Địa danh tuyệt vời để xem mùa thu lãng mạn của nước Mỹ

22/08/2022 Tuấn Phát

Từ tháng 9 đến tháng 12 hàng năm là thời điểm nước Mỹ bước vào mùa thu với những khung cảnh ngoạn mục. Mùa thu nước Mỹ  là một trong những cảnh đẹp nhất, mà chắc hẳn những tín đồ du lịch đều mong muốn có cơ hội được chiêm ngưỡng một lần trong đời. 

Mỹ là một trong những quốc gia có phong cảnh mùa thu đẹp nhất thế giới. Với diện tích đồi núi rộng lớn và hệ sinh thái đa dạng,  mùa thu ở Mỹ  là một trong những khung cảnh được du khách háo hức mong chờ.

Khi những cánh rừng bắt đầu thay lá, sắc đỏ, vàng, cam rực rỡ trên mọi nẻo đường cũng là lúc du khách bắt đầu hành trình du ngoạn mùa thu và khám phá vẻ đẹp của nước Mỹ. Nếu bạn chưa biết đi đâu để tận hưởng trọn vẹn sắc thu vàng của đất nước thì đây là những điểm đến tuyệt vời nhất dành cho bạn. 

Điểm danh những nơi đẹp nhất để ngắm mùa thu nước Mỹ 

Vườn quốc gia Glacier, Montana

Vườn quốc gia Glacier nằm ở phía bắc Montana, giáp với Canada. Đây là một trong những  điểm du lịch nổi tiếng của Hoa Kỳ  với diện tích hơn 1.000.000 mẫu Anh bao gồm hai dãy núi, hơn 1000 loài thực vật, hàng trăm loài động vật và 130 hồ ao. Đây là  một cực kỳ lý tưởng mùa thu tại chỗ xem ở  Mỹ  với một cái nhìn đầy mê hoặc của cây thay đổi màu sắc.

Vườn quốc gia Glacier vào mùa thu. 

Khung cảnh nơi đây vào mùa thu đẹp mê hồn, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian nhẹ nhàng, lãng mạn với những mảng màu vàng đỏ ấn tượng. Nơi đây cũng rất thích hợp để cắm trại, dã ngoại cùng gia đình và khám phá thiên nhiên hoang dã. 

>> Săn vé máy bay giá rẻ đi Denver – Vé quốc tế giá rẻ

Berkshires, Massachusetts

Berkshires nổi tiếng với phong cảnh đẹp như tranh vẽ và những thị trấn xinh xắn, là điểm nghỉ dưỡng rất nổi tiếng của người Mỹ. Mùa thu đến Berkshires mang sắc vàng đỏ tuyệt đẹp và trở thành một trong những  điểm ngắm mùa thu nước Mỹ đẹp nhất  vùng Đông Bắc.

Berkshires với vẻ đẹp như tranh vẽ. 

Để thưởng ngoạn khung cảnh mùa thu ở Berkshires, du khách nên đi tuyến Mohawk, đây là tuyến đường đẹp nhất để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn khung cảnh mùa thu của Berkshires. 

Vườn quốc gia Rocky Mountains, Colorado 

Không chỉ vào mùa thu mà bất cứ thời điểm nào trong năm, Rocky Mountain cũng là điểm đến tuyệt vời cho du khách. Địa điểm này nằm ở phía bắc Colorado, cách trung tâm thành phố Denver khoảng 70 dặm.

Dãy núi Rocky cũng là nơi có phong cảnh mùa thu đẹp nhất nước Mỹ.

Hệ sinh thái đa dạng với những hồ nước hùng vĩ, những khu rừng, những con đường mòn trên núi và nhiều loài động vật hoang dã đã khiến Rocky Mountain trở thành địa điểm du lịch Mỹ yêu thích   . Đến với vườn quốc gia Rocky Mountain vào mùa thu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc vàng đỏ của những hàng cây dương, không gian như chuyển mình một tấm áo rực rỡ và nổi bật. 

Portland, Oregon

Portland là thành phố đông dân nhất của Oregon, nằm ở ngã ba sông Willamette và sông Columbia. Portland không chỉ nổi tiếng với những công trình kiến ​​trúc tuyệt đẹp mà thành phố Portland còn là một trong những điểm ngắm  mùa thu  ấn tượng nhất nước Mỹ .

Portland thành phố quyến rũ. 

Vào mùa thu, thành phố sẽ ngập tràn trong sắc màu rực rỡ của những hàng cây thay lá. gỗ sồi và đinh hương nhiều màu tuyệt đẹp ở trung tâm thành phố. Đến đây du lịch bạn cũng có thể tham gia một chuyến đi ngắn ngày đến Sauvie để ngắm nhìn những cánh đồng bí ngô.

Thung lũng Napa, California

Các tín đồ du lịch hãy cập nhật  tin tức du lịch Mỹ  sẽ không còn xa lạ với điểm đến này. Thung lũng Napa được biết đến là nơi trồng trọt và sản xuất ra những loại rượu vang vô cùng nổi tiếng. Có những vườn nho trải dài cùng khung cảnh đồng quê thơ mộng, yên bình.

Napa Vallye với những vườn nho chuyển màu vào mùa thu.

Vào mùa thu, khung cảnh của thung lũng này đẹp mê hồn khi dây leo và cây cối trong thung lũng bắt đầu chuyển màu. Du lịch đến đây, bạn sẽ được tận hưởng không khí nhộn nhịp của mùa thu hoạch nho, thưởng thức những ly rượu vang thượng hạng và chiêm ngưỡng khung cảnh mùa thu  lãng mạn của  nước Mỹ

Dừng Great Smoky, Tennessee

Dãy Great Smoky mang vẻ đẹp hoang sơ và ấn tượng với phong cảnh núi non hùng vĩ, những con suối tuyệt đẹp và sương mù bao phủ. Vào mùa thu, nơi đây trở nên đẹp và rực rỡ hơn với sự tương phản của sắc đỏ và cam trên nền rừng. Đến đây chắc chắn bạn sẽ khó lòng rời bước bởi khung cảnh quá đẹp và thơ mộng. 

Quận Door, Wisconsin

Quận Door từ lâu đã trở thành một trong những  địa điểm du lịch mùa thu nổi tiếng nhất ở Hoa Kỳ  . Vào mùa thu, đây là một trong những địa điểm lý tưởng nhất để bạn có thể chiêm ngưỡng  mùa thu nước Mỹ  với khung cảnh tuyệt đẹp.

Quận Cửa với khung cảnh mùa thu ấn tượng. 

Bạn có thể đi thuyền dọc sông Wisconsin để ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời của mùa thu ở nơi này. Ngoài ra, Quận Cửa cũng rất nổi tiếng với các nhà máy bia tươi, vì vậy bạn đừng bỏ lỡ cơ hội ghé thăm. 

Vườn quốc gia Shenandoah, Virginia

Công viên này nằm ở Bắc Virginia và nổi tiếng với khung cảnh thần tiên với những khu rừng và thác nước tuyệt đẹp. Công viên Shenandoah nằm trên dãy núi Blue Ridge và có nhiều điểm ngắm  mùa thu nước Mỹ  tuyệt đẹp .

Shenandoah với những thác nước và những tán rừng mùa thu tuyệt đẹp. 

Vào thời điểm những tán lá trong vườn quốc gia Shenandoah, mỗi ngày có hàng triệu lượt khách du lịch ghé thăm để chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền ảo nơi đây. 

Stowe, Vermont

Nơi đây là một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất  ở Mỹ  và cũng là nơi thưởng ngoạn khung cảnh mùa thu với những khu rừng chuyển màu ngoạn mục nhất Đông Bắc Mỹ. Cảnh sắc ở đây đẹp nhất vào khoảng tháng 10, khi cây cối đều đã ngả sang màu vàng, đỏ đặc trưng.

Stowe giống như chốn thần tiên.

Màu sắc mùa thu ở Mỹ  của Stowe được tạo nên từ những cây phong có nguồn gốc từ Canada, ngoài ra các loại cây khác như sồi, alder, và linden cũng rực rỡ sắc màu khi mùa thu đến. 

>> Săn vé máy bay đi Mỹ giá rẻ đến San Francisco chỉ từ 16.029.034 ₫

Taos, New Mexico

Đến với bang Mexico để xem  mùa thu châu Mỹ , bạn nên đến với vùng núi phía bắc của bang này. Vào mùa thu, cây cối ở đây chuyển màu rất nhanh với vẻ đẹp lạ lùng. Bạn có thể lái xe ra khỏi thành phố đến con đường Enchanted Circle để chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn quyến rũ của bầu trời mùa thu Mexico. 

Đường phố tuyệt đẹp ở Taos. 

Ngoài những địa điểm chiêm ngưỡng  mùa thu nước Mỹ  tuyệt đẹp trên đây, xứ sở cờ hoa vẫn còn rất nhiều địa điểm hấp dẫn khác để bạn khám phá. Hãy xách túi lên và đến Mỹ vào mùa thu này để chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên lãng mạn, nhẹ nhàng và tráng lệ. 

FACEBOOK

Tuyến bay khác