Trải nghiệm thú vị tại thành phố thuyền buồm Auckland

19/01/2016 Jetstargiare

Auckland thường được ví như một “tấm vải xanh chấm bi trắng”. Màu xanh của biển và màu trắng của những cánh buồm. Đặt vé máy bay đi Auckland, bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời, những hiểu biết thú vị về thành phố lớn nhất của New Zealand, một trong những nơi đón ánh bình mình sớm nhất địa cầu.

Thành phố tọa lạc trên 48 ngọn núi lửa đã ngủ yên này còn sở hữu vẻ đẹp hiện đại với kiến trúc Châu Âu hài hòa với nét kỳ vĩ, hoang sơ của đồi núi và bến cảng đẹp tựa tranh. Đồng thời cũng là một trong những thành phố có chất lượng sống tốt nhất thế giới.

Khám phá thành phố thuyền buồm Auckland

Auckland được các hòn đảo cận nhiệt đới, bao quanh, thành phố nằm vắt qua dải đất rộng 11 km phân chia 2 cảng là Waitemata và Manuka. Cảng Waitemata là bến cảng tuyệt đẹp với đủ loại thuyền buồm neo đậu hoặc lướt sóng ngoài xa. Chính bởi không gian nên thơ biển xanh buồm trắng mà Auckland được mệnh danh là “thành phố của những cánh buồm”, một thành phố căng tràn sức sống ở Nam Thái Bình Dương.

ve may bay di auckland gia re

Đến Sky Tower – tòa tháp cao nhất Auckland, tham quan bảo tàng Auckland, Khám phá đảo rượu vang Waiheke là những trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến du lịch của bạn tới Auckland.

Sky Tower, tòa tháp cao nhất Auckland

Địa điểm hàng đầu bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch Auckland chính là Sky Tower, biểu tượng và là tòa tháp cao nhất thành phố Auckland. Với độ cao 328 mét, Auckland cũng là tòa tháp cao thứ 12 thế giới.

Tham gia hai trò chơi mao hiểm, thửa thách bản thân Skywalk và Skyjump là trải nghiệm thú vị bạn nên thử tại Sky Tower. Skywalk thử thách “cực chất” tại độ cao 192 mét. Với hành lang 1,2 mét không có tay vịn bên ngoài tháp, bạn sẽ có cơ hội thu vào tầm mắt toàn cảnh thành phố cảng đẹp ngoạn mục. Mặc dù đã được thắt dây an toàn nhưng cảm giác bước đi giữa lưng chừng trời chắc chắn sẽ khiến bạn run rẩy.

ve may bay di auckland gia re nhat

SkyJump lại là cuộc phiêu lưu cấp độ cao hơn dành cho những kẻ liều lĩnh. Tuy không treo lộn ngược hay quay vòng vòng mà chỉ đơn giản rơi tự do tại độ cao 192 mét. Cú rơi ngoạn mục chỉ mất khoảng 11 giây với tốc độ rơi trung bình khoảng 85 km/h, nhưng đủ khiến nhiều vị khách xanh xám mặt.

Tham quan bảo tàng Auckland

Để tìm hiểu một đất nước, một thành phố bất kỳ, tham quan bảo tàng chắc chắn là hoạt động không thể nào bỏ qua. Bảo tàng Auckland là một trong những viện bảo tàng quan trọng nhất xứ đảo New Zealand. Bảo tàng nổi tiếng này còn được biết đến với tên gọi “Auckland War Memorial Museum” – Bảo Tàng kỷ niệm chiến tranh Auckland.

ve may bay gia re di auckland

Đây là một bảo tàng được xây dựng theo lối kiến trúc Hy Lạp độc đáo nằm gọn trong công viên Auckland Domain. Bảo tàng Auckland là nơi trưng bày các hiện vật về lịch sử tự nhiên và lịch sử quân sự vùng Auckland và toàn New Zealand.

Du lịch với vé máy bay Jetstargiare đi Auckland và ghé thăm bảo tàng này, bạn sẽ có được cái nhìn sâu sắc về lịch sử thành phố, nền văn hóa đa dạng cũng như những hiểu biết thú vị về đời sống thổ dân Maori và cư dân các đảo Thái Bình Dương.

Khám phá đảo rượu vang Waiheke

Hòn đảo Waiheke là một điểm tham quan tuyệt vời nữa tại Auckland. Từ trung tâm thành phố, bạn chỉ mất khoảng 30 phút để đi phà, vừa di chuyển vừa thưởng ngoạn cảnh quan đảo Waiheke, từ xa đến gần.

ve may bay gia re nhat di auckland

Đặt chân lên đảo, bạn sẽ thấy như đang lạc vào thế giới khác, nơi có những vườn olive, vườn nho trải dài cùng bãi biển vô cùng xinh đẹp. Với hơn 30 vườn nho trên đảo, không có gì đáng ngạc nhiên khi Waiheke được mệnh danh là “đảo rượu vang”.

Với cảnh quan tuyệt vời và nhiều điều thú vị để trải nghiệm, Auckland chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn! Liên hệ đại lý Jetstargiare HCM đặt vé và lên kế hoạch du lịch ngay nhé, Auckland – thành phố của những cánh buồm luôn chờ đón bạn khám phá!

FACEBOOK

Tuyến bay khác