Bay đi Huế thật dễ dàng với hàng loạt vé giá rẻ Jetstar tháng 12

15/11/2018 Anh Thư

Những ngày tháng 12 hãng hàng không giá rẻ Jetstar lại gây bất ngờ cho nhiều du khách bằng việc mở bán hàng loạt vé máy bay giá tốt nhất đi Huế. Bởi đây được xem là thời điểm có vé máy bay giá cao hơn những tháng trước và giá vé sẽ càng tăng cao hơn nữa, nếu như bạn không book cho mình tấm vé máy bay sớm.  Và đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho những ai chưa săn được vé giá rẻ thì hãy nhanh tay book cho mình các hành trình bay đến Huế tháng 12 này nhé!

Giá vé máy bay đi Huế tháng 12

Hiện hành trình đi Huế đang được hãng Jetstar khai thác với các chặng bay từ TPHCM và Đà Lạt đi Huế. Theo cập nhật từ hệ thống tìm giá vé máy bay tại www.jetstargiare.com, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình hàng loạt vé máy bay giá tốt nhất chỉ từ 370,000 VNĐ/chiều bay mà hãng đang mở bán cho những tấm vé máy bay TPHCM đi Huế giữa tháng 12.

(giá vé máy bay TPHCM đi Huế chưa bao gồm thuế, phí)

Với hành trình này hiện hãng đang có 1 chuyến bay/ngày. Theo đó, với mức giá vé máy bay này hãng sẽ có chuyến bay khởi hành từ 6:20 đến 7:45. Tuy hành trình TPHCM – Huế hãng chi có khai thác một chuyến  trong 1 ngày nhưng đây lại là chuyến bay thẳng và bạn chỉ mất khoảng 1 giờ 25 phút bay. Chính vì vậy, với giá vé đó, lịch bay đó thì rất phù hợp cho những ai đang có kế hoạch khám phá Huế với chi phí tiết kiệm nhất, đặc biệt là vào những ngày gần cuối năm như này.

Nếu hành trình Sài Gòn – Huế vào những ngày gần cuối năm, Jetstar lại có mức giá tiết kiệm thì những tấm vé máy bay Đà Lạt đi Huế cũng có giá vé đắt hơn một chút từ 340,000 VNĐ/chiều bay. Và đây cũng là chuyến bay thẳng, chỉ mất khoảng hơn 1tiếng là tới nơi nhưng cũng chỉ có lịch bay 1 chuyến/ngày.

Như vậy, đồng hành cùng hãng hàng không giá rẻ Jetstar đi Huế khởi hành từ Đà Lạt, TPHCM thì bạn sẽ tiết kiệm một phần nào cho các chặng bay đến Huế. Và với khoản tiền dư ra từ việc book được chiếc vé máy bay giá rẻ sẽ là lộ phí cho bạn có thêm cơ hội trải nghiệm nhiều điểm đến thú vị ở cô đô Huế.

Tuy nhiên, để sở hữu cho mình chiếc vé máy bay giá rẻ đi Huế thì bạn hãy book vé càng sớm càng tốt. Tránh đặt vé sát ngày bay và các ngày Lễ Tết, cao điểm du lịch sẽ có giá vé cao ngất ngưởng. Nếu bạn không ngại bay vào ban đêm hay sáng sớm thì hãy book vé máy bay vào những thời điểm đó sẽ khiến cho hành trình của mình thêm tiết kiệm hơn.

Đến Huế tham quan ở đâu?

Đặt mua vé máy bay đi Huế vào những ngày tháng 12 bạn sẽ cảm nhận xứ Huế có bầu không khí khác hẳn với những ngày thường. Không còn ướt át, sầu muộn mà đã thay thế bằng một không khí vô cùng mát mẻ rất lý tưởng để bạn có thể rủ người thân tham quan khắp các điểm du lịch ở đây.

Điểm dừng chân ở xứ Huế đầu tiên được nhiều người ghé tham quan nhiều nhất đó chính là Đại Nội Huế. Đây được xem là trung tâm hành chính, chính trị của triều đình nhà Nguyễn và là nơi sinh hoạt của nhà vua. Tại đây bao gồm Hoàng Thành và Tử Cấm Thành gây ấn tượng với du khách bằng lối kiến trúc nghệ thuật cung đình và vườn hoa độc đáo. Mặc dù đã trải qua bao năm thăng trầm lịch sử nhưng Đại Nội Huế vẫn giữ được vẻ đẹp uy nghiêm.

Đại Nội Huế – Điểm đến hàng đầu ở xứ Huế

Đến với Huế vào những ngày cuối năm, thì bạn đừng quên ghé đến ngôi Chùa Thiên Mụ để cầu bình an. Đây cũng là ngôi Chùa lớn nổi tiếng linh thiêng có từ lâu đời trên xứ Huế để mong cầu những điều tốt đẹp và là dịp để thăm thú, vãn cảnh không gian tuyệt vời tại nơi đây. Chùa Thiên Mụ cách trung tâm thành phố Huế khoảng 5 km tọa lạc ở tả ngả sông Hương nên cũng rất thuận tiện cho bạn đến tham quan và thư giãn cũng như chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của ngôi chùa này. Và đừng quên ghé đến các lăng mộ, những nhà vườn nổi tiếng  như lăng Tự Đức, lăng Minh Mạng… ngắm vẻ nguy nga, đồ sộ của lăng tẩm các vị vua triều Nguyễn.

Chùa Thiên Mụ – Nơi có những công trình kiến trúc ấn tượng và khung cảnh thiên rất thơ mộng

Tiếp tục hành trình đến với Đồi Vọng Cảnh chỉ cách trung tâm thành phố khoảng7 km. Đây sẽ địa điểm ngắm bức tranh trữ tình của thành phố Huế tốt nhất và có thể phóng tầm mắt nhìn gần hơn nữa là khu lăng tẩm của các vị vua Nguyễn. Nếu muốn tận hưởng những điều thú vị nhất tại đây thì bạn nên ghé đồi Vọng Cảnh vào lúc hoàng hôn hay bình minh để cảm nhận trọn vẹn nhất sự nên thơ cảnh ngọn đồi.


Đồi Vọng Cảnh mang cả xứ Huế thơ mộng hội tụ về đây 

Ngoài ra, xứ Huế còn nổi tiếng với các bãi biển thơ mộng như: Bãi biển Lăng Cô, Bãi biển Thuận An, Bãi biển Cảnh Dương, Bãi biển Vinh Thanh, Bãi biển Hàm Rồng, Bãi biển Cảnh Dương…

Địa chỉ đặt mua vé máy bay đi Huế giá tốt nhất

Với địa chỉ ww.jetstargiare.com đặt mua vé online các hành trình bay đến Huế hay nhiều hành trình trong nước và quốc tế hoặc các văn phòng vé ở TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng thì đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của nhiều hánh khách có nhu cầu đặt mua vé máy bay. Chính vì vậy, bạn đang có kế hoạch du lịch xứ Huế thì hãy nhanh tay book cho mình tấm vé máy bay đi Huế giá tốt nhất. Và cần có sự hỗ trợ thì bạn hãy gọi đến hotline 1900 636 167 để được tư vấn và sở hữu hành trình tốt nhất.

FACEBOOK

Tuyến bay khác