Cù Lao Mái Nhà Tuy Hòa Top 10 Địa Điểm Chụp Hình Tuyệt Đẹp

22/08/2022 Tuấn Phát

Thành phố Tuy Hòa, Phú Yên không bao giờ làm thất vọng người nước ngoài. Với vẻ đẹp của biển và núi khiến khung cảnh nơi đây trở nên khác biệt. Và nếu bạn đang có kế hoạch ghé thăm thành phố đại dương này và muốn chọn cho mình một địa điểm vui chơi, giải trí tuyệt đẹp? Vậy thì nhớ ghi lại top 10 địa điểm selfie đẹp nhất Tuy Hòa Vietnambooking sẽ giới thiệu ngay sau đây nhé!

1. Hòn Mái Nhà – địa điểm Check-in cực hot Tuy Hòa

Cù lao Mái Nhà trở thành điểm du lịch đáng đến từ tháng 3 đến tháng 8. Lục địa không xa nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ đầy phong cách. Giữa vẻ đẹp của thiên nhiên, ánh nắng, đá quý và nước biển tiết kiệm giúp bạn có những thước hình đẹp ngây ngất. Không có dấu hiệu của bất kỳ dịch vụ nào trên Đảo Mái Nhà, làm cho cảm giác rất sảng khoái khi đến đây. Tất nhiên, ở đây, chúng ta cần chuẩn bị kỹ lưỡng các dụng cụ và sản phẩm. Đặc biệt là đồ ăn thức uống rẻ cho sức đề kháng để trải nghiệm khu vực này.

thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Cù Lao Mái Nhà, thôn An Hải, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên

>> Săn vé máy bay từ Hà Nội đi Tuy Hòa tại đây – Vé nội địa giá tốt

2. Cao nguyên Vân Hòa – selfie đẹp ở Phú Yên

Cao nguyên Vân Hòa nằm ở độ cao 400m so với mực nước biển. Cao nguyên sương mù như ở Đà Lạt giúp bạn mang về những bức ảnh sống ảo đẹp lung linh. Cao nguyên Vân Hòa nổi tiếng với đặc sản mít sấy dẻo thơm và loại mắm được làm từ hai mẫu rau củ quả này. Vẻ đẹp gần đây còn nguyên sơ nên rất dễ chịu. Không khí mát mẻ và gió biển giúp bạn thư giãn sau những ngày làm việc.

thông báo liên hệ:

  • Địa chỉ: Cao nguyên Vân Hòa, huyện Sơn Hòa, Phú Yên

3. Nhất Tự Sơn

Nhất Tự Sơn nổi tiếng là điểm đến của giới trẻ. Với hình dáng gần giống với chữ Nhất của chữ Hán, nhìn từ xa nó giống như một bức tranh thiên nhiên. Nhất Tự Sơn có diện tích 6ha, 300m2 đất. Vùng đất này nối liền với đất liền bằng một dải cát, nếu thích chúng ta có thể lội vào khi thủy triều xuống. Có lẽ Nhất Tự Sơn là vùng đất để chúng ta sở hữu những bức hình độc lạ nhất. Sở hữu dạng cảnh quan thanh bình, cây cối hoang sơ để nghỉ dưỡng. Đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm du lịch hút khách ở Phú Yên.

thông báo liên hệ:

  • Địa chỉ: Nhất Tự Sơn, Vịnh Xuân Đài, Thị xã Sông Cầu, Tỉnh Phú Yên

4. Hòn Nưa

Hòn Nưa có đỉnh núi cao 105m so với mực nước biển. Đến với Hòn Nưa cho mình cảm giác được trở về với thiên nhiên hoang sơ. Đến đây cực kỳ thích hợp để nhóm mình cắm trại, đốt nửa và ăn hải sản nướng. Nước biển tự do và phong cảnh vô cùng đẹp cũng là địa điểm cho những bức ảnh khác lạ nhất.

Nội dung liên quan: Tour du lịch teambuilding hồ Bình Thuận 1.490.000đ (3 ngày 2 đêm)

Phía Bắc Hòn Nưa là mỏm đá cao sát bãi biển. Giỏi vách đá là những vết cắt ngang thần bí. Ở đó, bạn có thể chụp một vài bức ảnh của mình để đăng làm Ảnh đại diện. Hãy đến và khám phá vùng đất này ngay bây giờ.

thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Hòn Nưa, giáp ranh giữa 2 tỉnh Phú Yên (nửa bắc đảo) và Khánh Hòa (nửa nam đảo)

5. Hòn Yến

Hòn Yến được mệnh danh là địa điểm chứa đựng vẻ đẹp thổn thức. Thương hiệu Hòn Yến được đặt vì ở đây có nhiều nhà yến làm tổ. Cách thành phố Tuy Hòa khoảng 20km, bạn cũng có thể đến đây bằng xe máy hoặc ô tô rất dễ dàng. Đầu tháng hoặc cuối tháng sẽ là thời điểm lý tưởng nhất để đi Hòn Yến . Khi mực nước biển rút đi sẽ lộ ra những bãi đá gai góc và những bãi cát vàng dài uốn lượn.

thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Hòn Yến, ấp An Hòa, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên

Nhà thờ Mằng Lăng được thiết kế vào năm 1892, cách Tuy Hòa 35 km về phía Bắc. Mằng Lăng cũng là nhà thờ cổ nhất Phú Yên nên mang vẻ hoang sơ, cổ điển. Đây cũng là vùng đất lưu giữ chữ Quốc ngữ đầu tiên của Việt Nam. Không chỉ thu hút du khách đến du lịch trải nghiệm, nơi đây còn chào đón những nhà nghiên cứu lịch sử hào kiệt.

Nhà thờ Mằng Lăng kiêu hãnh giữa nắng gió hồ Phú Yên. Sự đồ sộ của nó khiến ai đến cũng phải choáng ngợp. Chưa hết, chúng ta đừng quên chụp ảnh và tham quan tại đây nhé.

thông báo liên hệ:

  • Địa chỉ: Nhà thờ Mằng Lăng, thôn An Thạch, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên

7. Đập Đồng Cam – điểm selfie đẹp ở Tuy Hòa

Đập Đồng Cam với hơn 2.500 hạng mục từ lớn đến nhỏ, cộng với hai kênh tưới tiêu cho đồng lúa ở Tuy Hòa. Con đập được xây dựng để dẫn nước, nhưng nó ngày càng lấp lánh. Hàng năm, Đập Đồng Cam đón hàng nghìn lượt khách đến tham quan, trải nghiệm du lịch. Tuy nhiên, selfie sống ảo vốn dĩ là điều mà bất cứ bạn trẻ nào cũng phải làm.

Khi nước lên, Đập Đồng Cam như một con rồng uốn lượn gặp nước. 1 Thác nước thấp ra đời sẽ giúp bạn có những bức hình đẹp nhất trong mơ. Hãy cùng nhóm bạn đến với Đập Đồng Cam.

thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Đập Đồng Cam, thôn Hòa Hội, huyện Phú Hòa, Phú Yên

8. Đầm Ô Loan – địa điểm selfie đẹp ở Tuy Hòa

Nội dung liên quan: Bãi biển Dinh Cô – vị trí yên bình, hot giữa lòng Vũng Tàu sôi động

Áo dài Ô Loan xứng đáng là một địa điểm tương đối nổi tiếng để các bạn trẻ trải nghiệm. Nhìn từ xa, nó giống như một con chim phượng hoàng đang tiến về phía trước. Đôi cánh bay bổng trên bầu trời. Về cơ bản, vào lúc bình minh, ở đây siêu thơ mộng. Nếu muốn, chúng ta có thể leo lên đỉnh đèo để ngắm mây trôi. Phía trên sườn núi là những cánh đồng xanh mướt, ở giữa là đầm nước thanh tao. Cả hai chỉ vẽ nên một bức tranh bắt mắt mà ai nhìn cũng phải mê mẩn. Ngắm cảnh nơi đây và thưởng thức đặc sản sò huyết. Đây là địa điểm lui tới của rất nhiều teen hiện nay khi đến với áo dài Ô Loan .

thông báo liên hệ:

  • Địa chỉ: Đầm Ô Loan, Quốc lộ 1A, thị trấn Chí Thạnh, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên

9. Hải đăng Đại Lãnh – điểm selfie đẹp ở Tuy Hòa

Thương hiệu tiếp theo trong danh sách những điểm đẹp nhất Phú Yên chính là hải đăng Đại Lãnh . Hải đăng Đại Lãnh cách Tuy Hòa khoảng 35km nên bạn có thể đi bất cứ đâu rất dễ dàng bằng đường bộ. Đại Lãnh khiến người nước ngoài mê mẩn với bãi Môn với làn nước trong vắt. Cát vàng. Tất nhiên, điểm không thể bỏ qua để chụp được những bức ảnh đẹp là ngọn hải đăng.

Chiêm ngưỡng hầu hết các thiết bị từ ngọn hải đăng, check-in từ những góc chụp ngoạn mục. Nếu bạn đã quá mệt mỏi với thành phố đông đúc. Hay dễ chơi là bạn muốn làm một hình ảnh mới thay mặt cho avatar của mình thì đừng bỏ qua việc đến với Đại Lãnh .

thông báo liên hệ:

  • Địa chỉ: Hải Đăng Đại Lãnh, Thôn Đồng Nhỏ, Thôn Hòa Tâm, Huyện Đông Hòa, Tỉnh Phú Yên

10. Gành Bà, Bãi Xép – địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Tuy Hòa

Gành Bà và bãi Xép chỉ cách Tuy Hòa 16km, đây là địa điểm du lịch không thể thiếu trong ngày. Dù không thể quá thành thục nhưng trưởng thành và cứng cáp, bạn sẽ bị cảnh sắc nơi đây hớp hồn. Giữa những ngọn núi tươi tốt tạo nên một khung cảnh hùng vĩ. Những cây xương rồng đầy gai cũng là tiền cảnh và hậu cảnh để các bạn trẻ tha hồ chụp ảnh đẹp.

Nhiều bạn trẻ đến Gành Bà, Bãi Xép chỉ để sống ảo vài tấm hình. Vì đối với họ như vậy là quá đủ cho những tháng năm thanh xuân. Và đối với mình cũng vậy, chính vì vậy đừng quên xách đồ lên và đến ngay thôi.

thông báo liên hệ:

  • Địa chỉ: Gành Bà và Bãi Xép, thôn An Chấn, huyện Tuy An, Phú Yên

Trên đây là 10 địa điểm chụp ảnh tự sướng đẹp ở Tuy Hòa mà Vietnambooking muốn bạn biết. Nhanh tay đặt vé, chuẩn bị đồ để tham quan và chụp những bức hình đẹp.

FACEBOOK

Tuyến bay khác