Kinh nghiệm bỏ túi cho chuyến du lịch Đà Nẵng đầu năm

31/10/2015 Jetstargiare

Đà Nẵng là một thành phố biển xinh đẹp của dải đất miền Trung, một thành phố du lịch rất được lòng du khách trong nước và quốc tế. Đà Nẵng – thành phố trẻ nổi tiếng với nhiều danh thắng hữu tình, ẩm thực phong phú, đa dạng và con người thân thiện hồn hậu chắc chắn sẽ khiến bạn yêu mến từ cái nhìn đầu tiên.

Nếu bạn đang lên kế hoạch đặt mua vé máy bay đi Đà Nẵng cho chuyến du lịch đầu năm mới 2016 thì đừng bỏ qua những bí quyết du lịch tiết kiệm, thông minh Jetstargiaregiare.com chia sẻ dưới đây để vi vu trải nghiệm tại tại thành phố năng động và tươi trẻ này.

1. “Săn” vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

Để thực hiện chuyến du lịch Đà Nẵng dịp đầu năm tiết kiệm và trọn vẹn, bạn nên liên hệ đặt mua vé máy bay giá rẻ ngay từ lúc này. Việc đặt vé sớm khoảng 2 đến 3 tháng trước thời điểm du lịch sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ so với việc mua vé trực tiếp gần ngày bay. Hãng Jetstargiare thường xuyên mở bán vé rẻ từ 69,000 VNĐ, 99,000 VNĐ, 199,000 VNĐ… trong loạt chương trình “Cuối tuần siêu khuyến mãi”, bạn có thể canh 11 giờ trưa thứ 6 hàng tuần để book vé hoặc liên hệ đại lý bán vé máy bay Jetstargiare uy tín để đặt mua. Ngoài di chuyển bằng máy bay, bạn cũng có thể chọn đi xe khách, tuy nhiên sẽ mất khá nhiều thời gian.

ve may bay di da nang

2. Đặt phòng khách sạn thông minh

Đầu năm và các dịp lễ, Tết là thời gian các tour du lịch hoạt động nhiều và các điểm tham quan tại Đà Nẵng cũng trở nên đông đúc hơn so với thường ngày. Kéo theo đó là giá phòng khách sạn và giá các dịch vụ du lịch cũng tăng cao. Việc lựa chọn đặt phòng khách sạn một cách thông minh sẽ giúp bạn tiết kiệm được những chi phí không đáng có và tránh bị “chặt chém” giá.

Nếu bạn du lịch một đến hai người hoặc một số thành viên trong gia đình thì chỉ nên chọn những khách sạn vừa và nhỏ ở Đà Nẵng là đủ.

ve may bay gia re di da nang

Trước chuyến đi, bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân, ý kiến của những người đã từng du lịch Đà Nẵng chia sẻ trên các diễn đàn để có thêm thông tin hữu ích về địa điểm lưu trú. Bạn cũng có thể biết trước giá phòng, tiện nghi khách sạn, kinh nghiệm chọn phòng khách sạn rẻ, an toàn bằng cách liên hệ trực tiếp tới một số khách sạn tại Đà Nẵng.

* Gợi ý một số khách sạn ở Đà Nẵng:

– Khách sạn  sheraton đà nẵng resort

– Đặt phòng khách sạn  naman resort đà nẵng

3. Chuẩn bị đồ dùng cá nhân

Đối với chuyến du xuân đầu năm, bạn mang theo quá nhiều đồ dùng sẽ gây khó khăn trong việc di chuyển và tạo nên cảm giác nặng nề cho chuyến nghỉ ngơi, thư giãn của bạn. Các vật dụng du lịch đầu năm bạn nên mang theo là một ít áo quần, máy ảnh, điện thoại và không nên mang theo quá nhiều đồ dùng như: kem đánh răng, kem chống nắng, sữa tắm, nhiều giày dép… Những thứ đó sẽ khiến chiếc túi của bạn thêm năng nề.

ve may bay gia re di da nang

4. Thu gọn phạm vi tham quan

Việc lựa chọn và “khoanh vùng” các điểm tham quan tiêu biểu là điều kiện tiên quyết giúp bạn có được chuyến đi ý nghĩa và tiết kiệm thời gian. Với một thành phố du lịch trẻ và năng động như Đà Nẵng, bạn sẽ không phải khó khăn trong việc lựa chọn điểm du lịch.

Tuy nhiên, nếu quỹ thời gian du lịch có hạn, bạn nên chọn đến các điểm tham quan: Đường Bạch Đằng, Cầu Tình Yêu, Chùa Linh Ứng, Non Nước – Ngũ Hành Sơn… Đây đều là những nơi hội tụ nhiều khí xuân nhất, hứa hẹn mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

ve may bay di da nang gia re nhat

5. Mua gì làm quà?

Mua sắm là trải nghiệm tất yếu trong các chuyến du lịch, đặc biệt trong dịp đầu năm. Mua sắm những món đồ ưng ý làm kỉ niệm tại điểm tham quan sẽ giúp lưu giữ những kỉ niệm cho chuyến du lịch Đà Nẵng.

Vậy, đến Đà Nẵng nên mua gì làm quà để vừa tiết kiệm vừa kỷ niệm? Lựa chọn tốt nhất là mua những đặc sản nổi tiếng trong vùng như: hải sản khô, đồ điêu khắc đá, bánh dừa Quảng Nam-Đà Nẵng, … Giá những món này thường không quá cao và được niêm yết, bạn có thể yên tâm lựa chọn mà không sợ bị “hớ”.

FACEBOOK

Tuyến bay khác