Kinh nghiệm du lịch Melbourne từ A – Z

08/09/2021 Jetstargiare

Dù không phải là thủ đô của nước Úc nhưng Melbourne vẫn là trung tâm văn hóa lớn và thu hút hàng triệu lượt khách đến tham quan mỗi năm. Mua vé máy bay đi Melbourne hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị thông qua các hoạt động du lịch sôi nổi, náo nhiệt.

Đến Melbourne mùa nào thích hợp nhất?

Melbourne được mệnh danh là “thành phố ngày bốn mùa”. Vào bất kỳ mùa nào khi đến Melbourne, bạn đều có thể cảm nhận sự giao thoa tinh tế của xuân, hạ, thu, đông trong một ngày.

Thông thường, nhiệt độ ở Melbourne cao nhất từ tháng 1 đến tháng 2, trung bình từ 15 – 26°C. Thời tiết lạnh nhất thường rơi vào tháng 6,7 và tháng 10 là tháng mưa nhiều nhất. Tháng 12 tới đây là thời điểm tuyệt vời để bạn có một chuyến du ngoạn thành phố sầm uất Melbourne, tham gia các hoạt động sôi động.

vé máy bay đi Melbourne

Thành phố Melbourne mùa đông – Ảnh Internet

Mua vé máy bay đi Melbourne, chơi gì?

Có thể nói, Melbourne như một “nàng công chúa xinh đẹp đang ngủ quên” trong cung điện Úc rộng lớn. Bên trong vẻ dịu dàng, trầm lặng ấy là một nguồn sống dạt dào và náo nhiệt chưa từng biết. Đến đây, bạn cũng đừng ngạc nhiên khi được đi tàu điện miễn phí ở trung tâm, bắt gặp những công trình nghệ thuật đặc sắc khắp nơi trên đường phố, hay tự dung có người lạ chào hỏi, cảm ơn liên tục khi bạn giúp họ một việc nhỏ,… bởi con người ở đây rất đáng yêu, thân thiện.

Mua vé máy bay Hà Nội Melbourne, bạn đừng lo lắng không biết đi đâu làm gì bởi thành phố Melbourne có vô số nơi hấp dẫn chờ bạn khám phá, điển hình như:

  • Bảo tàng quốc gia Victoria nằm bên sông Yarra, cạnh Quảng trường Liên bang.
  • Trung tâm nghệ thuật Southbank
  • Ga phố Filnders – biểu tượng của thành phố Melbourne.
  • Nhà thờ St. Paul – điểm du lịch nổi tiếng của thành phố.
  • Con đường ven biểu đẹp nhất thế giới Great Ocean.
  • Vườn hoa Fitzoy rực rỡ  từ thời Victoria.
  • Kỳ quan Twelve Apostles với những tảng đá nhô cao hơn 70 mét so với nước biển Nam Thái Bình Dương.

vé máy bay đi Melbourne

Dòng sông Yarra nổi tiếng – Ảnh Internet

Ngoài ra, Melbourne cũng là “thiên đường mua sắm” có thể làm bạn “xiêu lòng” ngay khi lần đầu đến đây. Với đầy đủ các mặt hàng từ thực phẩm tươi sống, quần áo, đồ dùng cho đến đồ thủ công mỹ nghệ, lưu niệm của thổ dân thực thụ. Giá cả ở đây được niêm yết và hầu như không có hàng giả hay hàng nhái nên bạn hãy yên tâm với món đồ mình mua nhé.

Những mặt hàng được du khách yêu thích nhất ở đây thường là: boomerang, didgerodoo và những sản phẩm từ gỗ khác.

Queen Victoria Market là một trong những ngôi chợ ngoài trời lớn nhất Nam bán cầu. Du khách có thể đến đây và lựa tất tần tật những gì mình muốn mua. Hoặc ở chợ Camberwell bạn có thể tìm thấy những món hàng rất rẻ, thậm chí miễn phí. Nếu bạn là “tín đồ” hàng hiệu thì đừng bỏ qua đường Bridge ở Richmond với những cửa hàng thời trang đẳng cấp, mang đậm phong cách châu Âu.

vé máy bay đi Melbourne

Một góc Queen Victoria Market – Ảnh Internet

Ngoài ra, ẩm thực thành phố Melbourne cũng rất “được lòng” du khách. Trong đó, phải kể đến Bustling China Town – một nhà hàng nổi tiếng với các món châu Á, khu ẩm thực David Jones hoặc các thương hiệu socola danh tiếng như Haighs, The Chocolate, Box Koko Black.

Bảng giá vé máy bay đi Mebourne của Jetstargiare

Hiện nay, hãng hàng không Jetstargiare đang mở bán vé máy bay Hà Nội Melbournevé máy bay từ TPHCM đi Melbourne với mức giá ưu đãi. Theo đó, bạn sẽ khởi hành từ sân bay Nội Bài hoặc Tân Sơn Nhất và hạ cánh tại sân bay Tullamarine. Dưới đây là giá vé máy bay đến Melbourne của Jetstargiare được cập nhật mới nhất:

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) Melbourne (MEL) Từ 4.649.000VNĐ 5 chuyến/ngày
TPHCM (SGN) Từ 3.308.000VNĐ 2 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé trên là giá một chiều, hạng Phổ thông, chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm mà bạn đặt vé.

Bạn có thể mua vé máy bay Jetstargiare trực tiếp tại các phòng bán vé ngay hôm nay để sở hữu hành trình đến Melbourne phù hợp với mình và tiết kiệm nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 3498 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Xem thêm:

FACEBOOK

Tuyến bay khác