Mua vé máy bay giá rẻ ở đâu Hà Nội?

19/04/2017 Jetstargiare

Du lịch luôn là một trong những hoạt động không thể thiếu trong cuộc sống, những chuyến tham quan hấp dẫn, tham gia các hoạt động thể thao hấp dẫn, ăn uống và mua sắm cùng gia đình và bạn bè trong những dịp này sẽ giúp bạn có được những giây phút thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng. Tuy nhiên có trong tay tấm vé máy bay giá rẻ 0 đồng sẽ giúp chuyến đi của bạn trở nên thú vị và tiết kiệm hơn rất nhiều, vì vậy hãy nhanh tay nhấc máy và gọi điện thoại đến đại lý vé máy bay giá rẻ tại tphcm để được hướng dẫn book vé.

Đặt mua vé máy bay giá rẻ ở đâu?

Rất nhiều các hãng hàng không nội địa và nước ngoài thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như tri ân khách hàng, kỷ niệm thành lập hãng, khai thác đường bay mới, tìm đối tác mới, khuyến mãi ngày hè, tưng bừng chào thu vé máy bay giá rẻ 0 đồng, vé máy bay giá siêu rẻ… với các khuyến mãi định kỳ và nhiều dịp khác nhau để thu hút khách hàng. Vì thế bạn có rất nhiều cơ hội đặt mua vé giá rẻ cho các chuyến du lịch trên khắp thế giới của mình.

Mua-ve-may-bay-gia-re-o-dau-Ha-Noi-1-19-4-2017

Quy trình đặt vé giá rẻ tại jetstargiare.com

+ Bước 1: Tại khung đặt vé chọn ô khứ hồi hoặc ô 1 chiều, nhập các thông tin cần thiết về địa điểm khởi hành, điểm đến, thời gian khởi hành và nhấn chọn TÌM CHUYẾN BAY.

+ Bước 2: Hệ thống sẽ hiển thị các hãng bay, thời gian bay và giá vé theo hành trình yêu cầu của bạn từ thấp đến cao, bạn chỉ cần lựa chọn chuyến bay thích hợp nhất rồi nhấn chọn TIẾP TỤC.

+ Bước 3: Nhập các thông tin cá nhân (tên tuổi, địa chỉ, email, số điện thoại) cách thức check-in, phương thức liên hệ vào các ô trống theo hướng dẫn rồi nhấn TÌM CHỖ.

+ Bước 4: Lựa chọn cách nhận vé máy bay giá rẻ quốc tế trực tiếp tại văn phòng, dịch vụ nhân viên giao vé tận nhà, nhận qua thư điện tử Email hoặc tin nhắn điện thoại SMS.

+ Bước 5: Lựa chọn cách thanh toán phí tiện lợi nhất: thanh toán bằng tiền mặt tại văn phòng của đại lý; thanh toán cho nhân viên sau khi nhận được vé tại nhà; chuyển khoản tới bất kỳ chi nhánh nào của đại lý, hoặc qua internet banking và thẻ tín dụng ATM.

Mua-ve-may-bay-gia-re-o-dau-Ha-Noi-5-19-4-2017

Cách đặt vé máy bay tại jetstargiare.com

Là một trong những đại lý vé máy bay giá rẻ đi đầu trong ngành bán vé máy bay, jetstargiare.com đã vinh dự nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá của ngành hàng không về cung cấp vé giá rẻ và phục vụ khách hàng với những dịch vụ tốt nhất. Đại lý có rất nhiều cách đặt vé máy bay và thanh toán khác nhau, vì thế bạn có thể lựa chọn cho mình những cách thức phù hợp và linh hoạt nhất để tiện lợi cho thời gian và công việc của bạn:

Cách 1: Gọi điện lên tổng đài chăm sóc khách của đại lý: Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ 0 đồng và lựa chọn các hành trình phù hợp, sẽ có nhân viên giao vé tận nhà và bạn sẽ thanh toán sau nhận được vé (lưu ý dịch vụ này chỉ hỗ trợ những khách hàng đặt vé tại nội thành Hà Nội và TPHCM).

Cách 2: Đến trực tiếp tại phòng vé để đặt vé: Tại đây bạn sẽ được hỗ trợ đặt vé theo hành trình mình đã chọn, ngoài ra bạn còn được giải đáp các thắc mắc liên quan đến các thủ tục chuyến đi và các thông tin du lịch hữu ích với những nơi mà bạn sắp đến. Bạn sẽ nhận vé và thanh toán tiền mặt trực tiếp tại văn phòng.

Cách 3: Book vé trực tuyến: Săn vé máy bay giá rẻ ở trang nào? Là câu hỏi mà khách hàng thường thắc mắc nếu là lần đầu book vé trực tuyến, chúng tôi sẽ hỗ trợ để bạn đặt vé được nhanh chóng hơn. Book vé trực tuyến được xem là cách đặt vé tiện lợi, nhanh chóng và phổ biến nhất hiện nay, mà không mất thời gian hay công sức của người mua vé. Bạn chỉ cần truy cập vào website jetstargiare.com, điền thông tin vào các ô trống theo chỉ dẫn, sau đó lựa chọn hình thức nhận vé qua tin nhắn hoặc thư điện tử và nhất đặt vé. Sau đó bạn sẽ thanh toán bằng cách chuyển khoản tại ngân hàng, qua các thẻ thanh toán hoặc Internet Banking, khi hoàn tất đại lý sẽ gửi mã code về cho bạn.

Mua-ve-may-bay-gia-re-o-dau-Ha-Noi-3-19-4-2017

Bí kíp săn vé máy bay giá rẻ tại jetstargiare.com

+ Lên kế hoạch mua vé máy bay giá rẻ đi trong nước sớm ít nhất từ 1 tháng và các chuyến bay đi nước ngoài từ trước 2 tháng, để bạn có thể mua được vé máy bay giá rẻ và tránh việc tăng giá vé hoặc không còn vé khi mua gần ngày bay.

+ Hãy chuẩn bị ít nhất một account check-in trực tuyến như Visa Credit, ATM, Visa Debit, Master Card… để thuận tiện cho việc đặt vé trực tuyến và thanh toán quốc tế khi mua sắm tại nước ngoài.

+ Thường xuyên truy cập website phongveilinkbooking.com để so sánh giá vé của các hãng hàng không, theo dõi các chương trình khuyến mãi và các ưu đãi để có thể chủ động săn vé máy bay giá rẻ đi nước ngoài cho nhiều chuyến bay kế tiếp.

+ Đăng ký làm khách hàng thân thiết của phòng vé để được hưởng những quyền lợi hấp dẫn như thông báo các khuyến mãi gần nhất, tham gia các ưu đãi khủng, nhận được các quà tặng có giá trị trong các dịp tri ân khách hàng của chúng tôi. Điều này cũng giúp khách hàng trả lời được câu hỏi nên mua vé máy bay giá rẻ ở đâu một cách dễ dàng hơn

FACEBOOK

Tuyến bay khác