Biển Mỹ Khê quyến rũ du khách

20/02/2023 Tuấn Phát

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng được phân tích là một trong những bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh, là địa điểm du lịch mà ai cũng nên đến ít nhất một lần trong đời. Ngoài ra hãy tham khảo kinh nghiệm đi biển Mỹ Khê Đà Nẵng chi tiết, đầy đủ nhất trong bài viết.

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng có bãi cát trắng mịn trải dài, nước biển trong xanh, sóng lặng và nước ấm quanh năm. Bãi biển Mỹ Khê nằm ngay thành phố Đà Nẵng, một thành phố du lịch hiện đại và phát triển nên việc đi lại vô cùng thuận tiện và thuận tiện.

  • >> Săn vé máy bay giá rẻ tại đây đến Đà Nẵng trải nghiệm Bãi biển Mỹ Khê

đã

1. Vì sao biển Mỹ Khê Đà Nẵng là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh?

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng không chỉ được các tín đồ “xê dịch” trong nước yêu thích mà còn được các tờ báo nước ngoài như Forbes của Mỹ, Sunday Herald Sun của Úc… bình chọn là một trong những bãi biển đẹp, quyến rũ nhất hành tinh.

đã

đó là bởi vì:

  • Bãi biển Mỹ Khê nằm rất gần xã Đà Nẵng nên rất thuận tiện trong việc di chuyển.
  • Bãi biển Đà Nẵng này mở cửa miễn phí cho du khách.
  • Biển Mỹ Khê có đủ điều kiện về nắng, cát trắng, sóng biển… để gia tăng các hoạt động ngoài trời.
  • Du lịch biển Mỹ Khê đang phát triển nhanh chóng, với đội ngũ cán bộ bảo vệ, đảm bảo an toàn cho du khách tắm biển.
  • Là một điểm đến du lịch phát triển mạnh, bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng sở hữu những biệt thự, khách sạn,… cao cấp, sang trọng dành riêng cho du khách nghỉ ngơi, thư giãn hiệu quả nhất.
  • Hình ảnh biển Mỹ Khê càng được yêu mến hơn khi nước biển ở đây được đánh giá là an toàn, độ mặn 60%, không ô nhiễm, rất thích hợp cho việc tắm biển.

2. Biển Mỹ Khê ở đâu?

Bạn thắc mắc bãi biển Mỹ Khê thuộc thị trấn nào? Bãi biển Mỹ Khê nằm ngay trên đường Võ Nguyên Giáp, T20, thuộc phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, cách trung tâm xã Đà Nẵng khoảng 3km về phía Đông Nam. Bãi biển Mỹ Khê có 3 khu bãi tắm, với chiều dài khoảng 900m. Bãi biển Mỹ Khê trải dài từ chân bán đảo Sơn Trà đến Ngũ Hành Sơn, dài khoảng 10km.

đã

3. Đi biển Mỹ Khê Đà Nẵng vào thời gian nào?

Biển Mỹ Khê Đà Nẵng đẹp đến mê hồn, nước biển trong xanh, cát mịn, trắng trải dài và có các dịch vụ du lịch rất tốt nên thu hút hầu hết du khách đến nghỉ dưỡng quanh năm, nhưng thời điểm nào cũng đẹp. Thời điểm thích hợp nhất để đến biển Mỹ Khê là vào mùa hè, từ tháng 4 đến tháng 9 vì khoảng thời gian này biển ít hoạt động và nhiều nắng.

đã

4. Du lịch biển Mỹ Khê Đà Nẵng như thế nào?

Để đến được biển Mỹ Khê, trước hết du khách từ khắp mọi miền đất nước như Hà Nội, TP.HCM… sử dụng các phương tiện như máy bay, tàu hỏa, xe khách đường dài… để đến Đà Nẵng. Sau đó, từ sân bay hoặc nhà ga di chuyển đến biển Mỹ Khê bằng các công cụ sau:

4.1. Đi bằng phương tiện cá nhân

Du khách có 2 cung đường có thể lựa chọn:

  • Lộ trình 1 (6,9 km): từ sân bay Đà Nẵng => đường Duy Tân => cầu Thị Lý => đường Nguyễn Văn Thoại => đường Võ Nguyên Giáp => đi thẳng ra biển Mỹ Khê
  • đường 2 (4,8 km): từ sân bay Đà Nẵng => Nguyễn Văn Linh => Cầu Rồng => đường Võ Văn Kiệt => đường Võ Nguyên Giáp => rẽ trái vào Trường Sa/Võ Nguyên Giáp => đi thẳng ra biển .

đã Rất thuận tiện để di chuyển với một công cụ cá nhân đến biển Mỹ Khê

4.2. xe tắc xi

Taxi là phương tiện di chuyển rất phổ biến ở Đà Nẵng, du khách có thể dễ dàng bắt xe, bên cạnh đó, mức giá cũng rất phải chăng, dao động từ 9.000 – 10.000 vnđ/km/xe 4 chỗ và từ 10.000 – 12.000 vnđ/xe. km/xe 7 chỗ.

đã

4.3. Xe xích lô

Du khách có thể cân nhắc lựa chọn xích lô nếu có nhiều thời gian vì bạn có thể ngắm nhìn nhiều hơn thành phố du lịch nổi tiếng trên đường đến Mỹ Khê.

đã

4.4. xe buýt

Đây là phương tiện có thể giúp bạn tiết kiệm kinh phí cho chuyến đi mà vẫn rất thuận tiện, để vận động đến biển Mỹ Khê, du khách đi tuyến 1 (lộ trình từ bến xe Đà Nẵng đến Hội An). , bạn có thể xuống tại điểm biển Mỹ Khê.

đã

5. Ở đâu khi du lịch biển Mỹ Khê Đà Nẵng?

Đà Nẵng là thành phố du lịch nên khách sạn ở biển Mỹ Khê Đà Nẵng, hay homestay Đà Nẵng gần biển Mỹ Khê có rất nhiều và nhiều mẫu mã, tùy vào túi tiền cho chuyến đi mà bạn có thể dễ dàng chi trả. Chọn chỗ ở của riêng bạn.
Nếu muốn tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp, nghỉ dưỡng với tiện ích đồng bộ nhất, bạn có thể tham khảo các resort, khách sạn trong hệ sinh thái Vinpearl Đà Nẵng.

đã Vinpearl Resort and Hotel Đà Nẵng rất gần biển Mỹ Khê

5.1. các resort, khách sạn trong hệ sinh thái Vinpearl Đà Nẵng

Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn trong hệ sinh thái Vinpearl Đà Nẵng bao gồm nhiều biệt thự và phòng tiêu chuẩn 5 sao với hầu hết các tiện ích dịch vụ, khi phun tới khách sạn, biệt thự Vinpearl Đà Nẵng là một trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng . Khách sạn 5 sao , du khách có thể thỏa thích thư giãn tại bể bơi riêng nổi tiếng, spa tiêu chuẩn quốc tế, thỏa mãn cả vị giác và thị giác với những món ăn ngon tại nhà hàng có view đẹp, thuận tiện di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn tại trung tâm thành phố phường.
các khu nghỉ dưỡng, khách sạn trong hệ sinh thái Vinpearl Đà Nẵng:

5.1.2. Vinpearl Resort & Spa Da Nang

Vinpearl Resort & Spa Đà Nẵng bao gồm 122 căn biệt thự cao cấp, được ví như “Venice bên biển”, được thiết kế tinh tế theo lối kiến ​​trúc tân cổ điển, kết hợp với khuôn viên sinh thái đa dạng khiến du khách có cảm giác như đang ở nhà. chốn thiên đường.

đã Không gian xanh mát, tuyệt vời cho du khách đến nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng

5.1.1. Khu nghỉ dưỡng & Spa Marriott Đà Nẵng

Danang Marriott Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng biển cao cấp, tọa lạc tại vị trí thuận lợi “tựa sơn hướng thủy” với tầm nhìn phía trước nhìn ra bờ biển thơ mộng, phía sau là tuyệt tác núi Ngũ Hành Sơn.

đã Các loại phòng ở đây cũng rất rộng rãi cho du khách lựa chọn.

5.1.3. Khách sạn Melia Vinpearl Đà Nẵng Riverfront

Khách sạn Melia Vinpearl Đà Nẵng Riverfront là tòa căn hộ hiện đại, giúp du khách có thể phóng tầm nhìn ra sông Hàn, cầu Rồng, bãi biển Mỹ Khê hay toàn cảnh thành phố xinh đẹp. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách có thể tham gia các hoạt động và các tiện nghi hấp dẫn như: trải nghiệm bể bơi vô cực, massage và trị liệu tại Akoya trên hồ…

đã Từ tòa căn hộ hiện đại này, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng

5.2. Những homestay đẹp ở Đà Nẵng

Ngoài các resort, khách sạn thì những homestay đẹp ở Đà Nẵng cũng rất đáng để du khách tham khảo lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng:

5.2.1. nhà nghỉ vườn hồng

Homestay này chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 100m, bao gồm các phòng nhỏ, ấm cúng, được trang bị đầy đủ tiện nghi, kết nối WiFi nhanh, hãng xe đạp miễn phí. Các homestay sớm có nhiều nhà hàng và quán bar.

đã

5.2.2. Thanh house homestay

Homestay gần biển Mỹ Khê này được nhiều người nhận xét là vô cùng yên bình, tạo cho du khách cảm giác thân thuộc như ở nhà, với đầy đủ tiện nghi như giường lớn, tủ lạnh, bếp, bàn làm việc..vv.

5.2.3. Nhà nghỉ Carpe Diem

Homestay được thiết kế ấm cúng với nhiều màu sắc mang đến cho du khách trải nghiệm như ở nhà với giá rẻ nhất, với nhiều loại phòng như phòng Dorm 6 giường, phòng tập thể, phòng đôi lãng mạn.

đã

5.2.4. homestay thả diều biển

Homestay có các phòng và suite máy lạnh với Wi-Fi miễn phí, quầy lễ tân 24 giờ và bếp chung cho khách sử dụng. Nhà cung cấp thấp nên rất được du khách yêu thích.

5.2.5. xin chào nhà trọ

Với sân hiên và tầm nhìn ra khu vườn yên bình, chỗ nghỉ nhà dân này có quầy bar trong khuôn viên và chỗ đỗ xe riêng miễn phí.

6. Bãi biển Mỹ Khê

Đến biển Mỹ Khê phải tắm biển mới cảm nhận hết những điều tuyệt vời ở thiên đường biển, nơi đây có 3 bãi tắm đều là nơi tắm biển an toàn:

6.1. Bãi biển công viên trung tâm Phạm Văn Đồng

Bãi biển này khá nhỏ do chỉ phục vụ các hoạt động công viên nhưng bù lại có cát trắng mịn, nước biển trong xanh, sóng êm nên rất được du khách yêu thích.

đã

6.2. Bãi T20 – T18

Đây là bãi biển đầu tiên có mặt trên thị trường tại biển Mỹ Khê, gần khu du lịch sông núi, bãi cát ở đây ngắn, nước biển sâu và sóng lớn, có các bạn trẻ thích cảm giác mạnh. là một bãi biển tuyệt vời.

đã

6.3. Bãi 1 – 2 – 3

Đây là bãi tắm được quy hoạch của Đà Nẵng và cũng là bãi tắm chính của bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng, với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ như bãi đậu xe, gửi đồ, tắm nước ngọt, dịch vụ ăn uống, dịch vụ cứu hộ. hộ gia đình, vệ sinh môi trường.

đã

7. Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng có những hoạt động gì hấp dẫn?

Chơi gì ở bãi biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh? Tại bãi biển xinh đẹp Đà Nẵng này có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thu hút du khách:

7.1. Sáng đón bình minh, chiều đón hoàng hôn

Đón bình minh buổi sáng và hoàng hôn chiều trên biển Mỹ Khê là trải nghiệm tuyệt vời bạn nên thử, được coi là khoảng thời gian vàng mang đến sự lãng mạn tột đỉnh với bức tranh thiên nhiên thơ mộng nhất. Bên cạnh đó, ngắm biển Mỹ Khê về đêm cũng ấm lòng.

đã

7.2. Chụp ảnh check-in tại bãi biển

Tại một trong những bãi biển hấp dẫn nhất thế giới, việc chụp những bức ảnh sống ảo, đặc biệt với những tín đồ đam mê check-in là điều không thể bỏ qua.

đã

7.3. Tham dự các trò chơi vui nhộn phổ biến

Dù lượn: Trò chơi thú vị này rất được du khách yêu thích tại bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng. Du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, hòa mình vào thiên nhiên và không gian bao la của trời và biển.

  • Ca nô kéo phao: ca nô sẽ chạy lòng vòng kéo theo những vị khách mặc áo đồn và đeo móc khóa ngang bụng, khi gặp gió chiếc ô sẽ bung ra, kéo du khách thả hồn bay bổng trên các tầng không.
  • Lướt ván buồm: du khách có thể trải nghiệm môn thể thao thú vị này ngay tại bãi biển Mỹ Khê, sóng ở đây không quá cao nên thích hợp cho những ai mới tiếp cận với môn thể thao này.
  • Mô tô nước : Với những du khách yêu thích tốc độ thì đây là trò chơi không thể bỏ qua, người chơi có thể vít ga và tự do tung hoành trên biển rộng.
  • Lặn ngắm san hô : Du khách vừa có thể thỏa thích ngắm nhìn những rạn san hô với nhiều hình thù, màu sắc đẹp mắt, vừa ngắm nhìn những đàn cá tung tăng bơi lội, vừa trải nghiệm nghề câu cá.

đã

8. Đến biển Mỹ Khê Đà Nẵng nên ăn gì? Điểm danh đặc sản Đà Nẵng tại Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê còn là nơi tuyệt vời để du khách thưởng thức nhiều đặc sản nổi tiếng:

8.1. Gỏi trứng cá chuồn

Đây là món ăn mang đến nhiều hương vị cho thực khách, sở hữu vị thơm, bùi của trứng cá chuồn, vị ngọt của tôm càng, vị béo của thịt heo, mùi thơm của rau thơm, đậu phộng, bánh tráng.

đã

8.2. Bánh tráng Mỹ Khê

Món bánh này ở Mỹ Khê có hương vị đặc trưng, ​​khác hẳn với bánh nậm của Huế. Bánh được làm từ bột gạo với nhiều loại nhân khác nhau.

đã

8.3. rong biển Mỹ Khê

Đây là món ăn đặc sản ở Đà Nẵng, rong biển ở đây dài, màu đen, khi ngâm nước nở ra và còn được dùng để làm thuốc.

đã

8.4. hải sản

Là địa phận du lịch nên các món hải sản là thực đơn chính của du khách khi đến với biển Mỹ Khê Đà Nẵng. Hải sản ở đây được đánh bắt tươi sống và chế biến rất ngọt.

đã

8.5. Quang Tuy Loan Noodles

Mỳ Quảng là đặc sản của Đà Nẵng, tại Mỹ Khê là nơi bạn có thể thưởng thức trọn vẹn món ăn này, đặc biệt là mỳ Quảng Túy Loan, có nhiều sự lựa chọn cho du khách từ mỳ Quảng gà, mỳ Quảng trứng gà hay mỳ Quảng trứng. bún ếch…

đã

9. Một số lưu ý cần biết khi du lịch biển Mỹ Khê

Kinh nghiệm du lịch biển Mỹ Khê Đà Nẵng được rất nhiều người quan tâm, khi du lịch Mỹ Khê du khách cần lưu ý:

  • Để tránh bị cảm lạnh và bệnh tật, du khách không nên tắm biển khi nhiệt độ xuống dưới 18 độ C
  • Để giữ hình ảnh biển Mỹ Khê đẹp, các bạn hãy góp sức bằng cách không xả rác xuống bãi biển.
  • Dịch vụ tắm biển Mỹ Khê rất phổ biến nên tắm biển xong các bạn quay lại khu vực gửi xe để tắm rửa, vệ sinh người.
  • Để giữ an toàn, du khách tuyệt đối không tắm biển khi ở một mình. Không bơi cách bờ quá 15m hoặc không sâu quá 5m.
  • Trước khi bơi, du khách nên khởi động kỹ và hạn chế vận động quá sức. Khi thấy các triệu chứng như ớn lạnh, ngứa, cơ thể mệt mỏi, chuột rút hoặc chướng bụng cần lên bờ ngay.
  • Chú ý cắm cờ khu vực dừng bơi, tránh bơi đến khu vực nguy hiểm.
  • Các bãi biển ở Đà Nẵng thường có sứa độc và một con chảy ngược nên khi đi du lịch biển, du khách cần chú ý chọn đồ bơi kín đáo để tránh bị sứa tấn công, đề phòng bị sứa độc cắn mà quên. để mang dấm. Nếu chua, trước hết dùng nước biển rửa vết thương, sau đó dùng cát đắp lên để tránh nọc độc của sứa. Nhìn vào tín hiệu dòng chảy ngược để giới hạn, được đặc trưng bởi màu sẫm hơn vùng nước xung quanh, bề mặt hoặc có sóng nhỏ và yên tĩnh, có thể có bong bóng hoặc mảnh vụn nổi trên bề mặt. kiểu chảy ngược.

đã

Được giới đam mê du lịch đánh giá, biển Mỹ Khê Đà Nẵng là một địa điểm du lịch lý tưởng có thể mang đến những trải nghiệm lý tưởng nhất. Với những kinh nghiệm đi biển Mỹ Khê chi tiết và đầy đủ nhất trên đây, chúc các bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và ý nghĩa.

FACEBOOK

Tuyến bay khác