Bí kíp du lịch Tết thông minh, tiết kiệm

04/10/2022 Tuấn Phát

Số năm kinh nghiệm du lịch thông minh, tiết kiệm để kỳ nghỉ của bạn chạy trơn tru, mượt mà và tiết kiệm trong ngày đặc biệt mới vào đầu mùa xuân. Việc chuẩn bị và lên kế hoạch sớm cho chuyến đi và tìm hiểu trước cách xử lý các tình huống đặc biệt Tết không bao giờ là dư thừa cho một chuyến đi tuyệt vời. Kinh nghiệm dưới đây nếu bạn có ý định vi vu với gia đình và bạn bè trong dịp âm lịch mới này!

1. Lựa chọn địa điểm

dài nghỉ phép ăn Tết là một cơ hội cho nhiều gia đình và các nhóm bạn tổ chức du lịch. Vì vậy, để tránh các đám đông, giá trong những ngày này, bạn không nên chọn những điểm du lịch thông thường vào các ngày lễ. Thay vào đó, những hòn đảo hoang sơ hoặc địa điểm chưa được biết đến như một điểm đến lý tưởng vào thời điểm này. Bạn cũng có thể đi đến một khu vực nông thôn, nơi cả gia đình trung du có thể nghỉ ngơi trong một tầng gác mái, thưởng thức các món ăn địa phương, tham dự cuộc sống hàng ngày của người dân.

2. Đặt mua vé tết giá rẻ

Nếu bạn có ý định đi du lịch ở nước ngoài, bạn nên thiết lập lịch trình di chuyển từ sớm để săn lùng vé máy bay giá rẻ từ các hãng hàng không. thời gian đầu năm mới là lựa chọn thứ ba để khởi động nhiều khuyến mãi vé máy bay phục vụ nhu cầu của du khách tận hưởng những nước suối. Bên cạnh đó, nhân dịp các ngày lễ, các chuyến bay đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở các nước trong khu vực thường xuyên ghé thăm và có giá vé tăng để lựa chọn. Bằng cách học tập những tin tức, bạn có thể tổ chức các chuyến đi nước ngoài tại các khoản tiết kiệm chi phí tối đa.

>> Săn vé máy bay tết tại đây – Vé nội địa giá tốt

3. Đóng gói hành lý

Dựa trên các điểm đến và thời tiết, bạn có thể đóng gói hành lý một cách hợp lý nhất. Nếu tour du lịch theo công ty, bạn nên chọn loại vali có 4 bánh xe để dễ dàng để kéo, đẩy hành lý. Nếu bạn đi tự túc, bạn cần phải chọn một dây đeo ba lô để chủ động trong phương tiện di chuyển.

Đối với hành lý xách tay trên máy bay, bạn nên chuẩn bị một bộ quần áo mỏng, bộ dụng cụ vệ sinh cơ bản, chẳng hạn như bàn chải đánh răng, kem đánh răng, kem dưỡng da, thuốc men để ngăn chặn các trường hợp hành lý bị mất. Nếu di chuyển bởi các hãng hàng không chi phí thấp cho phép một lượng nhỏ chất hành lý, bạn chỉ nên đóng gói thiết bị thực sự cần thiết. Các mặt hàng còn lại có thể mua sắm tại các điểm đến.

4. Tìm hiểu và đặt khách sạn sớm

Đây là một trong những lời khuyên quan trọng nhất để giúp làm giảm đáng kể ngân sách của bạn để trả tiền cho chuyến đi. Hầu hết các khách sạn đang tham gia vào các trang web đặt phòng trực tuyến như Expedia, Agoda, Đặt phòng để giúp đỡ khách du lịch cuốn sách và thanh toán thuận tiện, nỗ lực ít hơn. Tuy nhiên, với đặt phòng trang web hỗ trợ rất nhiều, vì vậy bạn có thể sẽ rơi vào tình trạng quá tải thông tin, lựa chọn và quyết định khó khăn.

Để đồng thời so sánh nhiều tỷ lệ trang web khách sạn khác nhau, bạn có thể sử dụng các công cụ như khách sạn so sánh giá HotelsCombined.vn (hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ bao gồm Việt Nam). Được thiết kế như một tắt lối đi; giúp người dùng dễ dàng hiểu, so sánh và lựa chọn khách sạn, HotelsCombined.vn giá cả và thông tin của hơn 800.000 khách sạn, căn hộ, nhà nghỉ trên thế giới tích hợp (kể cả ở Việt Nam có hơn 5.000 khách hàng khách sạn).

Chỉ với một cú nhấp chuột, HotelsCombined.vn sẽ giúp bạn so sánh tất cả các giá trực tuyến được bán trên trang web đặt phòng uy tín để lựa chọn một mức giá phù hợp với túi tiền của bạn. Đặc biệt, nhiếp ảnh chứng khoán nhiều góc độ khác nhau của mỗi khách sạn cũng như đánh giá và bình luận của người sử dụng sẽ giúp bạn đảm bảo sự lựa chọn của bạn tốt hơn. Công cụ giá khách sạn so sánh được thiết kế tốt và tương thích với điện thoại thông minh với hệ điều hành như iOS, Android và Windows Phone.

5. Thủ tục tại sân bay

Để tránh những rắc rối không cần thiết trên năm mới, bạn nên đến sân bay ít nhất 120 giờ cho chuyến bay nội địa và 180 phút quốc tế với chuyến đi. Nếu đoàn đi về phía đông, bạn nên đến sớm vì nó có khả năng dành nhiều thời gian để check-in. Ngoài ra, tránh các vật sắc nhọn đi, 100 ml chất lỏng trong hành lý xách tay cũng sẽ giúp bạn không để biến lỏng ở giữa hành lý sân bay. Remove đồng hồ, nhẫn, thắt lưng và ví ba lô đặt trước cũng giúp bạn nhanh chóng qua cửa hải quan để lên máy bay đã sẵn sàng cho chuyến đi.

Mua vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian để săn vé máy bay giá rẻ, liên hệ vietnambooking. Các Booker chuyên nghiệp sẽ giúp hunt cho vé máy bay giá rẻ, vé máy bay chào phù hợp với hành trình của họ. Bên cạnh đó, cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ sẽ là chuyên gia tư vấn nhân viên nhiệt tình. Còn chờ gì nữa mà không đưa lên cho một vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, vietnambooking cũng thường xuyên được cấp vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi các điểm tham quan trong và ngoài nước.

Hiện nay, vietnambooking cũng mở bán vé nhiều hơn năm 2021. Set giá vé Liên hoan ngày hôm nay để có được giá tốt nhất!

FACEBOOK

Tuyến bay khác