Vé máy bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn

23/11/2022 Jetstargiare

Quy Nhơn Bình Định không phải là điểm du lịch nổi tiếng như Nha Trang nhưng vùng đất đất luôn có cách cuốn hút bước chân lữ khách. Vé máy bay đi Quy Nhơn còn chỉ từ 270.000đ trong tháng 1 để bạn sở hữu một hành trình tiết kiệm, Các món ngon nức tiếng của thành phố sẽ cho bạn câu trả lời thuyết phục nhất.

Jetstar là hãng hàng không khai thác đường bay Hà Nội Quy Nhơn với giá vé khá rẻ để bạn có cơ hội đến thăm miền đất võ. Xuất phát từ sân bay Nội Bài Hà Nội chiếc vé máy bay Jetstargiare giá rẻ sẽ đưa bạn đặt chân đến sân bay Phù Cát tỉnh Bình Định cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 35 km. Sau đó bạn có thể dùng đến các phương tiện công cộng như xe taxi, xe buýt, xe ôm để di chuyến đến trung tâm thành phố.

Giá vé máy bay chặng Hà Nội Quy Nhơn hãng Jetstargiare khai thác là giá vé phổ thông cho chuyến 1 chiều, chưa có thuế phí. Nếu loại vé này đã bán hết thì giá vé sẽ tăng tùy theo từng thời điểm đặt mua.

Những đặc sản ngon lạ của Quy Nhơn

Vi vu đến thành biển phố biển khám phá nhiều điểm đến đẹp tuyệt vời đang được giới trẻ săn đón hiện nay. Và một trải nghiệm không thể thiếu đó là thưởng thức ẩm thực với những món ăn đặc trưng của vùng đất này. Thành phố ven biển này chắc chắn sẽ khong làm bạn pải thất vọng khi được thưởng thức các món sau.

Cua huỳnh đế

Loại cua này được các ngư dân Bình Định tôn xưng là vua của các loại cua. Hình dáng và máu sắc của nó khác với những loại cua thông thường. Cua huỳnh đế có màu đỏ hồng bắt mắt, mai hình vuông càng cua quắt ngắn. Đặc biệt loại cua này có chất lượng thịt rất ngon, độ đạm cao. Đây được xem đặc sản hấp dẫn đối với du khách cả người dân của tỉnh Bình Định.

vé máy bay đi Quy Nhơn

Cua huỳnh đế vỏ đỏ hồng hấp dẫn – Ảnh: sưu tầm 

Mắm nhum
Mắm luôn là món ăn khó cưỡng và khó bỏ qua của các tỉnh miền Trung. Khi book vé máy  bay Jetstargiare đến Bình Định bạn sẽ được ăn mắm nhum. Loại mắm này được làm từ con nhum có họ hàng với trai sò và được khia thác ở các gành đá ven bờ biển nước ấm của Quy Nhơn. Mắm nhum được làm rất công phu từ côn đoạn bắt nhum, lấy thịt nhum rửa sạch cho vào chum sành sau đó cho thêm muối và phơi nắng từ 10 đến 15 ngày. Khi ăn mắm nhum sẽ sền sệt màu đỏ đục mùi thơm nồng và thường được ăn với bánh tráng Bình Định cuốn thịt heo.

vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ

Mắm nhum ăn cùng chả cá Quy Nhơn – Ảnh: sưu tầm 

Bánh canh chả cá

Món ăn này đã không còn xa lạ đối với người dân ở mọi vùng miền nhưng khi đến Quy Nhơn mà không thưởng thức qua bánh canh chả cả banh chả cá là một thiếu sót lớn. Trong cái lành lạnh của ngày đông tháng 1 có thể ăn một tô bánh nóng hổi, xì xụp từng cọng bánh canh mềm dai sẽ rất thú vị. Chả cá Quy Nhơn đảm bảo ngon miễn chê. Từ nước lèo cho đến tất cả các nguyên liệu làm nên tô bánh canh đều ngon tuyệt.

vé máy bay đi Quy Nhơn giá tốt

Bánh canh chả cá hảo hạng của vùng đất võ – Ảnh: sưu tầm 

Cá Ninja

Cá ninja là hải sản ngon lạ không nên bỏ qua. Thoạt nhìn sẽ thấy loài cá này giống cá chình. Chúng lớn khoảng 4 cm và dài khoảng gang tay, da đen tuyền trơn như lươn hoặc cá chình. Loài cá này xuất hiện thoắt ấn thoắt hiện dưới nước. Cá ninja được chế biến thành nhiếu món ngon khoái khẩu trong khó ngon nhất vẫn là món nướng.

Mọi thông tin về đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Quy Nhơn Jetstargiare sẽ được cung cấp khi quý khách liên hệ đến tổng đài 1900 4798. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật giá vé trên website jetstargiare.com để bạn truy cập tham khảo.

FACEBOOK

Tuyến bay khác