07 địa điểm du lịch Hàn Quốc khiến bạn mê mẩn

15/11/2021 Tuấn Phát

Hàn Quốc được biết đến là một đất nước xinh đẹp nằm ở khu vực phía đông của Châu Á, nơi đây hàng năm có rất nhiều du khách đến đây thưởng ngoạn và khám phá. Khi đi du lịch Hàn Quốc, bạn sẽ hoàn toàn bị thu hút bởi những địa điểm đẹp đến nghẹt thở. 

Hãy cùng vietnambooking khám phá địa điểm du lịch Hàn Quốc thu hút nhiều du khách nhé!

Tháp Namsan lãng mạn

Tháp Namsan là địa điểm đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ khi bạn thực hiện chuyến du lịch Hàn Quốc . Nơi đây gây ấn tượng với những vị khách đến với tòa tháp đôi là không gian tình yêu lãng mạn. Ngoài bức tường “gạch tình yêu”, điểm nổi bật nhất ở đây chính là “ổ khóa tình nhân”. Các cặp đôi treo ổ khóa trên sân thượng ở lối vào của tòa tháp với ghi chú như một biểu tượng cho tình yêu của họ. Các cặp đôi yêu nhau khi đến đây thường mua 2 ổ khóa rồi khóa chung vào hàng rào, tượng trưng cho tình cảm bất diệt.

Tháp Namsan là một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng ở Hàn Quốc

Tháp N-Seoul từ lâu đã trở thành địa điểm quen thuộc của các cặp tình nhân. Họ thường đến đây để mua ổ khóa đôi hoặc gạch tình yêu rồi gắn vào nhau để cầu mong tình yêu bền chặt mãi mãi.

Cung điện Gyeongbokgung

Khi đi du lịch Hàn Quốc bạn không thể bỏ qua nơi có cung điện Gyeongbokgung là một trong những công trình tiêu biểu của nghệ thuật kiến ​​trúc cổ điển. Đây là cung điện hoàng gia lớn nhất Hàn Quốc. Hành trình du lịch Hàn Quốc bạn đến đây để thấy được niềm tự hào của người dân Hàn Quốc trong suốt chiều dài lịch sử từ thời Joseon cho đến nay.

Gyeongbokgung được xây dựng vào năm 1395, là cung điện Hoàng gia đầu tiên và lớn nhất trong Ngũ cung đại diện cho quyền lực cai trị của triều đại Joseon. Cung điện được thiết kế với lối kiến ​​trúc đơn giản, kiên cố nhưng lại tạo nên vẻ đẹp hài hòa và khí chất uy quyền của Hoàng gia Joseon.

Jeju Island

Nơi đây là địa điểm nổi tiếng được nhiều bộ phim truyền hình và chương trình thực tế nổi tiếng của Hàn Quốc nhắc đến. Du lịch Hàn Quốc đến đảo Jeju là sự lựa chọn hàng đầu của du khách. Đảo Jeju – hòn đảo lớn nhất Hàn Quốc với diện tích 1846 km2 với những tảng đá núi lửa đủ hình thù, những tảng đá trên đảo Jeju có màu đen đặc trưng nằm khắp nơi hai bên đường tạo thành hàng rào bao quanh các khu vực. những vườn quýt đường lớn hay trải dài ven biển.

Đến Hàn Quốc để tận hưởng vẻ đẹp của đảo Jeju

Nơi đây không chỉ có phong cảnh hữu tình, thơ mộng mà Jeju còn sở hữu nhiều loại hình du lịch độc lạ như: “Con đường ma quái” dài 100m – con đường duy nhất mà mắt thường có thể nhìn thấy xe lên dốc. Thực tế xuống dốc, Lâu đài thủy tinh mang vẻ đẹp huyền bí và lãng mạn như chốn thần tiên, Làng văn hóa dân gian Jeju.

Núi Seorak

Núi Seorak là ngọn núi cao thứ ba ở Hàn Quốc, nằm ở phía đông bắc tỉnh Gangwon. Nơi đây nổi tiếng với vườn quốc gia Seoraksan, một kho báu của du lịch Hàn Quốc. Chuyến du lịch Hàn Quốc của bạn có thể trải nghiệm cụm đá Ulsanbawi với 5 khối đá nằm cạnh nhau, trên đỉnh mỗi khối có khe hình vạc, Thung lũng nghìn Phật với núi hai bên xếp thành hai hàng. Đức Phật.

Cảnh đẹp làm say đắm lòng người ở Busan 

Thành phố biển Busan

Thành phố biển Busan nằm ở phía đông nam của thủ đô Seoul. Đây là thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc với những bãi biển rộng đẹp, sông dài và cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Trong hành trình du lịch Hàn Quốc, bạn hãy đến đây để tận hưởng vẻ đẹp của những dãy nhà nằm trên đồi và một cuộc sống về đêm yên bình của những người dân biển hiền lành thân thiện.

Thành phố Busan nổi tiếng với những điểm du lịch hấp dẫn như bãi biển Haeundae, Songdo, Gwangalli, Thủy cung Pusan ​​- một trong những công viên thủy sinh hàng đầu Hàn Quốc. Ngoài ra, đến với Hàn Quốc tại đây, bạn còn được tham quan chợ cá với hàng nghìn con cá biển tươi ngon lạ mắt.

Làng cổ Bukchon Hanok

Làng cổ Bukchon Hanok là điểm du lịch độc đáo của Hàn Quốc

Làng cổ Bukchon Hanok nằm ở ngoại ô Seoul, nổi tiếng với những ngôi nhà truyền thống của người Hàn Quốc xưa. Đến với Hàn Quốc, bạn sẽ được hiểu thêm về cuộc sống, cách trang trí nhà cửa của người dân và thưởng thức những vũ công trong trang phục truyền thống, đám cưới truyền thống và những màn khiêu vũ hấp dẫn. .

Đảo Nami

Hòn đảo được đặt theo tên của vị tướng nổi tiếng của Hàn Quốc. Đây là một hòn đảo nhân tạo nằm ở phía Nam của Hàn Quốc, cách thủ đô Seoul 63km. Nơi đây được biết đến qua bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng Châu Á – “Chuyện tình mùa đông”, với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, lãng mạn, ngập tràn không khí tình yêu đã thu hút rất nhiều du khách đến đây. nói cho chặt chẽ. Nami vào thu, vẻ đẹp của nơi đây càng trở nên lộng lẫy như một nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích. Trong tiết trời se lạnh, khi những tán cây bạch quả bắt đầu chuyển màu, từng hàng cây thẳng tắp biến thành khu rừng thành một màu vàng vô cùng rực rỡ.

Trên đây là những chia sẻ về địa điểm du lịch Hàn Quốc famous , hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với chuyến đi của mình.

Xem thêm:

FACEBOOK

Tuyến bay khác