Địa điểm mua sắm tại Singapore ngày Black Friday 2015

26/11/2015 Jetstargiare

Singapore được biết đến như một thiên đường thời trang và mua sắm hàng đầu châu Á. Đặt mua vé máy bay đi Singapore để thỏa mãn ước mơ mua sắm chắc chắn là mong muốn của nhiều cô gái.

Tuy nhiên, giá của hầu hết các mặt hàng tại đảo quốc sư tử khá cao so với thu nhập của người Việt. Bạn có thể đã tiết kiệm đủ tiền để lên kế hoạch du lịch mua sắm ở Singapore, nhưng còn phân vân không biết nên mua sắm ở đâu?, mua sắm thời gian nào để tiết kiệm chi phí?. Vậy thì, ngày vàng mua sắm Black Friday 2015 là cơ hội tuyệt vời cho bạn.

Để hưởng ứng ngày Black Friday, các cửa hàng trên toàn thế giới đang đưa ra rất nhiều chính sách Sale Off “khủng”, các cửa hàng Singapore cũng không ngoại lệ. Vào ngày Black Friday, thậm chí có cửa hàng Sale Off đến 90% để lấy may. Nếu bạn là một “tín đồ” mua sắm thì đừng bỏ lỡ cơ hội này, nhanh chóng book vé máy bay đi Singapore giá rẻ hãng Jetstar và tham gia “săn” hàng Sale Off Black Friday 2015!

Địa điểm mua sắm Black Friday tại Singapore:

Black Friday tại Phố Bugis

Nằm đối diện với trung tâm mua sắm Bugis, Bugis Street là một con phố mua sắm trong nhà gồm 3 tầng. Phố mua sắm Bugis bày bán đầy đủ các mặt hàng, từ áo quần, giày dép, phụ kiện thời trang đến đồ lưu niệm. Trên phố còn có các spa, tiệm nail và nhà hàng phục vụ nhu cầu du khách.

ve may bay di singapore

Ở phố mua sắm Bugis, phần lớn các mặt hàng được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Trung Quốc, hàng giả  Zara, Topshop với mẫu mã đẹp, giá rẻ. Phố Bugis có thể ví như hình thức chợ đêm Việt Nam nhưng chất lượng cao hơn. Mua sắm ở phố Bugis, bạn có thể thoải mái mặc cả thoải nhưng không được thử đồ.

Tầng 1, bán hàng Trung Quốc rẻ hơn nhiều so với hàng Hàn Quốc ở tầng 2 và tầng 3. Khi mua sắm, bạn nên mặc cả xuống 50% so với giá trị món hàng người bán đưa ra. Nếu họ không đồng ý, bạn hãy tăng số tiền lên dần dần.

ve may bay gia re di singapore

Bạn hãy đi một vòng quanh phố Bugis để tham khảo giá trước khi mua, bởi các mặt hàng bày bán có thiết kế giống nhau nhưng có sự khác biệt về giá. Để ý một chút khi đi mua sắm, bạn có thể sẽ tìm thấy một số sản phẩm hàng nhái Zara Topshop hoặc hàng Trung Quốc xuất khẩu mới nhất với giá chỉ 20 USD. Hàng ở phố Bugis có giá trung bình từ 1 USD 40 USD.

Black Friday tại Haji Lane

Bạn chỉ mất một vài phút đi bộ từ phố Bugis là có thể đến Haji Lane. Haji Lane là một điểm mua sắm ở Singapore rất được người dân bản xứ và người nước ngoài ưa chuộng. Haji Lane thu hút “tín đồ” mua sắm và khách tham quan du lịch không chỉ bởi hàng hóa đa dạng, sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý mà còn bởi không gian thiết kế lạ mắt.

ve may bay di singapore gia re nhat

Ngoài hàng xuất khẩu từ Trung Quốc và Hàn Quốc, Haji Lane cũng là nơi bạn có thể tìm mua các mặt hàng thiết kế “chất” của các nhà thiết kế thời trang trẻ Singapore. Giá ở Haji Lane chỉ đắt hơn từ 2-10 USD so với phố mua sắm Bugis.

Ở Haji Lane, tùy vào cửa hàng, bạn cũng có thể thoải mái mặc cả. Bạn lưu ý các cửa hàng Haji Lane thường mở cửa khá muộn và một số cửa hàng chỉ mở vào buổi chiều, do đó, thời gian tốt nhất để bạn ghé lại mua sắm là khoảng từ 2 đến 4 giờ chiều.

Thông tin thêm về Black Friday:

Black Friday là ngày thứ 6 ngay sau Lễ Tạ Ơn. Lễ Tạ Ơn ở Mỹ rơi vào ngày thứ 5 cuối cùng trong tháng 11, do đó, Black Friday thường rơi vào khoảng từ ngày 23 – 29/11. Black Friday được coi là ngày mở hàng cho mùa mua sắm tấp nập.

Black Friday xuất xứ từ tình trạng tắc nghẽn giao thông vào thứ sáu ngay sau Lễ Tạ Ởn năm 1965 Ở Philadelphia, khi người Mỹ đổ ra đường mua sắm, sửa soạn cho Giáng sinh.

ve may bay gia re nhat di singapore

Tại Việt Nam, Black Friday xuất hiện vào năm 2014 với sự kiện Online Friday. Năm 2015 sẽ là năm thứ 2 Việt Nam có ngày Black Friday (27/11/2015).Cùng với ngày Black Friday, một tuần sau đó vẫn có rất nhiều chương trình khuyến mãi. Để hưởng ứng dịp mua sắm Black Friday có nguồn gốc từ Mỹ này, các website mua bán trực tuyến và nhiều cửa hàng tại các trung tâm thương mại Hà Nội và TP HCM cũng đồng loạt giảm giá các mặt hàng tới 70-80%. Nếu cận ngày quá và bạn chưa đủ chi phí đi Sing, đi Mỹ thì vé máy bay đi Hà Nội, vé máy bay đi TP HCM cũng là gợi ý hay để bạn trải nghiệm Black Friday đấy!

FACEBOOK

Tuyến bay khác