần muối còn lại trên da, phần lớn trong số muối này hấp thu nước làm cho tuần hoàn ở da mạnh lên, kích thích lưu thông máu.

  • Địa chỉ: 438 Ngô Đến, Ngọc Hiệp, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
địa điểm du lịch Nha Trang thư giãn

Ngâm bùn khoáng nóng là một trong những liệu pháp thư giãn hữu hiệu cho làn da của bạn

>>> Xem thêm: Vé máy bay từ Đà Nẵng đi Nha Trang giá rẻ, ưu đãi chỉ từ 99.000Đ

11. Thủy cung Trí Nguyên

Khu Thủy cung Trí Nguyên là địa điểm vui chơi vui nhộn và thú vị của Nha Trang nằm trên đảo Hòn Miễu thuộc vịnh Nha Trang. Thủy cung độc đáo với hệ động thực vật phong phú và đa dạng xứng đáng là địa điểm cho các gia đình và các bạn trẻ yêu thích tìm hiểu về biển cả tham quan và khám phá đại dương sinh động. Không chỉ vậy, đến thăm thủy cung Trí Nguyễn, du khách còn có thể tham quan các hòn đảo lân cận và các hoạt động dã ngoại như câu cá, cắm trại và tìm hiểu các làng chài ven biển Nha Trang.

Thiết kế của thủy cung Trí Nguyên độc đáo với mô hình con tàu hóa thạch khổng lồ, bám đầy rong rêu nhưng ẩn chứa bên trong vẻ xù xì, kỳ dị đó là cả một thế giới đại dương thu nhỏ đầy sắc màu, với nhiều loài cá quý quý hiếm và các rạn san hô tự nhiên muôn hình vạn trạng được trưng bày. Sau hành trình tham quan, du khách có thể nghỉ ngơi tại bãi tắm Bãi Sạn và thưởng thức những món hải sản tươi ngon, nạp năng lượng cho chuyến hành trình khám phá những địa điểm vui chơi ở Nha Trang tiếp theo.

Thủy cung Trí Nguyên là một điểm du lịch nổi tiếng của Nha Trang – Khánh Hòa, thủy cung nằm ở hướng Nam cách cảng biển Nha Trang khoảng 2km, nằm trên đảo Trí Nguyên.

địa điểm du lịch Nha Trang thủy cung

Thủy cung Trí được thiết kế dạng một con tàu cổ khổng lồ

Đến với các địa điểm du lịch Nha Trang sẽ trở thành một trải nghiệm hết sức khó phai trong lòng mỗi du khách. Từ những khung cảnh, văn hóa, con người, ắt hẳn nếu ai đã đến với nơi đây sẽ cảm thấy muốn quay trở lại nhiều lần sau nữa. Chúc bạn sẽ có một chuyến đi an toàn, vui vẻ và đong đầy những kỉ niệm bên những người thân yêu. Nếu bạn muốn tìm thêm các thông tin về phương tiện di chuyển, tour du lịch Nha Trang giá hời thì đừng ngần ngại mà  gọi ngay đến tổng đài 1900 3398 của Vietnam Booking để được hoàn toàn tư vấn miễn phí nhé!

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH NHA TRANG GIÁ RẺ

FACEBOOK

Tuyến bay khác