Bay thẳng đến Bangkok, Don Muang, Thái Lan

07/01/2021 Tuấn Phát

Vé máy bay thái lan giá rẻ  được cập nhật chi tiết từ các hãng hàng không trong nước và quốc tế sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về hành trình này. Bạn đang có ý định đến chùa Vàng Thái Lan với mục đích du lịch, hãy liên hệ với đội booker quốc tế của vietnambooking. Họ sẽ giúp bạn có được chuyến bay từ Đà Nẵng đi Thái Lan với giá tốt nhất và hành trình phù hợp nhất với bạn.

Chuyến bay Đà Nẵng đi Thái Lan dừng ở đâu?

Vé máy bay Đà Nẵng đi Thái Lan chưa có hãng hàng không nội địa nào khai thác đường bay thẳng. Chỉ có các hãng hàng không Thái Lan với một số chuyến bay thẳng đến Thái Lan trong ngày. Hầu hết hành khách sẽ đáp chuyến bay từ Đà Nẵng đi Bangkok (BKK) – Thái Lan, một số hành khách sẽ đến sân bay Chiang Mai (CNX), Phuket (HKT). Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hiện tại không có chuyến bay thẳng đến các sân bay này ngoại trừ Bangkok, Don Muang. Vì vậy nếu muốn di chuyển đến các sân bay như Phuket, Chiang Mai, cụ thể bạn sẽ phải bắt thêm một chuyến bay từ sân bay Bangkok. vietnambooking Chi tiết như sau:

 Bay thẳng đến Bangkok, Don Muang 

Tính đến thời điểm hiện tại, chúng tôi có một số hãng hàng không liên kết tại Thái Lan bao gồm Thai Airasia, Thai Vietjet Air, Bangkok Airways đang khai thác đường bay thẳng Đà Nẵng – Bangkok với tần suất 4 chuyến / ngày. Với chặng bay Đà Nẵng – Don Muang, Thai Airasia khai thác trung bình 2 chuyến / ngày. Tần suất khá cao, nhiều chuyến bay trong ngày giúp bạn dễ dàng lựa chọn chuyến bay phù hợp. Thời gian bay cũng tương đối ngắn, không kể thời gian làm thủ tục, bạn chỉ mất khoảng 1 tiếng 40 phút để đi từ Đà Nẵng đến Bangkok hoặc Don Muang – Thái Lan.

Sân bay Suvarnabhum – Bangkok

Giá vé máy bay Đà Nẵng Thái Lan (Bangkok) dao động từ 1.400.000đ chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé thường biến động theo mùa du lịch nên để biết giá chính xác bạn nên liên hệ với vietnambooking để đội ngũ booker tư vấn và tìm giá tốt nhất cho hành trình của bạn, tổng đài: 19004798 .

Các chuyến bay dừng 1 đến Bangkok

Các chuyến bay 1 điểm dừng mỗi ngày khá phổ biến. Trở ngại duy nhất là tổng thời gian di chuyển tương đối lớn. Nó có thể mất từ ​​5 giờ đến hơn 10 giờ là hoàn toàn bình thường. Các hãng hàng không trong nước và quốc tế đều có đường bay nối chuyến từ Đà Nẵng đến Thái Lan. Các điểm dừng chính ở Hà Nội, Sài Gòn và Siem Reap.

Vietnam Airlines, Bangkok Airways, Thai Airways là những hãng hàng không có rất nhiều chuyến bay nối chuyến từ Đà Nẵng đến BangKok. Mỗi ngày có hơn 20 chuyến bay phục vụ mọi người. Hành khách sẽ được Vietnam Airlines vận chuyển đến Hà Nội hoặc Sài Gòn, sau đó Bangkok Airways hoặc Thai Airways sẽ nhận nhiệm vụ đưa hành khách đến Bangkok. Tổng thời gian phụ thuộc vào thời điểm đặt vé.

Bay đến một số sân bay khác ở Thái Lan

Một số hành khách muốn di chuyển đến Chiang Mai, Phuket hoặc Krabi. Nếu vậy, bạn phải bắt thêm một chuyến bay từ Bangkok hoặc di chuyển bằng xe buýt, tàu hỏa. Đó là từ Đà Nẵng đến Bangkok, sau đó từ Bangkok đến Chiang Mai, Phuket. Hầu hết sẽ được xử lý bởi một hãng hàng không. Nhìn chung, việc đi Thái Lan khá dễ dàng đối với công dân Việt Nam. Thời gian di chuyển chỉ bằng các chuyến bay nội địa, thủ tục xuất nhập cảnh cũng đơn giản không phức tạp.

Phuket, Thái Lan

Nếu bạn thấy khó đặt chỗ vé máy bay đi thái lan Vì còn nhiều điều chưa hiểu, các bạn vui lòng liên hệ với đội booker của vietnambooking. Chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu hóa hành trình từ Đà Nẵng đi Thái Lan với giá tốt nhất. Quan trọng hơn, nó giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian cho chuyến đi ngắn ngày.

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Thái Lan Vietnam Airlines

Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình hãy liên hệ với đội ngũ booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay Vietjet Air. Chỉ cần cung cấp thông tin về hành trình, ngày đi, ngày về (nếu có), tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Săn vé máy bay tháng giá rẻ tích hợp công nghệ hiện đại giúp tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, hỗ trợ nhanh chóng 24/7.

FACEBOOK

Tuyến bay khác