Đại lý Vietnam Airlines khuyến mãi vé đi Seoul chỉ 467 USD

05/02/2021 Tuấn Phát

Đại lý vé vietnam airlines tại hà nội khuyến mại vé máy bay đi Seoul giá rẻ chỉ 467 USD trong chương trình khuyến mãi đầu năm mới của Vietnam Airlines nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch của hành khách trên cả nước. Với chương trình khuyến mãi lần này từ Vietnam Airlines bạn sẽ có cơ hội du lịch đến thành phố sôi động và sầm uất nhất Châu Á. Nếu bạn đang có ý định du lịch Hàn Quốc thì đừng bỏ lỡ cơ hội săn vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines đi Hàn Quốc trong tháng 2 và tháng 3 này.

Du lịch Hàn Quốc chỉ 467 USD từ Vietnam Airlines

BẢNG GIÁ VÉ VIETNAM AIRLINES KHUYẾN MÃI CHUYẾN BAY GIÁ CỰC THẤP CHO SEOUL

Hành trình Giá vé khuyến mại Giá vé sau thuế

Hà Nội đến Seoul

350 USD 467 USD

Thành phố Seoul luôn có một sức hút mãnh liệt đối với những ai đã từng đặt chân đến, nhiều du khách khi đến với Seoul đều không muốn về, chỉ muốn ở lại để tận hưởng và tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà thành phố sôi động này mang lại. Để choVietjet ()giới thiệu đến bạn những địa điểm du lịch nổi tiếng ở thủ đô Seoul của xứ sở Kim chi để khi đặt vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay giá rẻ đi Seoul bạn sẽ không bỏ lỡ những điểm đến hấp dẫn này.

Điểm du lịch hấp dẫn ở Seoul, Hàn Quốc

Làng Bukchon Hanok

Làng Bukchon Hanok

Tuy là một thành phố phát triển nhưng đâu đó ở Seoul vẫn có những ngôi làng yên bình và trong lành, làng Bukchon là một trong những ngôi làng đó và luôn được coi là ngôi làng cổ đẹp nhất Hàn Quốc. Đây sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn khi có thể tìm hiểu về truyền thống và bản sắc văn hóa của người dân Hàn Quốc. Đến với làng Bukchon Hanok, bạn sẽ được tham quan những quán trà truyền thống, những vườn hoa được cắt tỉa tinh xảo hay những quán trà phong cách Hàn Quốc, …

Hình bát giác

Thành phố năng động và phát triển nhất Hàn Quốc chắc chắn sẽ không bao giờ thiếu những địa điểm vui chơi, giải trí mà nổi bật nhất là Octagon, một trong những hộp đêm sôi động nhất thành phố. Đến đây bạn sẽ được sống trong bầu không khí sôi động với ánh đèn, âm nhạc, sàn nhảy, những vũ công máu lửa, những trò chơi giải trí hấp dẫn nhất,… sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bạn trong chuyến du lịch. Hàn Quốc đang đến.

Suối Cheonggyecheon

Suối Cheonggyecheon

Nơi đây sẽ là nơi để bạn quên đi cuộc sống nhộn nhịp tại một trong những thành phố năng động nhất thế giới. Đi dọc con suối tuyệt đẹp dài gần 6 km bên dưới đại lộ Sejongro, bạn sẽ tìm được cho mình cảm giác thư thái, tĩnh tại và sẽ thật tuyệt vời nếu cùng nửa kia của mình đi du lịch Hàn Quốc. Đây chắc chắn sẽ là điểm hẹn hò lãng mạn nhất của hai bạn.

Nhà hàng Hàn Quốc

Đến với xứ sở Kim chi, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những món ăn nổi tiếng nơi đây. Những nhà hàng nổi tiếng để bạn thưởng thức những bữa ăn ngon như Baedongbaji ở Samcheong-dong và những quán ăn ven đường, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon của Hàn Quốc.

Mua vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác thì hãy đi săntìm vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

FACEBOOK

Tuyến bay khác