“Triệu hồi” 5 địa điểm du lịch Đà Lạt mới lạ

07/01/2022 Biên Tập

Địa điểm du lịch Đà Lạt luôn là từ khóa tìm kiếm hot mỗi khi đến dịp lễ, Tết. Bây giờ chúng ta hãy cùng khám phá những tọa độ check in mới ở thành phố Đà Lạt lãng mạn ngay thôi nhé!

1. Vườn hoa cúc bất tử

Chắc hẳn đây là địa điểm check in nên thơ mà mọi cô gái đều muốn đến thử một lần. Vườn hoa này thuộc sở hữu của gia đình anh Võ Ngọc Minh Nhật. Ban đầu vườn hoa rộng lớn khoảng 6.000 – 7.000 m2 này chỉ được sử dụng để cung cấp hoa tươi cho các xưởng, các cửa hàng làm lẵng hoa. Khi nhận ra tiềm năng du lịch của khu vườn nhà mình, anh đã mở cửa để mọi người đến tham quan và cho đến nay, trung bình mỗi ngày vườn đón khoảng vài chục lượt khách.

Vườn hoa cúc bất tử không chỉ là điểm đến thu hút các bạn đam mê chụp hình nghệ thuật đẹp như trong cổ tích mà còn là nơi để các du khách đắm mình trong không gian trong lành, thơm phức của các loài hoa xinh đẹp như hoa cúc bất tử, hoa dã quỳ, hoa mai anh đào,… Mỗi bông hoa mang trong mình một màu sắc và vẻ đẹp riêng, nhìn ngắm những đóa hoa tươi thắm ấy sẽ giúp bạn có cảm giác thư giãn và thoải mái hơn.

địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt nhiều hoa

Vườn Hoa Cúc Bất Tử đẹp lung linh trong ánh nắng

Dưới tiết trời se se lạnh của thời tiết Đà Lạt, đi giữa những con đường phủ kín những màu sắc hồng tím vàng xinh xắn và chẳng cần tạo dáng cầu kỳ bạn cũng có thể “rinh” về một rổ ảnh vô cùng chất lượng. Ngoài ra giữa đổi hoa còn bài trí một vài tiểu cảnh như ghế gỗ mộc mạc giúp bạn có thêm những tấm hình chill chill nữa đó. Bạn nên tranh thủ đi trước 10 giờ sáng hoặc đến vườn hoa tầm 16 giờ chiều, lúc mà tiết trời dịu mát và nắng không quá gắt để tham quan thuận tiện hơn nhé.

  • Địa chỉ: quốc lộ 20, xã Xuân Thọ, cách Đà Lạt 15km

>>> Xem thêm: Top 7 khách sạn Đà Lạt không thể bỏ qua cho hội “ghiền Đà Lạt”

2. Phượng Hoàng Cổ Trấn

Nếu bạn là một fan cứng của phong cảnh thanh bình, nguyên sơ, cổ điển của những ngôi nhà ven sông Đà Giang Trung Quốc thì cũng chẳng cần tốn công đi xa xôi mà ngay tại Việt Nam cũng có một Phượng Hoàng Cổ Trấn xinh đẹp tĩnh lặng đang chờ bạn đến khám phá đó.

Phượng Hoàng Cổ Trấn phiên bản Đà Lạt mới được hoàn thiện cách đây ít lâu nhưng chính nhờ sự độc đáo và sáng tạo của mình, địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt đã được lòng đông đảo giới trẻ. Phượng Hoàng Cổ Trấn phiên bản Đà Lạt thực chất là nhà hàng An Sơn Hồ nằm cách trung tâm Đà Lạt chỉ 4 cây số. Chính vì sự đồ sộ của mình mà đứng từ xa, bạn đã có thể nhìn thấy một không gian vô cùng khác lạ đậm chất kiến trúc Trung Hoa cổ điển.

Địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt cổ điển

Phượng Hoàng Cổ Trấn làm mưa làm gió trên mạng xã hội thời gian gần đây

Nếu có dịp đến với thành phố ngàn hoa, mọi người đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm nhà hàng An Sơn Hồ để thưởng thức những bữa ăn ngon giữa không gian đẹp tựa Phượng Hoàng Cổ Trấn Đà Lạt bạn nhé!

  • Địa chỉ: Nhà hàng An Sơn Hồ,  đường An Sơn, Phường 4, Đà Lạt

3. Thung lũng khói xanh

Đây chắc chắn là tọa độ check in mà nhiều tín đồ mê Đà Lạt không nên bỏ qua. Thung lũng khói xanh là một tiệm cà phê bé bé xin xinh với view đồi núi đẹp như mộng nằm sát bên trung tâm thành phố và siêu gần chợ Đà Lạt. Khi đến đây các bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm đường đâu vì quán cực kỳ dễ kiếm luôn.

View của quán thì đẹp “miễn bàn”. Đầu tiên phải kể đến là view đồi núi bát ngát mênh mông, từ trên cao nhìn xuống bạn sẽ có cảm giác nơi đây đẹp không khác gì tranh vẽ. Xa xa là cánh rừng thông bạt ngàn đội những chiếc mũ mây trắng như bông; từng ngôi nhà nhỏ xinh xếp thành từng nếp, từng nếp dưới lưng đồi.

địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt view cực chill

Thung lũng khói xanh với nhiều góc sống ảo cực đã

Tiếp đến, ở đây còn có chiếc xích đu xinh xắn giúp bạn có thể tạo thêm nhiều kiểu ảnh hơn. Và view cuối cùng cũng không kém phần trending đó chính là chiếc gương full body nhìn ra mây trời xanh ngắt. Đây cũng là background của bao youtubers, tiktokers hay hot IG sử dụng cho những videos của họ đó.

  • Địa chỉ: Đường Lâm Văn Thạnh, Phường 11, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

>>> Xem thêm: Đặt vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Lạt giá tốt nhất

4. Vườn ánh sáng Lumiere

Vườn ánh sáng Lumieređịa điểm du lịch Đà Lạt siêu hot gần đây. Nếu như bạn đã quen với một Đà Lạt êm dịu, cổ xưa thì đây sẽ là một tọa độ hoàn toàn khác biệt. Với kiến trúc hiện đại, trẻ trung và nghệ thuật, nơi đây đang gây bão trên các trang mạng xã hội và được giới trẻ hết sức quan tâm.

Cuối năm 2019, Lumiere Entertainment lần đầu tiên đưa ứng dụng trình chiếu ánh sáng hiện đại bậc nhất vào các mô hình giải trí và du lịch Việt Nam. Và Vườn ánh sáng – Lumiere Đà Lạt chính là điểm khởi đầu. Địa điểm khám phá giúp mọi người có một trải nghiệm vô cùng thú vị và bất ngờ.

địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt check in đẹp

Lumiere Đà Lạt vừa huyền ảo vừa hiện đại

Sự kết hợp giữa nghệ thuật sắp đặt và nghệ thuật đương đại cũng công nghệ trình chiếu hiện đại làm cho “Lumiere Đà Lạt thật sự độc đáo. Tổng thiết kế kiến trúc của địa điểm này thực sự mà nói thì quả là công phu. Chắc hẳn đã phải dày công nghiên cứu thiết kế mới có thể đem lại công trình hoành tráng như thế.

Đặt chân vào khu vườn ánh sáng là chúng ta đang bắt đầu cho mình một cuộc hành trình đầy mới mẻ. Lạc lối trong khu vườn đầy màu sắc hay khám phá những vì tinh tú lung linh. Hoặc đùa giỡn, tinh nghịch với những sắc màu ánh sáng đầy huyền ảo. Bên cạnh đó, Lumiere Đà Lạt còn sở hữu những công trình có hình dáng đặc thù, đặc biệt. Độc đáo không kém cạnh gì những địa điểm khác.

  • Địa chỉ: Số 222B đường Mai Anh Đào, Phường 8, Thành Phố Đà Lạt

5. Chika Farm

Chika Farm là một nông trại mới tinh phù hợp với gia đình có em nhỏ và mấy bạn thích phong cách đồng cỏ châu Âu. Một không gian xanh mướt, xa xa là núi đồi, mấy chú cừu, mấy chú lạc đà Alpaca đáng yêu vô cùng vừa được khai trương vào tháng 12 năm 2021.

Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố 13 cây số và hướng cũng khá dễ đi. Đây là trang trại kiêm luôn quán cà phê view núi đồi mang phong cách châu Âu cổ điển. Đến đây, bạn như bước vào không gian trời Âu thực sự với đồng cỏ xanh ngắt, xa xa là những ngôi nhà sơn màu đỏ gạch nằm yên bình dưới đồi thông. Ở đây được chia thành nhiều khu với khu chính là nông trại cừu, dê, thỏ và lạc đà Alpaca siêu cưng bởi lớp lông trắng dày, mềm mịn như nhung.

địa điểm du lịch mới ở Đà Lạt check in xinh

Chika Farm – điểm đến phù hợp cho cả gia đình bạn

Nông trại này được thiết kế để du khách mọi lứa tuổi đều có thể ghé thăm, nhất là trẻ em, và mong muốn đưa mọi người đến gần hơn với các loài động vật đáng yêu, thân thiện như cừu, lạc đà, dê. Bạn nên ghé vào buổi sáng hoặc chiều sẽ có ánh sáng rất đẹp, thường vào khoảng trước 10 giờ sáng là thời điểm lý tưởng để chụp ảnh. Đến đây bạn nên lựa chọn các trang phục theo phong cách vintage một chút để có những bức ảnh đẹp nhất nhé.

  • Địa chỉ: Đường Đình Đá Quý, thôn Đa Quý, xã, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

>>> Xem thêm: Vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Lạt giá rẻ, săn vé khuyến mãi hàng tháng

Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian mở vừa lãng mạn, vừa gần gũi với thiên nhiên thì chắc chắn không thể bỏ qua những điểm đến mới toanh của thành phố Đà Lạt này rồi. Thành phố mộng mơ này hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn nhiều điều thú vị. Nếu như bạn đang tìm thêm các thông tin về phương tiện di chuyển, lịch trình, tour du lịch Đà Lạt giá rẻ thì đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay đến số hotline tổng đài 1900 3398 của Vietnam Booking để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

FACEBOOK

Tuyến bay khác