Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

07/12/2023 Jetstargiare

Vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ đang được nhiều quan tâm đặc biệt là trong giai đoạn từ nay đến cuối năm. Nếu bạn đang có ý định được khám phá thanh phố xinh đẹp của miền Trung này thì đừng bỏ lỡ cơ hội săn vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ trong bài viết này nhé!

VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG – THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG NHẤT VIỆT NAM

Đà Nẵng từ lâu đã được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam với sự phát triển vượt bậc về kinh tế đặc biệt là trong lĩnh vực du lịch. Đến đây bạn sẽ không thấy sự quá nhộn nhịp như Sài Gòn lại không mang sự uy nghiêm như Hà Nội mà là một Đà Nẵng tươi mới và tràn đầy sức sống. Đà Nẵng có vẻ đẹp riêng mà không hề bị trộn lẫn với bất kỳ nơi nào. Chính điều này  mà khiến cho nhiều người không chỉ khách trong nước mà khách quốc tế muốn đến đây hơn.

vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

Đặt vé máy bay đến Đà Nẵng ngay hôm nay để khám phá thành phố xinh đẹp này.

Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái cho khí hậu trong lành, thời tiết mát mẻ với những bãi biển đẹp. Mỗi năm nơi đây thu hút hàng chục nghìn lượt khách du lịch. Khách đến Đà Nẵng tương đối đa dạng: những người có tuổi sẽ đến để nghỉ nghỉ dưỡng, tham quan, khách doanh nhân thì đi công tác, các cặp đôi thì đến để biết được “thành phố tình yêu” như thế nào.

Những trải nghiệm về những buổi chiều lang thang đến bãi biển Mỹ Khê hay buổi tối ngắm nhìn cầu Rồng đang chờ đón bạn. Hãy đặt vé máy bay đi Đà Nẵng ngay hôm nay để khám phá địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất miền Trung này. 

>>> Xem thêm: Việt Nam mở đường bay quốc tế | Thông tin mới nhất

VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG VỚI CÁC CHẶNG BAY PHỔ BIẾN

Các hãng hàng không phổ biến

Hiện nay có rất nhiều những chuyến bay giá rẻ đi Đà Nẵng được phục vụ bởi các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways. Trong số đó, Jetstar Pacific là hãng được nhiều hành khách lựa chọn. Những chuyến bay của Jetstar đến Đà Nẵng khởi hành từ nhiều thành phố lớn trong nước như: Tp.HCM, Hà Nội, Nha Trang… Nếu bạn có dự định mua vé máy bay đi Đà Nẵng trong thời gian tới thì có thể tham khảo thông tin vé máy bay Jetstar trong bảng bên dưới.

vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ

Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam.

Bảng giá vé máy bay đi Đà Nẵng của Jetstar Pacific

Tùy vào lịch trình bay và hạng ghế, các chuyến bay sẽ có các mức giá khác nhau. Tham khảo bảng giá vé máy bay đi Đà Nẵng dưới đây giúp quý khách lựa chọn một chuyến bay ưng ý đến Đà Nẵng:

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ngày Chi tiết
(đã gồm thuế phí)
Vé máy bay Tp Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng Vietjet Air 12 Đặt ngay
Vietnam Airlines 13
Pacific Airlines 6
Vé máy bay Hà Nội đi Đà Nẵng Vietjet Air 9 Đặt ngay
Vietnam Airlines 14
Pacific Airlines 2
Bamboo Airways 8
Vé máy bay Nha Trang đi Đà Nẵng Vietnam Airlines 1 Đặt ngay
Vietjet Air 1

*Lưu ý:♦ Bảng giá vé máy bay đi Đà Nẵng áp dụng cho hành trình một chiều, đã bao gồm thuế và phụ phí.
♦ Giá vé máy bay có thể thay đổi tùy vào thời điểm và hạng vé mà bạn đặt.
♦ Mọi vướng mắc về lịch bay, giá vé máy bay tại thời điểm bạn đặt vé, vui lòng liên hệ hotline: 1900 4798 để được đội ngũ booker tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ nhanh nhất.

Thời điểm lý tưởng để đặt vé máy bay đi Đà Nẵng?

Thời gian cao điểm ở Đà Nẵng là vào tháng 4 đến tháng 8. Vào lúc này, bãi biển ở Đà Nẵng ôn hòa, không có sóng lớn, thích hợp tham gia các hoạt động biển, vì thế thu hút rất nhiều du khách. Bên cạnh đó, thời gian từ tháng 9 đến tháng 11 là lúc có khí hậu ấm áp, nhưng không thuận lợi cho việc tắm biển. Trong trường hợp đặt vé máy bay đi Đà Nẵng vào dịp cao điểm, bạn nên đặt vé sớm, theo dõi các chương trình khuyến mãi của hãng hàng không.

SÂN BAY ĐÀ NẴNG VÀ HƯỚNG DẪN DI CHUYỂN VÀO TRUNG TÂM THÀNH PHỐ

Sân bay quốc tế Đà Nẵng

Là cảng hàng không lớn nhất của khu vực miền Trung – Tây Nguyên và lớn thứ ba trên cả nước, sân bay quốc tế Đà Nẵng tọa lạc tại quận Hải Châu chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 3 km. Tổng diện tích của khu vực sân bay lên đến 842 ha và là địa điểm quan trọng không chỉ của khu vực miền Trung mà còn là của Việt Nam. Hiện tại thì sân bay có 5 hãng hàng không nội địa và 38 hãng hàng không quốc tế đang hoạt động chỉ sau sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Nội Bài. Hầu hết các sân bay trên cả nước đều có tuyến bay đến Đà Nẵng nên nếu bạn có ý định đến đây thì cũng không cần lo lắng. 

đặt vé máy bay đi Đà Nẵng

Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng là một trong những sân bay lớn và quy mô nhất ở Việt Nam.

Hướng dẫn cách di chuyển từ sân bay về trung tâm 

Chính vì vị trí thuận lợi nằm ở trung tâm mà quý khách có thể dễ dàng di chuyển vì nơi mình cần đến. Có rất nhiều phương tiện mà bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích và khả năng chi trả của mình.

Taxi: Tại Đà Nẵng nói chung taxi là phương tiện phổ biến để di chuyển đến sân bay và từ sân bay về nơi cần đến. Nếu bạn đang đi cùng với bạn bè hoặc có quá nhiều hành lý thì đây chính là phương tiện hoàn hảo dành cho bạn. Một số hãng taxi nổi tiếng và uy tín bao gồm: taxi Mai Linh, taxi Tiên Sa taxi Sông Hàn, Tiên Sa, Mai Linh… Mức giá giữa các hãng không quá chênh lệch tuy nhiên bạn cũng nên tham khảo giá trước để tiết kiệm nhất. 

Xe ôm: Một phương tiện tiết kiệm hơn taxi hai lần cho du khách đó là xe ôm. Tại Đà Nẵng xe ôm là hình thức di chuyển thân thiện như chính con người miền Trung. Đi xe ôm bạn sẽ cảm nhận được nhịp sống của thành phố, đặc biệt là đi dọc theo con đường ven biển. Tuy nhiên phương tiện này chỉ phù hợp cho ai có hành lý không quá nhiều.
Xe buýt: hiện tại có xe buýt đi từ sân bay về Thành Phố bạn cũng cs thể tham khảo và xem xét loại phương tiện này. Mức giá xe buýt là rẻ nhất trong tất cả phương tiện tuy nhiên xe buýt chỉ hoạt động trong khung giờ nhất định nên chỉ phù hợp cho những ai có chuyến bay sớm. 

Xích lô: “Đặc sản” của khu vực Hội An – Đà Nẵng đó chính là xích lô. Đối với khách du lịch đặc biệt là khách quốc tế rất thích loại phương tiện này.

>>> Xem thêm: “Bỏ túi” kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ Jetstar

KINH NGHIỆM ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ

Đặc điểm nổi bật của Đà Nẵng đó chính là du lịch do đó mỗi năm du khách đến với Đà Nẵng rất đông. Trong giai đoạn lễ tết thì các chuyến bay đến Đà Nẵng hầu như đều “cháy vé”. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng về điều này bởi vì dưới đây sẽ là một vài kinh nghiệm quan trọng để giúp bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ. 

Có rất nhiều cách săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng, nhưng cách thông thường nhất mà mọi người hay chọn là đặt vé máy bay từ sớm. Hành khách nên đặt vé 2 – 3 tháng trước khi chuyến bay khởi hành. Ngoài ra, bạn có thể đặt vé trong tuần thay vì cuối tuần vì vé sẽ tăng cao. Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng tránh vào thời gian cao điểm cũng là cách giúp bạn sở hữu được một chiếc vé máy bay với mức giá tốt nhất.

vé máy bay đi Đà Nẵng uy tín

Đà Nẵng có nhiều danh lam thắng cảnh khiến nhiều khách du lịch mê mệt.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể săn các chương trình khuyến mãi được tung ta từ các hãng hàng không. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn săn được cho mình những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng. Khách hàng hãy thường xuyên theo dõi website đặt vé máy bay trực tuyến để cập nhật những ưu đãi mới nhất.

Lưu ý check-in sân bay

Một lưu ý quan trọng mà khách hàng cần phải nhớ đó là check-in sân bay đúng giờ. Để tránh việc phải xếp hàng chờ đợi, bạn nên đến trước 2 giờ, bên cạnh đó bạn cũng có thể làm thủ tục check-in online. Lưu ý kiểm tra đầy đủ vé máy bay, chứng minh thư, hộ chiếu… để tránh những rủi ro đáng tiếc làm ảnh hưởng đến chuyến bay.

Cầu Vàng Bà Nà Hills

Cầu Vàng – Tuyệt tác trên cao ở Đà Nẵng thu hút hàng triệu lượt du khách tham quan. 

Những địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất bạn không nên bỏ qua khi đến với Đà Nẵng

Đà Nẵng nằm giữa 3 di sản thế giới nổi tiếng của miền Trung: Cố đô Huế, Thánh địa Mỹ Sơn và phố cổ Hội An. Riêng bản thân mình thành phố cũng đã sở hữu nhiều cảnh đẹp đến quên lối về. Sau đây là một vài địa điểm dành cho những ai yêu thích “check in”.

Cầu sông Hàn

Cầu Sông Hàn là niềm tự hào của người dân Đà Nẵng nối liền giữa hai quận Hải Sơn và Sơn Trà. Lý do khiến cho cây cầu này trở nên đặc biệt là đây là cây cầu duy nhất do kỹ sự Việt Nam thiết kế và xây dựng và cũng do có sự đồng lòng của người dân, chính quyền Đà Nẵng. Cây cầu “made in Việt Nam” này vào lúc 1h đêm thì cầu sẽ quay ngược lại và đến 4 – 5h sáng thì sẽ quay về vị trí cũ.

Cầu Rồng

Bên cạnh cầu Sông Hàn thi khi nhắc tới Đà Nẵng người ta sẽ nghĩ ngay tới Cầu Rồng – một trong những cây cầu đẹp nhất thế giới. Đúng như tên gọi cây cầu được thiết kế với biểu tượng con rồng thể hiện sự thịnh vượng và phát triển. Điểm đặc biệt của cầu là vào 21h ngày thứ 7,, chủ nhật hoặc các ngày nghỉ lớn thì bạn sẽ thấy cầu Rồng phun nước và phun lửa. Dưới chân cầu có rất nhiều quán nướng, trà đà để tụ tập bạn bè và hóng mát.

vé máy bay đi Đà Nẵng 2021

Cầu Rồng sẽ phun nước vào những ngày lễ quan trọng của thành phố và đất nước. 

Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn là một kiệt tác hội tụ đầy đủ các yếu tố về sơn thủy hữu tình nằm cách trung tâm thành phố khoảng 7km. Núi Ngũ Hành Sơn không chỉ là nơi để ngắm cảnh thiên nhiên hùng vĩ mà còn là nơi du lịch tâm linh bậc nhất Việt Nam. Khi đến đây khách du lịch sẽ chiêm ngưỡng được sự độc đáo của thiên nhiên: động Quan Âm, Linh Nha, động Hoa Nghiêm. Bên cạnh đó là quần thể chùa linh thiêng hoặc bạn cũng có thể ghé thăm làng mỹ nghệ Non Nước đã gần 400 năm tuổi để làm quà cho người thân. 

Bà Nà Hills

Bà Nà Hills vẫn được nhiều người gọi với cái tên thân thuộc “hòn ngọc khí hậu” hay “đường lên tiên cảnh”. Thời tiết ở đây rất đặc biệt vì trong một ngày bạn sẽ được trải qua cả bốn mùa: xuân, hạ, thu, đông. Khi đi cáp treo bạn sẽ ngắm nhìn được vẻ đẹp tuyệt vời đúng như cái tên mà người ta hay gọi: núi rừng trùng điệp, nhìn được tới cầu sông Hàn. Ngoài cáp treo ở đây còn có nhiều hoạt động khác: leo núi, vườn hoa tình yêu, các trò chơi cảm giác mạnh…

đặt vé máy bay đi đà nẵng giá rẻ Đến Đà Nẵng đừng quên trải nghiệm Bà Nà Hills đẹp tuyệt vời. (Ảnh: Internet)

MUA VÉ MÁY BAY ĐI ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ TẠI JETSTARGIARE

Vé máy bay đi DaNang giá rẻ khách hàng nên lựa chọn những đại lý đặt vé uy tín và chuyên nghiệp. Gợi ý cho hành khách một địa chỉ đặt vé máy bay giá rẻ và phục vụ tận tình là Jetstargiare. Bạn chỉ cần gọi vào hotline 1900 4798 hoặc truy cập website đặt vé máy bay, nhân viên tư vấn sẽ giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng cũng như giúp bạn đặt được những chiếc vé máy bay giá rẻ đi khắp nơi.

đại lý vé máy bay uy tín

Jetstargiare – đại lý vé máy bay uy tín cho những hành trình khám phá.

Đặt vé máy bay đi Đà Nẵng cũng như vé máy bay Tết tại Jetstargiare bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn từ hãng hàng không Jetstar và các chương trình hỗ trợ khách hàng của chúng tôi như: giao vé máy bay tận nhà, hỗ trợ mua thêm hành lý ký gửi, hoàn đổi vé, nhượng vé máy bay… Gọi ngay cho chúng tôi khi bạn cần đặt vé máy bay nhé!

FACEBOOK

Tuyến bay khác