Đặt mua vé máy bay từ Hà Nội đi Myanmar

21/08/2022 Anh Thư

Với hàng nghìn ngôi chùa cổ kính trải rộng khắp đất nước, chiếc vé máy bay đi Myanmar sẽ đưa du khách đến cảm nhận bầu không khí trong lành, ghé thăm chùa Shwedagon ở Yangon hay đón ánh bình minh ở Bagan và tắm nắng ở bãi biển Ngapali… Nếu những du khách nào ở khu vực dải đất miền Trung đầy nắng gió thì hãy nhanh tay book vé máy bay đi Myanmar để có cơ hội trải nghiệm và chạm chân đến những thành phố du lịch nổi tiếng.

Đổ xô đi mua vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Myanmar

Thông tin sân bay tại Myanmar

Với khoảng cách địa lý đến Myanmar là chặng đường dài khiến bạn tốn không ít thời gian, nên đồng hành cùng hãng hàng không giá rẻ Jetstar sẽ chắp cánh cho bạn thỏa sức bay đến miền đất bí ẩn này. Hành trình khởi hành từ Đà Nẵng/Hà Nội/TPHCM đi Myanmar sẽ bắt đầu chuyến bay của bạn tại các sân bay ở 3 tỉnh thành và dừng chuyến tại các sân bay ở Myanmar. Hiện tại đất nước này có tổng số 41 sân bay đang hoạt động trên toàn lãnh thổ. Trong đó có 5 sân bay lớn cần chú ý đó là sân bay Mingaladon (Yangon), sân bay Annisaton (Mandalay), sân bay Heho (Heho), sân bay Thandwe (Rakhine State) và sân bay Civil (Sittwe).

Sân bay quốc tế Yangon

Tuy nhiên, sân bay quốc tế Yangon lại là sân bay có số lượng chuyến bay đi và đến từ Việt Nam nhiều nhất. Hiện sân bay Yangon cũng là cảng hàng không lớn nhất ở Myanamr. Cách trung tâm thành phố khoảng 19 km nên từ sân bay Yangon bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng các phương tiện như: Taxi, xe buýt…

Cập nhật giá vé mới nhất cho hành trình đi Myanmar

Chặng bay Đà Nẵng đi Myanmar do hãng Jetstar khai thác sẽ có lịch trình bay và giá vé đến các thành phố của đất nước này khác nhau. Hiện Jetstar chỉ khai thác duy nhất chặng bay từ Đà Nẵng đi Yangon.

Dù là hãng hàng không giá rẻ nội địa nhưng đối với các chặng bay quốc tế thì Jetstar cũng luôn dành nhiều mức giá ưu đãi. Do vậy, những ai đang ấp ủ và muốn chinh phục những chân trời mới tại đất nước Myanamr thì hãy nhanh tay book ngay tấm vé giá rẻ hãng Jetstar để không bị lỡ chuyến du lịch lý tưởng năm nay.

Với chặng bay Đà Nẵng đi Yangon thì hãng sẽ khai thác với tần suất 2 chuyến/ngày vào các ngày thứ 2,5,6, chủ nhật. Và giá vé mà hãng dành cho hành trình Đà Nẵng – Yangon từ 2,973,000 VNĐ/chiều bay. Bên cạnh đó, hãng cũng chưa khai thác chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đi Yangon, Myamar, nên bắt buộc bạn phải quá cảnh tại sân bay ở Singapore và sau đó tiếp tục hành trình của mình. Thông thường chặng bay từ Đà Nẵng đến Yangon do hãng Jetstar khai thác sẽ có tổng thời gian bay từ 14 tiếng 15 phút. Tuy nhiên, giá vé và lịch bay sẽ có sự thay đổi và phụ thuộc vào thời gian bạn đặt vé cũng như lựa chọn các hạng vé thì sẽ khác nhau. 

Mẹo săn vé máy bay giá rẻ đi Myanmar

Lựa chọn thời điểm bạn đặt mua vé máy bay giá rẻ cũng là điều quan trọng. Bởi bạn đặt vé sát ngày bay thì giá vé sẽ cao ngất ngưởng hoặc đặt vé máy bay đi Yangon vào mùa cao điểm, những ngày Lễ Tết thì giá vé khá đắt đỏ cộng thêm chi phí dịch vụ cao.

Để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi và nắm bắt được các thông tin khuyến mãi từ hãng Jetstar thì bạn hãy thường xuyên truy cập vào website: www.jetstargiare.com.

Tránh đặt mua vé vào các khoảng thời gian cuối tuần thì giá vé sẽ cao, nếu như bạn book vé máy bay Đà Nẵng đi Yangon, vé máy bay giá rẻ đi Myanmar vào khoảng thời gian sáng sớm hoặc về đêm hay đầu tuần thì sẽ có mức giá tiết kiệm hơn rất nhiều.

Đừng quên liên hệ đến số hotline 19004798 để được hỗ trợ tư vấn và đặt vé máy bay giá rẻ cho chặng bay của quý khách.

Vẻ đẹp mê hoặc của Myanmar qua từng điểm đến

Myanmar không ồn ào, náo nhiệt, sôi động như ở Thái Lan, Singapore mà nơi đây lại mang đến những giá trị văn hoá lâu đời, con người thân thiện hiền lành, một vùng đất Phật bình yên qua từng điểm đến dưới đây:

Yangon – Vẻ đẹp hiền hòa xen lẫn cổ kính

Yangon hiện là một trong những thành phố ở Myanmar được nhiều du khách đặt chân đến tham quan. Tuy là thành phố hiện đại nhưng ở một số nơi vẫn còn giữ lại những nét cổ kính, truyền thống. Nếu đã đặt chân đến đây thì bạn đừng bỏ qua các điểm tham quan như: chợ Bogyoke Aung San, chùa Shwedagon, Chùa Sule, Chùa Botataung, China town…

Thiên nhiên ở Yangon hấp dẫn không kém, phải kể đến như: vườn Mahabadoola, hồ Inya và hồ Kandawgyi…. đều là những điểm đến hiện đang được nhiều du khách ghé tham quan .

Bagan – Miền đất cô đô cổ kính

Bagan được biết đến là trung tâm đền chùa nổi tiếng ở Myanmar, tại đây từng có đến 2000 ngôi đền chùa. Một số ngôi đền đang được nhiều du khách ghé tham quan nhiều nhất đó là: đền đá Ananda Phaya, đền Dhamma Yangyi hay đền Shwesandaw… Để có thể ngắm nhìn những ngôi đền Chùa và toàn thành phố  từ trên cao, tận hưởng không khí trong lành thì bạn đừng quên mua vé bay kinh khí cầu. Đây là một torng những hoạt động tiêu biểu mà bạn thường bắt gặp nhiều kinh khí cầu lơ lửng trên bầu trời ở Bagan.

Thành phố Mandalay

Đây là thành phố lớn thứ 2 sau Yangon ở Myanmar và là một trong những điểm đến, điểm trung chuyển phổ biến của du khách khi đến Myanmar. Đến đây bạn đừng quên ghé tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng như:  Tu viện Shwenandaw được làm bằng gỗ, chùa Kuthodaw Paya sở hữu cuốn sách lớn nhất thế giới hay ghé đến đồi Mandalay và cầu U-bein – Cây cầu gỗ dài nhất thế giới để được ngắm cảnh hoàng hôn… 

Hãy lên kế hoạch khám phá Myanmar từ hôm nay, bằng những thao tác đơn giản như liên hệ trực tiếp đến tổng đài đặt vé 19004798 của phòng vé Jetstar hay đặt vé máy bay từ TPHCM đi Yangon trực tuyến tại www.jetstargiare.com từ bây giờ. Bạn sẽ có cơ hội sở hữu chuyến du lịch trọn vẹn và tiết kiệm nhất khi đến Myanmar.

FACEBOOK

Tuyến bay khác