Các địa điểm du lịch Đà Nẵng

28/10/2020 Jetstargiare

Thành Phố Đà Nẵng là vùng đất du lịch đang hấp dẫn hàng triệu lượt khách tham quan trong và ngoài nước mỗi năm của Việt Nam, Thành Phố Đà Nẵng còn là một trong những điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng nhất cho du khách với rất nhiều danh lam thắng tuyệt đẹp làm say lòng người. tuy vậy không hẳn người nào cũng đã đi khắp tất cả các địa điểm du lịch Đà Nẵng mỗi lần đến đây.

Hãy cùng jestargiare.com vi vu  khắp thành phố Đà Nẵng – nơi được mệnh danh là “thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam”

Các địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng

Bà Nà Hills

dia diem du lịch da nang

Bà Nà Hills là địa điểm Du Lịch đầy lôi cuốn của TP Đà Nẵng. Đã từ khóa lâu, “ngọn đồi” này được xem là “con át chủ bài” lôi cuốn hàng nghìn lượt khách Du Lịch đổ về Đà Nẵng mỗi năm, đặc biệt là khách Hàn Quốc. Thuộc khối hệ thống Brand Name giải trí Sun World, cách trung tâm Thành Phố Đà Nẵng hơn 20 km, Sun World Bà Nà Hills là quần thể du lịch nghỉ dưỡng phối hợp vui chơi giải trí quý phái tốt nhất Việt Nam.

Là chỗ đất Du Lịch mà bất cứ ai đến du lịch TP. Đà Nẵng cũng đi ít nhất 1 lần. Tọa lạc bên trên đỉnh núi cao vời vợi, Bà Nà hút hồn khác nước ngoài với cảnh đẹp như tiên cảnh và cáp treo dài nhất nhân loại.Đây cũng rất được xem là một trong địa điểm nhấn nhất Thành Phố Đà Nẵng mà mọi khác nước ngoài bên trên thế giới đều muốn đến ít nhất một lần.

Đến với Sun World Bà Nà Hills, du khách có thời cơ được thăm quan và trải nghiệm những công trình và điểm đến độc đáo, có 1 không 2. một trong những công trình đc khác nước ngoài yêu mến nhất khi đến với Bà Nà Hills là Làng Pháp, nơi tái hiện một nước Pháp cổ kính và lãng mạn với những công trình kiến trúc truyền thống lịch sử lạ mắt như quảng trường, nhà thờ, thị trấn, làng cổ, và hotel.

Trong khi, Cầu Vàng, công trình vừa bước đầu Review từ thời điểm tháng 6/2018 tại Bà Nà đã đc tạp chí TIME vinh danh trong “Top 10 điểm đến tuyệt vời và hoàn hảo nhất thế giới năm 2018” và trang The Guardian công nhận là “Cây cầu quốc bộ tuyệt hảo nhất thế giới”.

“Hai bàn tay bằng đá khổng lồ vươn ra từ dãy núi ở miền trung Việt Nam trông có vẻ già nua và giống như một tàn tích từ thời cổ đại. Nhưng bạn đừng bị đánh lừa. đây là mạng lưới dây kim loại và sợi thủy tinh được dùng để làm bổ trợ cho một cây cầu đi dạo đáng bỡ ngỡ vừa mới được khánh thành…”, tạp chí Mỹ viết.

Nằm ở độ cao gần 1.000 m so với mặt nước biển (trên núi Bà Nà), cầu Vàng dài 150 m gắn liền một trạm cáp treo với các khu vườn gần đó. Đi bên trên cây cầu này, khác nước ngoài hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng phong cảnh hữu tình của núi rừng, tuyến cáp treo và những khu làng Pháp đang xây dựng.

Đó là một cố gắng để hấp dẫn thêm nhiều khách đến với thành phố”, tờ Time bình chọn.

Cầu Vàng tại Việt Nam không bắc qua dòng sông nào, có điểm khác biệt là đôi bàn tay khổng lồ rêu phong nâng đỡ lối đi y hệt như một dải lụa vàng óng, sừng sững giữa mây trời Đà Nẵng.

Ngoài không gian với lối kiến trúc Pháp lãng mạn, nguy nga ngay trên đỉnh núi hội tụ của cả các dịch vụ đẳng cấp và sang trọng, lôi cuốn như nhà hàng, công viên giải trí Fantasy Park, hầm rượu debay, bảo tàng sáp, vườn hoa, điểm kêu gọi du khách khác nữa ở khu du lịch TP Đà Nẵng đây là nơi đây sở hữu thời tiết 4 mùa trong một ngày khá thú vị. Đến Bà Nà Hills, bạn bền bỉ sẽ sở hữu được những trải nghiệm khó quên cùng những bức ảnh kỉ niệm giống như là đang lạc lối ở âu lục.

Asian Park

khu dã ngoại công viên Asia Park Thành Phố Đà Nẵng là một trong công viên giải trí mang đẳng cấp quốc tế, đáng để đến vui chơi giải trí và thăm quan tốt nhất Việt Nam và Đông Nam Á. công viên giải trí tại Asia Park mang tới hàng loạt trò chơi độc đáo và khác biệt, lần trước tiên có mặt tại Việt Nam.

Các trò chơi thường được nhắc đến như tàu lượn siêu tốc, tàu điện bên trên cao, tháp rơi chủ quyền, máng trượt gia tốc cao… bền chắc sẽ mang đến cho khác nước ngoài nhiều trải nghiệm thú vị.

Đến với Asian Park bạn sẽ mày mò thế giới vui chơi giải trí muôn màu muôn vẻ với các Game cảm giác mạnh hay game show hài hước. Ngoài ra bạn còn đc chìm đắm trong khoảng không văn hóa đậm bạn dạng sắc Châu Á. chắc chắn khác nước ngoài sẽ đc trải nghiệm cảm giác chơi nhởi thoải mái ở đây.

Asia Park bao gồm ba khoanh vùng chính: khu dã ngoại công viên giải trí ngoài trời văn minh, công viên văn hóa với các công trình kiến trúc và nghệ thuật và thẩm mỹ thu nhỏ dại mang dấu ấn biểu trưng của 10 vương quốc Á Lục, và khu Sun Wheel – nơi giao thoa giữa nét hiện đại và truyền thống cuội nguồn

Công viên văn hóa tại Asia Park mở ra một không gian phương Đông kỳ thú qua từng nét văn hóa phong phú và đa dạng, các công trình kiến trúc lịch sử dân tộc và những chuyển động nghệ thuật và thẩm mỹ, ẩm thực độc đáo của 10 vương quốc Châu Á: Japan, Indonesia, Singapore, Hàn Quốc, Ấn Độ, Nepal, Thái Lan, Campuchia, China và Việt Nam.

Bên cạnh đó, đồng loạt công trình tuyệt tác như Cổng Thành, Tháp Đồng hồ, Sun Wheel, Thuyền rồng, Tượng Phật… cũng là những tuyến bay đến không thể bỏ dở tại Khu trung tâm của Asia Park. tại đây, vòng quay Sun Wheel với độ cao ấn tượng 115m, thuộc top 5 vòng xoay lớn nhất trái đất, được ví như một biểu tượng mới của TP. Đà Nẵng.

Nằm tại tầng trệt Sun Wheel, khu chơi nhởi FEC là nơi hội tụ các trò chơi vui nhộn, mới mẻ và lạ mắt như bắn banh Sun blaster, khu soft-play lớn nhất Việt Nam và hàng loạt những cuộc chơi có thưởng khác

Bãi Biển Mỹ Khê

cac dia diem du lich da nang

Được ca ngợi là một 6 bãi tắm biển đẹp nhất hành tinh nên không quá thiếu sót khi không nhắc đến bãi biển Mỹ Khê. Biển xanh cát vàng mang vẻ đẹp trong trẻo kêu gọi hầu hết du khách. vậy nên Khu Vực ở đây tập trung tương đối nhiều nhà hàng hotel nhằm mục đích hỗ trợ lượng khách đến TP. Đà Nẵng hàng năm.

Có đến 3 Khu Vực chính của biển được chia ra để vừa lòng mọi khách nước ngoài. điều ấy nhằm mục tiêu giảm tải việc du khách tìm đến đây trong mùa hè cao điểm. đấy là bãi tắm biển chân thực với rất nhiều chuyển động chơi nhởi hợp với mọi lứa tuổi và yêu cầu của khác nước ngoài. Với làn nước trong xanh, mọi người có thể hòa mình để tận hưởng cảm hứng thư giãn hoàn hảo nhất.

Hình như, bờ biển dài cùng những chòi lá bé dại đc dựng lên vừa ý sinh hoạt nghỉ dưỡng của khác nước ngoài. Đây cũng là mảnh đất lý tưởng để những ai có nhu cầu tham gia các trò chơi Thể Thao bên trên biển như bóng đá, cầu lông,…

Ngay cách không xa bãi tắm biển Mỹ Khê, là con đường “vàng,” con đường đắt nhất của Đà Nẵng. Nói đó là con đường “vàng,” bởi các khu 4,5 sao sang trọng và quý phái quốc tế như ROSAMIA Thành Phố Đà Nẵng hotel, Furama, khu biệt thự The Ocean Villas, sân golf The Dunnes, khu nghỉ mát Olalani, Silvershores, Fusion Maia, Life resort… Đều được xây đắp gần bãi biển Mỹ Khê tuyệt mỹ này.

Sự đa chủng loại của những khu nghỉ dưỡng hàng đầu mang đến sự đối đầu ráo riết chia thành một hiệu ứng giỏi, giá cả duyên dáng, và khác nước ngoài sẽ là kẻ đc hưởng những dịch vụ hàng đầu, dễ chịu và thoải mái, sang chảnh nhất.

Đây cũng là con đường Du Lịch, bởi từ con đường này, vào trung tâm thành phố cũng được, mà tới Hội An, Mỹ Sơn cũng gần. Với mong muốn con đường này sẽ sớm biến thành một Phuket (Thái Lan) hay Bali (Indonesia), nó gần như là trung điểm của con đường du lịch, là điểm nhấn về kiến trúc, trung tâm du lịch, mang lại nguồn thu lớn cho du lịch Đà Nẵng.

Với những ai vừa muốn thưởng thức hải sản TP. Đà Nẵng vừa tận hưởng khung cảnh thơ mộng vào lúc hoàng hôn, thì các các đại lý địa phương dọc theo bãi tắm biển đó là lựa tìm ấn tượng. Nơi đây có mọi loại hải sản tươi sống trên thị trường để du khách hoàn toàn có thể chọn mua vật liệu thô và tự mình nấu nướng. Còn đợi gì nữa Cả nhà hay lên kế hoạch ngay hôm nay để chỉ một kỳ nghỉ thật thú vị tại bờ biển xinh đẹp này.

Cầu Rồng

Thành Phố Đà Nẵng đc ca ngợi là thành phố của không ít cây cầu, sở dĩ vì cứ đi vài cây số người ta lại đc nhìn thấy một cây cầu ở thành phố này, mà đó không hẳn là những cây cầu đơn thuần mà chúng có những nét riêng lẻ và sự lạ mắt khác biệt chưa từng có ở bất cứ nơi nào ở Việt Nam. Cầu Rồng phun lửa – phun nước là cây cầu lừng danh nhất TP. Đà Nẵng bởi hình dáng độc nhất vô nhị của cây cầu và những điều thú vị gắn liền với cây cầu đó.

Với địa điểm nằm bắc qua dòng sông Hàn, cây cầu sừng sững và trông rất nổi bật giữa trung tâm thành phố, làm cho bất cứ người dân TP Đà Nẵng nào khi nhìn vào cũng thấy tự hào vô cùng. Cây cầu được kiến thiết theo kiểu kiến trúc mang hình dạng một con Rồng thời Lý như vươn mình bay ra biển lớn, một ý tưởng vô cùng ý nghĩa sâu sắc biểu thị khát vọng ngày càng phát triển lớn mạnh của TP Đà Nẵng và còn tượng trưng cho thẩm mỹ và nghệ thuật kiến trúc mới của TP Đà Nẵng.

ngoài những tuyệt vời về kiến trúc, cầu Rồng Thành Phố Đà Nẵng còn được thiết kế theo phong cách công năng khiến du khách phải kinh ngạc, đấy là rất có thể phun lửa và phun nước. Đây như là một nam châm từ lôi kéo khác nước ngoài tứ phương về du lịch tại Đà Nẵng.

Để chiêm ngưỡng cầu Rồng TP Đà Nẵng phun lửa, phun nước thì du khách hãy đến Thành Phố Đà Nẵng vào hai ngày vào buổi tối cuối tuần, thứ 7 hoặc chủ nhật lúc 21h00 sẽ duy nhất sự kiện 18 ngọn lửa và 3 ngọn nước bay ra từ miệng của Rồng.Mỗi lần sẽ phun lửa trước, nước sau. Lửa sẽ được phun 2 lượt, mỗi lượt 9 lần, nước sẽ đc phun 3 lượt, mỗi lượt 1 lần hòa vào cùng theo với những âm thanh nhạc điệu.

Thời điểm cầu Rồng phun lửa, phun nước rất hợp lý với người dân và du khách để rất có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của cây cầu huyền thoại. nếu như bạn có thời cơ đến Thành Phố Đà Nẵng thì du khách hãy đến đây cuối tuần để đc chiêm ngưỡng và ngắm nhìn, ngắm nhìn cầu Rồng Thành Phố Đà Nẵng phun lửa, phun nước. Ngoài cây cầu rực rỡ này thì Thành Phố Đà Nẵng còn rất nhiều địa danh đẹp và danh tiếng khác giữ chân khách Du Lịch tứ phương.

Hãy đến và đc tận mắt chứng kiến “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” này nhé, rất có thể du khách sẽ lưu luyến không muốn rời đi đâu

Rạn Nam Ô

Rất có thể du khách sẽ mê đắm vẻ đẹp yêu kiều quyến rũ của Rạn Nam Ô. Bức tranh biển ở đây đẹp đến nao lòng, tạo cho khác nước ngoài quyến luyến không rời. Đến đây thả hồn vào thiên nhiên, thả trôi những lo lắng muộn phiền để được an yên.

Bãi Rạn Nam Ô là 1 bãi tắm hoang sơ nằm phường Hòa Hiệp thuộc quận Linh Chiểu, địa điểm cách trung tâm TP. Đà Nẵng chừng 17km theo hướng tây bắc. Với khách Du Lịch bụi, bãi Rạn Nam Ô là chỗ đất tò mò mới mẻ và lạ mắt và độc đáo, nhưng với người dân Đà thành thì bãi biển này đã quá quen thuộc bởi đó là nơi dã ngoại yêu mến mỗi độ vào ngày cuối tuần.

Vì chưa ‘xuất hiện’ trong bất kể lộ trình của tour du lịch nào nên bãi Rạn Nam Ô vẫn giữ đc vẻ đẹp nguyên sơ của chính mình, để người lữ hành có cảm xúc như đã đặt chân đến nơi đó một vùng đất mới, tha hồ trải nghiệm.

Rạn Nam Ô được chia thành hai cụm nhỏ dại là Rạn Cả và Rạn Con. Rạn Cả rộng chừng 50 và dài khoảng 300m, trông rất nổi bật với lớp đá ngầm chi chít nằm ngổn ngang ngâm mình trong làn nước biển. Rạn Con bé hơn nằm song song đối với Rạn Cả, ở giữa là lạch nhỏ mà người dân vẫn gọi là thòng lòng, tạo sự biệt lập mới lạ cho Rạn Nam Ô. Đứng bên trên các tảng đá lớn, hướng về phía đông, khách Du Lịch sẽ nhìn thấy bán đảo Sơn Trà, bên bờ Tây là đèo hải vân thấp thoáng ẩn hiện trong làn mây mờ của núi và rừng cây.

Nếu được, hãy tranh thủ đến Rạn Nam Ô vào sáng sớm để đánh thức mặt trời và bắt lấy khoảnh khắc lung linh ấy. Thiên nhiên ở Rạn Nam Ô vừa đưa tới sự cô độc tĩnh mịch nhưng cũng rất phong tình thú vị, để lòng xen kẹt những cảm giác sâu lắng và an nhiên.

Rạn Nam Ô mang trong mình cảnh sắc kỳ ảo, mới mẻ nhưng không thua kém phần độc đáo, thú vị với bãi biển trong xanh cùng các loại đá lớn, bé dại mang hình thú không giống nhau và đa chủng loại những loài cá như cá cơm, cá ve,…..

Rạn Nam Ô thắm tô gam màu hi vọng của biển, tinh khôi của cát, xanh mát của cây và cả sắc màu tin yêu trong trái tim mỗi cá nhân. Yêu lắm Rạn Nam Ô – điểm dừng chân nhất định nên ghé một lần trong đời. Do đó, khi tới Đà Nẵng để “sống ảo” thì bền vững không thể không tìm kiếm đến vùng đất này.

Thời điểm lý tưởng du lịch Đà Nẵng

Vào cuối tháng 9, đầu tháng 10 : Là thời điểm “đẹp” nhất! & tiết kiệm chi phí nhất cho mình nhé. Thời tiết cũng đẹp chẳng kém ngày hè là mấy nhưng dịch vụ Đi Phượt TP Đà Nẵng lại có chiều hướng giảm rõ nét. thế nên các bạn có quỹ thời gian rảnh thì cứ chọn đi Du Lịch Thành Phố Đà Nẵng trong thời điểm tháng này cho tiết kiệm.

Tháng 4 đến hết tháng 8 : Là thời điểm TP Đà Nẵng đẹp long lanh nhất, còn nếu như không lo nghĩ về Chi tiêu thì bạn cứ đi thôi. đương nhiên, là bạn nhớ phải đặt phòng, thuê xe, đặt tour, vé máy bay… trước ít nhất một, thậm chí là 2 tháng. Vì đây gọi là MÙA CAO ĐIỂM của Du Lịch TP. Đà Nẵng. những gia đình có con cái nghỉ học là phần đông lựa chọn mùa này – tháng này để đi dài ngày.

Tháng 9 đến tháng 5 năm sau : bây giờ TP. Đà Nẵng khí hậu biến hóa 1 chút theo miền bắc bộ cái se se lạnh bắt đầu đến. Nhưng để nói là LẠNH tê buốt thì không có đâu đấy, lạnh lắm cũng chỉ cần mặc cái áo khoác bên ngoài mỏng tanh khi đi ra đường buổi tối thôi nhé. tỷ lệ chạm chán mưa sẽ cao nhưng đc cái giá cả sẽ tiết kiệm ngân sách và chi phí kha khá. Đây cũng chính là thời điểm bạn không hẳn quá vội vàng trong các công việc đặt hotel, tour

FACEBOOK

Tuyến bay khác