Biển Mây Tam Đảo top 5 địa điểm săn mây tháng 11

16/10/2022 Tuấn Phát

Xin chào mọi người, vậy là tháng 11 rồi phải không? Theo kinh nghiệm của mình thì từ tháng 11 trở đi  là chính thức ‘ Mùa săn mây  ‘. Chính vì vậy, thành viên này viết để chia sẻ với các bạn một vài địa điểm săn mây gần Tp. Hà Nội nhất, dễ di chuyển và có thể dễ dàng phát hiện ra biển lớn mây đẹp.

1. Biển Mây Tam Đảo

Tam Đảo  chắc không còn xa lạ nữa đúng không? Vài năm trở lại đây,  Tam Đảo  gần như biến thành “thủ phủ du lịch” của mọi người bạn Tam Đảo, Tam Đảo nhà mình. Nhưng thực sự hiếm người có duyên khám phá  biển mây lớn ở Tam Đảo  . Đơn giản, hầu hết đều đến Tam Đảo vào mùa hè và tất nhiên vấn đề săn mây vào mùa hè rất hiếm, chỉ những ai may mắn mới tìm được. Mùa đông thời tiết se lạnh, biển mây xuất hiện thì rất ít người trong nhà đi  Tam Đảo  , nhiều khi lên cao chỉ thấy biển sương mù mịt, hehe .

Cầu Mây Tam Đảo - Thiên đường check-in đẹp quên lối về

Vì vậy để săn được song mây  ở hòn Tằm  trừ màu đỏ có lẽ bạn cần phụ thuộc vào kinh nghiệm săn mây mà người nhà chia sẻ ở cuối bài viết.

>> Săn vé máy bay tháng 11 tại đây – Vé nội địa giá tốt

2. Biển Mây Mẫu Sơn

Mẫu Sơn  là một trong những ngọn núi cao nhất phía đông bắc (theo lời kể của gia đình bạn). Nơi đây mây mù bao phủ quanh năm, không khí rất lạnh và ôn hòa, đến với biểu tượng Đồ Sơn chúng ta có thể khám phá biển mây bất ngờ, bất kể mùa đông hay mùa hè, bởi ở đây mây núi vờn núi theo một cách khác. một bưa ăn. Khác với những địa điểm khác,  biểu tượng Đồ Sơn  là một trong những đỉnh núi, xung quanh như vực thẳm, đỉnh núi đơn độc tung bay trong gió thổi, mây bay vô tận.

Mây của hình tượng Son  cũng khoác lên mình một vẻ độc đáo, mênh mông, vô tận và trong trẻo. Đứng trước biển mây, bạn sẽ có cảm hứng như đang đi giữa ranh giới trời và đất, giống như kiểu người nhà giơ tay là đã chạm tới cả đất trời.

3. Biển Mây Đồng Cao

Đồng Cao  chắc với nhiều bạn trẻ còn khá mới lạ, vì nơi đây dễ chơi, chỉ là đồi trọc nhưng lại rất cao so với mực nước biển nên nhiều người gọi là  Đồng Cao  . Những năm gần đây, các bạn trẻ thường đến đây để cắm trại, nướng thịt, dã ngoại và nán lại một lúc để đón bình minh.

Bình minh ở  Đồng Cao  rất đẹp, tất cả các ngọn đồi, có những bãi cỏ xanh mướt, có những làn sương sớm mờ ảo, mặt trời mọc khổng lồ xuất hiện trước bãi cỏ, những ghềnh đá, chính vì vậy mà việc kiếm được một bức ảnh để đời ở nơi này là một điều rất bình thường Điều.

Vào mùa thu, thời tiết chuyển lạnh, nếu bạn cắm trại qua đêm ở đây vào buổi sáng, bạn sẽ khá dễ dàng bắt gặp cả biển mây. Biển mây ở  Đồng Cao  không đẹp như những nơi khác, đi xa bạn sẽ thấy. Nhưng ai cũng bi ai, hãy cùng xem những bức ảnh sau để có cái nhìn rõ nhất về biển mây này nhé.

4. Biển mây Ba Vì

nói về  đại dương mây bởi vì  hầu hết chúng ta đều hoài nghi, phải không? Nhưng biển mây,  thưa Cha  , là có thật, mọi người ạ. Cha bởi vì không chỉ có  hoa hướng dương dại  , có cả nhà cổ thánh mẫu, tất cả thượng điện … mà nếu may mắn, chúng ta sẽ thấy một biển  mây tím  .

Núi màu tím vì có cả 2 đỉnh, đó là  đỉnh Tản Viên  & đỉnh  Chung Hổ  . Đỉnh tán cao hơn đỉnh biển và đường đi cũng khó hơn rất nhiều, trên đỉnh thờ đức thành (Thánh Gióng) … bạn nào muốn tìm hiểu thêm thì đọc cái này bài báo: ..

Đỉnh biển  bao gồm tháp báo và đền thờ hồ, tuy đỉnh hải dương thấp hơn đỉnh núi nhưng để săn mây bạn cần chinh phục đỉnh hồ. Khi lên đến đỉnh sẽ có 2 con đường đưa mọi người vào rìa núi, có ghế ngồi để bạn có thể ngắm cảnh núi. Nếu bạn đi vào một ngày có điều kiện thời tiết tốt, bạn sẽ gặp phải một biển mây. Tuy nhiên, qua kỹ năng của bản thân, nơi ngắm mây đẹp nhất là tuyến đường bên tay phải. Từ ngọn tháp, ngôi chùa phát triển ra đại dương. Bạn rẽ sang phải để không có bàn đá – bàn đá là phía tay trái> bạn sẽ có cơ hội bắt được mây.

5. Biển Mây Bắc Sơn

Thung lũng Bắc Sơn  nổi tiếng là một trong những thung lũng đẹp nhất miền Bắc nước ta, ở  Bắc Sơn  không chỉ có đồi, phương lúa chín vàng… Gặp một thung lũng mây. Tuy nhiên, để được chiêm ngưỡng hiện tượng kỳ dị này, bạn phải chiến thắng ngọn núi Na Lay  nổi tiếng ở đây.  Núi Nà Lay  không đẹp lắm, để chinh phục bạn cần vượt qua hơn 600 bậc đá, mất khoảng 30 phút đến 1 tiếng đồng hồ. Gia đình bạn cần nghỉ ngơi trên đỉnh núi để sáng sớm đón bình minh để ngắm bình minh và chiêm ngưỡng thung lũng mây.  Mây Bắc Sơn  Không giống như những nơi khác, nó chỉ xuất hiện vào sáng sớm, nói đúng ra là sương sớm. Trong không gian mờ ảo của buổi ban mai, những đám mây khẽ len lỏi qua những ngọn đồi đón ánh bình minh sẽ mang đến cho con người cảm giác vô cùng ấn tượng.

Kỹ năng săn mây

Cho dù bạn có thể săn mây hay không, xung quanh vị trí, thời tiết được khuyến nghị và đủ để mây xuất hiện. Vì vậy, trước khi đi săn mây, bạn phải chọn địa điểm & xem thời tiết trước, nếu không thì phun mây. Thường thì khi cả không gian se lạnh hay giông tố ập đến thì mây sẽ ở đó các bạn ạ. Hôm nào trời cũng cần mưa, theo kỹ năng của mình thì ‘trời mưa thì mây mưa’ nhé các anh chị em.

Mỡ hay mưa nhỏ là không cần thiết vì chỉ cần có hơi nước là sẽ có mây, gia đình không thích quá khô nhưng hoàn toàn không đi săn mây ngày mưa là một trong những quyết định sai lầm.

FACEBOOK

Tuyến bay khác