Bán đảo Sơn Trà Top 9 điểm du lịch Đà Nẵng

15/11/2022 Tuấn Phát

Địa điểm du lịch Đà Nẵng nào luôn là câu hỏi được nhiều hành khách quan tâm trước chuyến du ngoạn của mình. Thành phố. Đà Nẵng ngày nay không chỉ là một trong những thành phố phát triển nhanh và hiện đại nhất cả nước mà cảnh quan thiên nhiên nơi đây cũng gợi cảm và cuốn hút đến lạ lùng. Thành phố xinh đẹp này chứa đựng cả những yếu tố văn hóa lâu đời của các dân tộc bản địa cũng như những bản vẽ xây dựng tiến bộ số 1 cả nước. Hãy cùng tìm hiểu một chuyến đi đầy tò mò đến Thành phố Hồ Chí Minh. Đà Nẵng với những gợi ý địa điểm hấp dẫn tiếp theo sau đây.

Những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất Đà Nẵng

Bán đảo Sơn Trà

Địa chỉ: Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

Đà Nẵng City Trip này nằm khá gần trung tâm thành phố chính nên chúng ta có thể dễ dàng di chuyển để tham quan và tìm hiểu đảo Sơn Trà trong 1 ngày. được ví như “lá phổi xanh” của thành phố nên khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự thoáng đãng của không gian và bầu không khí yên bình & thoải mái đến bất ngờ. Không chỉ có hệ sinh thái đa dạng, phong phú với nhiều loài động thực vật quý hiếm mà phong cảnh nơi đây còn rất hoang sơ, hữu tình.

Tìm hiểu về du lịch ở bán đảo Sơn Trà - Vntrip.vn

Đặc biệt khi đứng từ chùa Linh Ứng – một trong những ngôi chùa rất tâm linh của thành phố Đà Nẵng, gia đình còn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp của thành phố. Đà Nẵng. Ngôi chùa này rất nổi tiếng với việc cầu tình duyên nên nếu chưa xuất hiện mảnh tình vắt vai thì bạn hãy thử cầu nguyện tại đây, biết đâu sẽ tìm được tri kỷ cho mình ngay sau chuyến hành trình. trình TP. Đà Nẵng là vậy đó.

>> Nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ tham quan Đà Nẵng

Sơn Trà Tịnh Viên

Địa chỉ: Đường Lê Văn Lương, Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

Nếu bạn đã quá căng thẳng với nhịp sống bận rộn ở các thành phố lớn, căng thẳng mệt mỏi với khói bụi, kẹt xe & những ngôi nhà bê tông xám xịt thì Sơn Trà Tịnh Viên là điểm đến bình yên mà tổ ấm của bạn không nên bỏ qua. nhớ nhung khi bạn đã đặt chân đến đó TP. Đà Nẵng. Ngay từ tên gọi thông thường của nơi đây, các thành viên trong gia đình hoàn toàn có thể hình dung ra khung cảnh nơi đây, là một vùng đồi núi rộng lớn với nhiều loại tre xanh.

dạo chơi trên núi, cảm nhận làn gió mát rượi luồn qua tóc, nghe tiếng ve kêu hè, tiếng lá xào xạc vào nhau, các thành viên mới cảm thấy mình thật nhẹ nhõm và an tâm biết bao. Vì vậy, không ngoa khi nói Sơn Trà Tịnh Viên là chốn bồng lai tiên cảnh có thật trên trần gian.

Đỉnh Bàn Cờ

Địa chỉ: Đỉnh Bàn Cờ, Q. Sơn Trà, TP.Đà Nẵng

Đây là một trong những địa điểm du lịch tại TP. Đà Nẵng gắn liền với nhiều huyền thoại và truyền thuyết hấp dẫn. Thời điểm thích hợp nhất để bà con khám phá đỉnh Bàn Cờ là vào sáng sớm, vừa leo núi bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành của Thành phố, vừa được chiêm ngưỡng hoa dã quỳ còn đọng sương nghe. chim hót líu lo trên cành cây cao nào đó. Leo lên đến đỉnh núi cũng là lúc trời đã lên cao, những cơn gió thổi tung làn tóc rối, hít hà không khí yên bình và ngắm nhìn cảnh thành phố từ trên cao. Đường phố Đà Nẵng đẹp làm sao. Phía trên đỉnh núi có bàn cờ thần tiên, tương truyền ngày mới sinh ra vạn vật, các vị tiên thường xuống đây đánh cờ.

Ghềnh Bàng

Địa chỉ: cung cấp đảo Sơn Trà, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

Một địa điểm thú vị khác ở thành phố Đà Nẵng mà mọi người không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm là Ghềnh Bàng. Sự sắp xếp ngẫu nhiên của những tảng đá béo, đá non khiến khung cảnh nơi đây vừa hoang sơ vừa hấp dẫn đến lạ lùng. Cũng nhờ vẻ đẹp thoải mái, tự nhiên vốn có mà Ghềnh Bàng ngày càng thu hút đông đảo du khách đến tham quan, thử sức.

Ghềnh Bàng cũng là một địa điểm lặn ngắm san hô đẹp ở thành phố Đà Nẵng, với làn nước trong vắt & hệ thống san hô đa dạng, chắc chắn ai cũng sẽ có những kỉ niệm đẹp khó quên trong đời. Tuy nhiên, mọi người cũng nên lưu ý, những tảng đá ở đây có rất nhiều sò và vông bám vào, chúng rất sắc và hoàn toàn có thể gây thương tích cho bạn.

Nhất Lâm Thủy Trang Trà

Địa chỉ: Phường Thọ Quang, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

Nhất Lâm Thủy Trang Trà là một trong những điểm du lịch nổi tiếng khác của thành phố Đà Nẵng mà chúng ta có thể thêm vào lịch trình mày mò của chính mình. Vẻ đẹp của nơi đây là sự hòa quyện giữa vẻ đẹp an nhiên của những vũng nước trong vắt và vẻ đẹp quý phái của những cánh rừng già với những cây cổ thụ hàng chục nghìn năm tuổi. Nhất Lâm Thủy Trang Trà là một địa điểm du lịch thích hợp cho những ai có niềm yêu thích với thiên nhiên, cây cối.

Có rất nhiều thử thách thú vị chỉ dành cho chúng ta tại Nhất Lâm Thủy Trang Trà, đầu tiên bạn sẽ băng qua một con đường rừng dài tới 1km, sau đó bạn sẽ đến suối Nai, nơi các thành viên trong gia đình bắt gặp những cây cao to có hình dáng của những chú nai đang gặm cỏ. một sự sững sờ. Nơi đây có khá nhiều chòi nhỏ được dựng để bạn có thể nghỉ ngơi, hòa mình vào không gian thiên nhiên mát mẻ của núi rừng.

Bãi biển mỹ khê

Địa chỉ: đường Võ Nguyên Giáp, cách trung tâm thành phố 3 km về phía đông (xem đường đi tại đây)

Bãi biển Mỹ Khê là một trong những địa điểm của TP. Đà Nẵng lý tưởng mà các thành viên không nên bỏ dở, nhất là trong những ngày hè nắng nóng. Được tạp chí kinh tế hàng đầu thế giới – Forbes đánh giá là một trong những bãi biển sexy nóng bỏng nhất hành tinh nên bãi biển Mỹ Khê không chỉ được lòng du khách trong nước mà cả du khách nước ngoài. đến khu nghĩ dưỡng.

Bãi tắm Non Nước

Địa chỉ: Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng (xem đường đi tại đây)

Địa điểm du lịch Đà Nẵng này được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi bãi biển cát trắng mịn, nước nông rất an toàn cho việc tắm biển, nhất là với những gia đình có con nhỏ. nhỏ bé. Còn gì ấn tượng hơn khi vào những ngày hè nóng nực mà được đắm mình trong làn nước trong vắt, mát lạnh, hay nằm dài trên những chiếc ghế mây dưới bóng dừa xanh mát. Bãi biển Non Nước có hàng phi lao ven bờ rất thích hợp để các thành viên trong gia đình tổ chức cắm trại hay dã ngoại cùng anh em, gia đình.

Cầu sông Hàn

Địa chỉ: An Hải Bắc, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Với thiết kế và kiến ​​trúc đặc biệt, cầu sông Hàn là một trong những địa điểm tham quan tuyệt vời nhất của thành phố. Đà Nẵng hấp dẫn mà các thành viên trong gia đình đừng bỏ lỡ cơ hội check-in nhé. Đến 1 giờ 2 phút sáng, cầu sẽ quay 90 độ để tạo đường lưu thông cho thuyền béo cập bến. đó là khoảnh khắc có 1 không 2 mà bạn nên chiêm ngưỡng. Bạn sẽ cảm thấy vừa bối rối vừa thích thú khi mong chờ khoảnh khắc thân cầu tách làm đôi và xoay tròn một cách kỳ diệu.

Thời điểm thích hợp để gia đình bạn đi du lịch TP. Đà Nẵng

Đà Nẵng sẽ là ranh giới ngăn cách vùng khí hậu phía Nam và phía Bắc nên khí hậu ở đây có sự đan xen của hai miền, tuy vẫn có nhiều điểm sáng của khí hậu miền Nam hơn là khí hậu miền Nam. khu vực phía Bắc. Đà Nẵng cũng có hai mùa là mùa khô và mùa mưa, trong đó mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến tháng 11 và mùa khô sẽ bắt đầu từ tháng 12 và kết thúc vào tháng 8 năm sau. Những tháng cuối năm do TP.Đà Nẵng còn chịu ảnh hưởng của đợt gió đông bắc rét đậm nên nhiệt độ có lúc xuống hơn 18+ độ C, trời se lạnh.

Thời điểm lý tưởng cho một thành viên của Du lịch Đà Nẵng là vào mùa khô, lúc này thời tiết không thay đổi với nhiệt độ từ 28 đến 35 độ C. Bầu trời trong xanh với những cơn gió nhẹ hiu hiu. rất thích hợp cho mọi hoạt động tham quan và khám phá của bạn, đặc biệt là hoạt động bơi lội, lặn ngắm thế giới sinh vật biển đầy màu sắc. Tuy nhiên, cũng đang vào khoảng thời gian cao điểm của Du lịch Đà Nẵng, hành khách từ khắp nơi đổ về rất nhiều nên giá dịch vụ Thương mại Lữ hành sẽ có sự tăng giá đáng chú ý. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí đi lại, gia đình nên đặt vé máy bay đi TPHCM trước. Đà Nẵng và nhận phòng khách sạn sớm.

Ngược lại, vào mùa mưa, TP.Đà Nẵng có mưa kéo dài cả ngày nên việc tham quan, tìm hiểu của người tiêu dùng khá phiền hà. Hơn nữa, từ tháng 9 đến tháng 10 hàng năm, thành phố Đà Nẵng thường xuyên phải hứng chịu những cơn bão nhiệt đới gây ra nhiều thiệt hại khủng khiếp từ đầu đến chân và tài sản.

Làm sao để có vé máy bay giá rẻ đến thành phố Đà Nẵng?

Có vô số cách khác nhau để chúng ta có thể có được những tấm vé máy bay giá rẻ cho mình và những người thân trong gia đình. Nhưng đơn giản nhất là chúng ta nên tranh thủ đặt vé máy bay càng sớm càng tốt, lý tưởng nhất là từ 2 đến 3 tháng so với ngày khởi hành dự đoán của bạn. với bảng báo giá vé máy bay đi TP. Đà Nẵng sẽ di chuyển nhờ số ghế trống được đưa vào cabin. Số lượng ghế trống càng ít thì báo giá vé máy bay càng cao, do đó hội viên mua vé càng gần ngày khởi hành thì giá vé sẽ càng đắt.

Một cách khác để chúng ta có được những tấm vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ đó là săn vé máy bay miễn phí của các hãng hàng không, đặc biệt là Vietjet Air. Vì là hãng hàng không thường xuyên tung ra những Gói Vé Máy Bay Tốt Nhất & những bộ quà tặng bình dân với những tấm vé máy bay đi Thành Phố Đà Nẵng nói riêng & nhiều địa phương khác nói chung trên cả nước với chi phí cực rẻ. , chỉ 0 đồng cho 1 chiều đi. Tuy nhiên, việc săn vé chưa bao giờ là câu hỏi đơn giản, nhất là đối với những gia đình mới bắt đầu săn vé máy bay lần đầu và chưa có nhiều kỹ năng. Do đó, bạn cần biết một số mẹo sau để có thể săn vé máy bay miễn phí thành công:

  • Nắm bắt thông tin về thời gian chính thức mở bán vé Gift một cách chính xác và nhanh chóng, bằng cách thường xuyên theo dõi thông tin của các hãng hàng không trên các phương tiện thông tin đại chúng.
  • Chuẩn bị “vũ khí” táo bạo trước khi “săn vé máy bay” tất cả là một chiếc máy tính xách tay mạnh, đường truyền internet không đổi và thẻ thanh toán đủ tiền.
  • Hãy luyện tập các thao tác đặt vé máy bay trước đó cho thành thạo, vì còn rất nhiều người khác cũng đang mong muốn sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ như bạn nên gia đình bạn càng khẩn trương thì cơ hội của bạn càng cao. Giá vé của bạn càng cao thì càng cao.
  • Truy cập trang mua vé trước thời gian khuyến mãi từ 15 phút đến nửa tiếng để tránh tình trạng nghẽn mạng.
  • Sau khi hoàn tất giao dịch thanh toán, chúng ta nên kiểm tra lại hộp Email của chính mình để chắc chắn rằng gia đình bạn đã nhận được Email xác nhận đặt chỗ từ hãng hàng không. bởi vì có nhiều trường hợp do sự cố kỹ thuật mà quy trình đặt vé của chúng tôi đã không thành công. Vì vậy, chỉ khi nhận được E-Mail, bạn phải vui và tự tin về việc sở hữu cho mình những tấm vé máy bay giá tốt.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietnambooking

Tìm vé máy bay giá rẻ Vietjet Bamboo Vietnam Airlines và Pacific Airlines. Tìm Chuyến bay (.com) là đại lý ban đầu của các hãng hàng không trong nước và hơn 200 hãng hàng không nước ngoài. Đội ngũ booker hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ tận tình. Giá vé máy bay cập nhật theo thời gian thực. Săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng Vietjet. Vé máy bay tết giá rẻ tặng ngay, đặt vé công ty du lịch ưu đãi đến 30% phí dịch vụ. Tổng đài bán vé máy bay phục vụ 247: 19004798 . nên là tất cả, tìm là tìm thấy!

FACEBOOK

Tuyến bay khác