Vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan

29/08/2018 Anh Thư

Hành trình đến đất nước Thái Lan sẽ tiết kiệm hơn bao giờ hết khi bạn nắm bắt được cách săn vé rẻ từ TPHCM đi Thái Lan. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay, khi bạn đến với phòng vé chúng tôi sẽ được cung cấp nhiều thông tin hữu ích và giúp lựa chọn chuyến bay ưng ý cho mình nhất.

Giá vé máy bay từ TPHCM đi Thái Lan bao nhiêu tiền

Bạn đang có kế hoạch du lịch xứ sở Chùa Vàng hay công tác thì hãy nhanh tay lên kế hoạch đặt mua vé máy bay đi Thái Lan giá tiết kiệm để có thật nhiều cơ hội đặt chân đến khám phá đất nước rất nổi tiếng ở Đông Nam Á. Và chúng tôi xin mách cho bạn là đặt vé càng sớm để càng nhận được nhiều hành trình cũng như giá vé tiết kiệm nhất. Nên tránh đặt vé vào khoảng thời gian cao điểm du lịch Thái Lan như tháng 7, 8 và tháng 11.

Dưới đây là những thông tin về giá vé máy bay từ Hà Nội đến Thái Lan vào ngày 10/10:

Vé máy bay từ TPHCM đi Bangkok có giá bao nhiêu?

Bangkok được biết đến là thủ đô của đất nước Thái Lan với rất nhiều địa điểm mua sắm nổi tiếng và vô số món ăn nức tiếng khiến bạn khó lòng từ chối đặt chân đến tham quan thành phố này.

(giá vé một chiều chưa bao gồm thuế, phí)

Đối với những du khách đang ở Hà Nội thì di chuyển đến Thái Lan sẽ có nhiều sự chọn lựa khi đồng hành cùng hãng hàng không giá rẻ Jetstar. Tuy nhiên, đặt vé càng sớm càng được sở hữu vé siêu tiết kiệm vẫn là một lời khuyên bổ ích dành cho bạn trong hành trình này.

Giá vé máy bay từ TPHCM đi Phuket bao nhiêu tiền?

Nằm ở phía Nam Thái Lan, Phuket là một trong những điểm đến không thể bỏ qua và đặc biệt đây còn là địa điểm rất thích hợp dành cho những ai yêu biển và đại dương. Chính vì Phuket sở hữu các bãi biển trong xanh, các bãi cát trắng mịn trải dài và vô số những hòn đảo lớn nhỏ xung quanh cùng khu ăn chơi Patong rất nổi tiếng nên nơi đây được ví như thiên đường du lịch của Thái Lan. Do đó, dù bạn đến đây bất kỳ mùa nào cũng bắt gặp nhiều du khách đến đây tham quan và nghỉ dưỡng.

(giá vé một chiều chưa bao gồm thuế, phí)

Để sở hữu hành trình đến Phuket với giá tiết kiệm và cũng là điều mà bất kỳ hành khách nào cũng mong muốn, nên ngay từ bây giờ bạn hãy có kế hoạch thật cụ thể. Và đừng quên đặt vé càng sớm càng tốt tại phòng vé Jetstar Hà Nội để có thể nhanh chóng sở hữu hành trình tiết kiệm nhất.

Được biết Phuket là điểm đến đang được nhiều du khách lên kế hoạch đặt vé đến khám phá các điểm đến nổi tiếng tại đây, nên hãng hàng không Jetstar đã không ngừng tăng các chuyến bay và mang đến cho du khách dịch vụ tốt nhất trên chuyến bay. Với hành trình TPHCM – Phuket thì bạn có nhiều lựa chọn hơn khi hãng Jetstar có tần suất bay 5 chuyến/ngày và khai thác hàng ngày.

Vẻ đẹp hút hồn với các điểm đến ở Thái Lan như ở châu Âu

Bạn đã từng đến du lịch Thái Lan mà cứ lầm tưởng như đang ở một phương trời của châu Âu chưa?  

Tại Thái Lan không chỉ nổi tiếng với đền chùa hay các điểm mua sắm mà mảnh đất này còn rất nhiều điều thú vị hấp dẫn khác, chỉ khi nào bạn đặt chân đến khám phá mới có thể tìm hiểu hết được. Tất nhiên phải nhắc đến Primo Piazza, Khao Yai được mệnh danh là “Little Italy”, chỉ cách thủ đô Bangkok khoảng 3h đi xe. Primo Piazza tọa lạc ở thành phố Khao Yai nổi tiếng với vẻ đẹp mộng mơ và quyến rũ.

Đến Primo Piazza, Khao Yai như lạc vào nước Ý

Ắt hẳn khi bạn đặt chân đến Primo Piazza sẽ rất ngạc nhiên như đang lạc vào đất nước Ý với những ngôi nhà nhỏ xinh xinh, những bức tường khoác lên mình tông màu nâu vàng và những con đường lát đá mang phong cách vừa cổ điển vừa lãng mạn. Tại Primo Piazza cũng không thiếu những cửa hàng lưu niệm hay quán cà phê ven đường được thiết kế theo phong cách vintage.

Những quán cà phê ven đường được thiết kế theo phong cách vintage.

Tiếp đến Mimosa City Pattaya thuộc tỉnh Chonburi, Thái Lan. Không giống với Primo Piazza Mimosa lại đưa du khách đến với một thành phố tình yêu Colmar (Pháp). Khi đặt chân đến đây bạn sẽ có cơ hội ngắm con kênh nho nhỏ uốn lượn giữa khuôn viên ngập tràn hoa và cây cảnh, tựa như ở Venice. Hay ghé thăm vườn nho Silverlake Pattaya, đặt biệt là vào tháng hai và ba là mùa thu hoạch, nho chín tím cả vườn, trông rất bắt mắt. Còn nếu bạn đến mùa hè thì tại Silverlake với đủ loại hoa khoe sắc cạnh cối xây gió giống như ở Hà Lan.

Mimosa City Pattaya  được ví như một thành phố tình yêu Colmar (Pháp)

Swiss Sheep Farm nằm cách thủ đô Bangkok khoảng 175km về phía Bắc. Không giống với Bangkok náo nhiệt, ồn ào khi bạn đến với Swiss Sheep Farm bạn như lạc vào một Thụy Sĩ thu nhỏ với những chú cừu vô cùng đáng yêu. Và điểm đến tiếp theo khiến bạn không thể từ chối là Singha Park. Đây được xem như là trang trại lớn nhất Thái Lan.

Swiss Sheep Farm đưa bạn đến với đất nước Thụy Sĩ

Bởi tại đây, đâu đâu bạn cũng nhìn thấy những cánh đồng trà xanh và hoa huỳnh anh và Lối kiến trúc châu Âu cổ. Đặc biệt tại khuôn viên của Singha lôi cuốn du khách thập phương với quán trà thiết kế theo phong cách châu Âu khá ấm cúng. Chắc hẳn những tách trà nóng hổi, thơm mùi hoa hoặc thảo quả kết hợp cùng không gian ấm áp sẽ khiến bạn nhớ mãi về mảnh đất này.

Lên kế hoạch khám phá Thái Lan cùng vé máy bay giá rẻ Jetstar

Bạn đang có kế hoạch đến Thái Lan khởi hành từ Hà Nội ? Ngay bây giờ bạn hãy đến phòng vé Jetstar Hà Nội để đặt vé hoặc truy cập vào web Jetstargiare.vn tìm các hành trình bay tiết kiệm và phù hợp nhất. Và đừng quên liên lạc đến số hotline 1900 636 167 để được nhân viên chúng tôi tư vấn và giúp bạn nhanh chóng có trong tay mình hành trình ưng ý nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác