Vé máy bay từ Thanh Hóa đi TPHCM

13/12/2017 Jetstargiare

Lưu ý

+ Giá vé máy bay chặng Thanh Hóa đến Sài Gòn chưa gồm thuế phí

+ Giá vé Jetstargiare có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm mua vé

Chiếc vé máy bay Thanh Hóa đi TPHCM Jetstargiare sẽ là cầu nối để rút ngắn khoảng cách và tiết kiệm thời gian tuyệt đối cho mọi hành khách. Chu du khắp các nẻo đường của Sài thành để khám phá những dịch vụ vui chơi giải trí từ bình dân đến hiện đại ở đây. Sài Gòn tuy sầm uất xô bồ nhưng rất thanh lịch sẵn sàng chào đón quý khách. Do đó khi cơ cơ hội hãy sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đến thành phố này.

Thông tin chặng bay Thanh Hóa đi Sài Gòn

Hành trình từ xứ Thanh đến Sài thành xa vời vợi do đó máy bay là phương tiện hữu ích nhất để tiết kiệm thời gian và đảm bảo sức khỏe. Để phục vụ chặng bay này hãng hàng không Jetstargiare khai thác 2 chuyến bay mỗi ngày với hai khung giờ khác nhau. Sẽ mất khoảng 2 tiếng đồng hồ để hoàn thành hành trình từ sân bay Xuân Thọ của tỉnh Thanh Hóa đến sân bay Tân Sơn Nhất của Sài Gòn.

Tham quan các công trình kiến trúc Pháp ở Sài Gòn

Giữa chốn đô thị phồn hoa với những tòa nhà cao vút chọc trời thì đâu đó vẫn còn tồn tại những công trình kiến trúc từ thời Pháp đã trở thành nét đẹp rất riêng cho thành phố. Dù trải qua bao thăng trầm của lịch sử thì các công trình này vẫn luôn là điểm đến của hàng triệu du khách khi book vé máy bay đi TP Hồ Chí Minh.

Nhà thờ Đức Bà

Công trình tôn giáo này tọa lạc tại quận 1, TPHCM, được thiết kế bởi kiến trúc sư người Pháp Bonard và được xây dựng vào năm 1863. Hai tháp chuông có 6 chuông đồng lớn ở nhà thờ này được xem là bộ chuông lớn nhất tại các nhà thờ của Việt Nam. Ngày nay du khách có thể nhìn thấy bên ngoài nhà thờ được xây bằng gạch trần màu nâu đỏ và tượng đức mẹ Hòa Bình xây bằng cẩm thạch Ý.

vé máy bay đi TPHCM

Nhà thờ Đức Bà nằm giữa lòng quận 1 – Ảnh: sưu tầm 

Khu vực xung quanh là thờ là nơi tụ tập vui chơi của các bạn trẻ Sài Thành. Những bức ảnh lưu niệm của du khách va biết bao bộ ảnh cưới đã lấy quan cảnh ở đây rất nhiều. Bất kì ngày nào trong tuần nơi này cũng nhộn nhịp đông vui. Gần nhà thờ Đức Bà là công viên 30/4 dó đó bạn có thể nghỉ chân ở đây và dùng những ly cà phê giải khát ngắm nhìn công trình nổi tiếng.

Chợ Bến Thành

Khu chợ truyền thống này đã được xây dựng từ thời Pháp với 4 ô cửa, 4 tháp cổng và 4 đồng hồ hướng đến 4 con đường trung tâm nhất của quận 1. Đến ngày nay chợ Bến Thành vẫn giữ nguyên vẹn kiến trúc Pháp và trở thành biểu tượng của TPHCM. Nó chính là khu mua sắm bậc nhất của thành phố thu hút lượng lớn du khách quốc tế tham quan lựa chọn những món hàng lưu niệm giá trị.

vé máy bay đi TPHCM giá rẻ

Kiến trúc cổ với mái vòm đặc trưng của khu chợ truyền thống – Ảnh: sưu tầm 

Bưu điện thành phố

Công trình có sự kết hợp giữa kiến trúc châu Á và châu Âu. Bên ngoài bưu điện được thiết kế theo những vòng cung. Ngay vòng cung lớn nhất có một chiếc đồng hồ. Khi vào bên trong du khách sẽ càng ngỡ ngàng hơn với kiến trúc nguy nga mang đậm dấu ấn kiến trúc Pháp. Chắc chắn đây sẽ là khám phá thú vị dành cho những ai yêu thích kiến trúc.

vé máy bay đi TPHCM giá tốt

Công trình cổ hoành tráng mang phong cách Á Âu – Ảnh: sưu tầm 

Trên đây là một số công trình được gợi ý tuy nhiên Sài Gòn vẫn còn nhiều công trình kiến trúc Pháp khác. Bạn có thể tham khảo những thông tin giá vé máy bay Jetstargiare cho chặng này do đại lý máy bay Jetstargiare cung cấp. Nếu có thắc mắc hãy liên hệ đến chúng tôi qua tổng đài 1900 636 167 hoặc truy cập website jetstargiare.com. Nhân viên phòng vé sẽ giúp bạn cập nhật những thông tin mới nhất hoặc cách đặt vé giá rẻ cho hành trình bay.

FACEBOOK

Tuyến bay khác