Những trải nghiệm nhất định phải thử khi du lịch Nha Trang

15/08/2017 Jetstargiare

Nha Trang – thành phố hiền hòa hội tụ đủ các yếu tố của một thiên đường du lịch: biển xanh, cát trắng, nắng vàng, các khu nghỉ dưỡng sang trọng, đặc biệt là ẩm thực đa dạng và rất tươi ngon. Nếu bạn dự định ghé thăm Nha Trang trong thời gian tới thì đừng bỏ qua các thông tin dưới đây nhé, chắc chắn sẽ giúp chuyến du lịch của bạn hoàn hảo và vô cùng tuyệt vời.

7 trải nghiệm nên thử khi du lịch Nha Trang

1. Tắm ở bãi Dài

Mua vé máy bay đi Nha Trang, phải đến biển – điều này hiển nhiên. Nhưng trong hàng chục bãi biển của Nha Trang thì nên đến bãi nào là điều khiến nhiều du khách băn khoăn. Jetstargiaregiare.com gợi ý cho bạn một bãi biển nổi tiếng, có bãi cát dài trắng mịn và nước biển trong văn vắt, chính là bãi Dài. Đến đây, ngoài việc tham quan, tắm biển thì còn là nơi lý tưởng để chơi các trò chơi trên biển, đặc biệt thưởng thức hải sản.

du lich nha trang

2. Tham quan tháp bà Ponagar

Đây là một trong những quần thể kiến trúc Chăm Pa thuộc hàng quy mô lớn còn lại ở miền Trung Việt Nam. Các tòa tháp ở đây được xây dựng bằng gạch rất khít, đến độ không thể thấy được mạch vữa. Tháp Bà là nơi chứa đựng giá trị lịch sử và văn hóa rất quan trọng, là niềm tự hào của người Chăm và cũng là điểm đến quen thuộc của du khách.

3. Vui chơi, nghỉ dưỡng ở Vinpearl Land

Vinpearl Land là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp ở Nha Trang. Nơi đây có thể khiến du khách bất ngờ ngay từ đầu đặt chân đến. Sau khoảng 15 phút đi cáp treo hoặc cano từ đất liền, trước mắt quý khách sẽ là một khu vui chơi rộng lớn với hơn 300 trò chơi lớn nhỏ. Bên cạnh đó là khu resort sang trọng với hồ bơi vô cực và những dịch vụ tiện ích “sang chảnh”. Nếu bạn ở lại đúng vào những tối cuối tuần sẽ được chiêm ngưỡng những mà nhạc nước độc đáo, tráng lệ.

du lich nha trang

4. Tắm bùn khoáng

Bùn khoáng ở Nha Trang chứa nhiều khoáng chất rất tốt cho da và sức khỏe. Được đắm mình trong bùn khoáng nóng sau một ngày tham quan, vui chơi sẽ giúp xua tan mệt mỏi, thư giãn cực tốt. Ở Nha Trang có 3 điểm tắm bùn nổi tiếng trung tâm Tháp Bà và khu du lịch Trăm Trứng.

5. Thưởng thức hải sản

Chuyến du lịch sẽ không thể trọn vẹn nếu đến Nha Trang mà không thưởng thức hải sản. Hải sản Nha Trang nổi tiếng bởi sự tươi ngon, đa dạng chủng loại, đặc biệt giá cả hợp lý. Du khách có thể thưởng thức các loại tôm, cua, ghẹ, ốc, mực, cá,…được chế biến thành các món ăn tươi ngon tại các quán ăn, nhà hàng trên bất kỳ con đường nào ở Nha Trang.

du lich nha trang

6. Khám phá viện Hải dương học

Mua vé máy bay giá rẻ đến Nha Trang, du khách đừng quên ghé đến viện Hải dương học. Bên trong khuôn viên của viện có một bảo tàng sinh vật biển hiện đang lưu giữ hơn 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loài cá. Đặc biệt, nơi đây có trưng bày bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26 mét, cao 3 mét.

du lich nha trang

7. Vi vu vịnh Vân Phong

Nếu bạn là người yêu biển, thích nhịp sống bình yên, không khí trong lành thì vịnh Vân Phong là điểm đến lý tưởng. Cách thành phố Nha Trang khoảng 80km, vịnh Vân Phong hấp dẫn du khách bởi vẻ hoang sơ, tĩnh lặng. Đến đây ngoài việc lênh đênh trên biển xanh tham quan các đảo, chiêm ngưỡng cảnh biển tuyệt đẹp thì du khách còn thể trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn như lặn ngắm san hô và thưởng thức hải sản cực tươi ngon.

* Gợi ý các điểm khách sạn lưu trú hấp dẫn:

– Khách sạn novotel nha trang

– Giá phòng khách sạn ibis styles nha trang

FACEBOOK

Tuyến bay khác