Vé máy bay từ TPHCM đi Okinawa

25/12/2017 Jetstargiare

Đặt vé máy bay từ TPHCM đi Okinawa để có cơ hội khám phá bãi biển Naha, đi dạo trên những hòn đảo thanh bình và chiêm ngưỡng thủy cung Churaumi tuyệt đẹp. Những điểm đến trên Okinawa luôn là những điều lý thú để nơi đây quanh năm đón khách.

Để có một chuyến đi tiết kiệm bạn hãy tham khảo trước giá vé máy bay đi Okinawa được  cập nhật mới nhất ngay dưới đây.

Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Okinawa

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Okinawa  3.268.532  VND  5 chuyến/ngày

Lưu ý:

+ Giá vé rẻ Jetstargiare chưa tính thêm phụ phí

+ Giá vé sẽ tăng nếu vé hạng phổ thông đã được bán hết

Hiện nay tất cả các hạng vé của hãng hàng không Jetstargiare đều còn vé tuy nhiên giá vé hạng phổ thông của hãng cho chặng bay từ Sài Gòn đi Okinawa luôn được săn đón. Nếu bạn đã ấp ủ dự định đến hòn đảo xinh đẹp này thì hãy bắt đầu mua vé ngay bây giờ để là người sớm nhất sở hữu những tấm vé giá tốt nhất.

Vào các thứ 5, 7 và chủ nhật hãng này cung cấp 5 chuyến bay cho chặng Sài Gòn đi Okinawa. Hiện nay hãng này đang có chất lượng phục vụ khá cạnh tranh. Chuyến bay sẽ bắt đầu cất cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất tại Sài Gòn và hạ cánh xuống sân bay Naha tại Okinawa. Đây là sân bay lớn thứ 5 tại Nhật Bản

Các điểm tham quan tại quần đảo Okinawa

Okinawa là quần đảo có nhiều di sản được UNESCO công nhận. Đặt vé máy bay đi Nhật Bản du lịch và khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của quần đảo. Những bãi cát trắng, những không gian lặng vắng thanh bình cùng nhiều di sản đẹp ấn tượng hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn chuyến du lịch mỹ mãn.

Đảo Taketomi

Đây là một hòn đảo rất thanh bình cho du khách cảm giác thoát ly khỏi đời sống mệt mỏi thực tại. Có những ngôi làng nhỏ từ thời Ryukyu đem đến cảm giác hoài cổ. Những ngôi nhà được xây dựng bằng gỗ 1 tầng, xung quanh có bức tưởng đá bao quanh. Đặc biệt còn có tượng sư tử trước cổng. Theo quan niệm dân gian thì tượng sử tử sẽ xua đuổi tà ma. Bạn có thể đi dạo quanh ngôi làng và tân hưởng không khí trong lanh trên các bãi biển ở Taketomi.

vé máy bay đi Okinawa

Ngôi làng cổ đẹp ngỡ ngàng ở đảo Taketomi – Ảnh: sưu tầm 

Thủy cung Churaumi

Đây là điểm đến được đợi chờ nhất trong hành trình du lịch Okinawa. Churaumi được đánh giá là khu thủy sinh lớn nhất thế giới. Đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Okinawa bạn sẽ có cơ hội được hòa mình vào không gian xanh mát của đại dương nhân tạo và khám phá nhiều loài sinh vật biển. Khu thủy cunng này là nơi sinh sống của nhiều loài trong đó có cá mập, cá voi, cá đuối. Ngoài ra ở đây còn có bể cát phát phang tuyệt đẹp.

vé máy bay đi Okinawa giá rẻ

Thủy cung Churaumi có đa dạng các loại sinh vật biển – Ảnh: sưu tầm 

Lâu đài Shuri

Kiến trúc lộng lẫy này được xây dựng trên ngọn đồi vì thế càng tôn vẻ ngoài cổ kính hoành tráng của lâu đài. Lâu đài Shuri là nơi ở chính thức của vua vương quốc Ryukyu vào năm 1879. Công trình này được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Ngày nay công trình này trở thành điểm tham quan khoongn thể bỏ lỡ của du khách.

vé máy bay đi Okinawa giá tốt

Kiến trúc cổ của lâu đài Shuri – Ảnh: sưu tầm 

Đảo Iriomote

Quần đảo là nơi được yêu thích với các hoạt động lặn biển và tắm nắng. Bạn có thể tản bộ dạo mát đón ánh nắng ấm áp trên bãi cát trắng mịn hoặc lặn xuống dưới biển khám phá khung cảnh tuyệt đẹp dưới lòng đai dương. Hòn đảo này còn có khu rừng ngập mặn và khu rừng rậm  do đó bạn còn có cơ hội khám phá thiên nhiên tươi mát của hòn đảo.

FACEBOOK

Tuyến bay khác