Vé máy bay từ TPHCM đi Brisbane

11/01/2018 Jetstargiare

Nhắc đến xứ sở chuột túi, người ta nghĩ ngay đến Sydney thơ mộng hoặc Melbourne sầm uất chứ ít ai biết rằng thành phố Brisbane cũng có nhiều điều mới lạ. Là thành phố lớn thứ ba ở Úc, mảnh đất này chứa đựng nhiều điểm du lịch đáng ngưỡng mộ, rất thích hợp để bạn khám phá. Đặc biệt, Tết Nguyên Đán 2018 sắp đến, nếu là tín đồ thích xê dịch, quý khách hãy khởi động cho năm mới của mình bằng cách mua vé máy bay từ TPHCM đi Brisbane để tìm hiểu những điều thú vị.

Bảng giá vé máy bay từ TPHCM đi Brisbane

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Brisbane (BNE) Từ 5,237,000 VND 01 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay từ TPHCM đi Brisbane trên áp dụng cho hành trình một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào ghế ngồi và thời điểm mà bạn book vé.
  • Nếu có bất kì thắc mắc nào liên quan đến chuyến hành trình, quý khách hãy liên hệ hotline 1900 636 167 để được tư vấn và giải đáp.

Thông tin chặng bay từ TPHCM đi Brisbane

Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay từ TP. HCM đi Brisbane, tuy nhiên chất lượng và giá vé tốt nhất phải kể đến là hãng hàng không Jetstargiare.

đặt vé máy bay jetstar từ TPHCM đi Brisbane

Cầu Story – biểu tượng du lịch của thành phố Brisbane- Ảnh: Sưu tầm

Chuyến hành trình từ TPHCM đi Brisbane trở nên dễ dàng hơn khi Jetstargiare liên tục khai thác 01 chuyến/ngày. Xuất phát từ TP.HCM, chuyến bay đầu tiên sẽ quá cảnh tại sân bay Melbourne (Tullamarine) trong vòng 2h55 phút. Sau đó, tiếp tục bay đến sân bay nội địa Brisbane (BNE). Từ đây, bạn có thể chọn taxi làm phương tiện di chuyển chính vào trung tâm thành phố.  

Book vé máy bay đi Brisbane ngắm những điểm du lịch nào?

Brisbane yên bình sở hữu hàng loạt cảnh đẹp ngoạn mục làm nên thương hiệu xứ sở kangaroo. Việc đắm mình trong vịnh Mereton, chiêm ngưỡng King George Square hay vi vu ngắm cảnh ở khu vườn bách thảo núi Coot Tha… chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều kỉ niệm thú vị. 

Đảo Moreton

book vé máy bay từ sài gòn đi brisbane giá rẻ

Vẻ đẹp nguyên sơ của đảo Moreton – Ảnh: Internet

Được mệnh danh là đảo cát lớn thứ ba trên thế giới và là điểm đến tuyệt vời nhất ở Brisbane. Mua vé máy bay đi Úc đến Moreton, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nhiều điều thú vị như ngắm nhìn những chú cá voi biểu diễn nghệ thuật, nhảy múa, mãn nhãn trước khung cảnh hoàng hôn và bình minh… Đặc biệt, thiên nhiên nguyên sơ, trong lành cùng không khí lãng mạn sẽ giúp bạn xua tan những mệt nhoài, bộn bề của cuộc sống.

King George Square

King George Square là trung tâm biểu diễn âm nhạc lớn và đa năng ở thành phố Brisbane. Sau một thời gian dài trùng tu, khu trung tâm này ra mắt lần thứ hai vào năm 2009 thu hút hàng trăm lượt khách ghé thăm mỗi ngày. Ngoài mãn nhãn với kiến trúc độc lạ của tòa nhà, đến đây, bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon đặc sản có một không hai ở xứ sở kangaroo.

Vườn bách thảo núi Coot Tha

mua vé máy bay từ TPHCM đi brisbane

Cổng vào vườn bách thảo say đắm lòng người – Ảnh: Sưu tầm

Được thiết kế theo mô hình khoa học, gồm nhiều chủ đề khác nhau sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, vườn bách thảo núi Coot Tha sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác…

Đặc biệt, đây còn là ngôi nhà chung của hàng loạt cây nhiệt đới lớn nhất thế giới. Mỗi không gian trong khu vườn đều trang trí vô cùng bắt mắt và là nơi lưu trú của những loài bách thảo quý hiếm.

Thưởng thức ẩm thực Brisbane đặc sắc

Mặc dù, ẩm thực Brisbane không đặc sắc bằng các thành phố anh em, song những món ăn ở đây lại chứa đựng nét đặc trưng riêng mà không phải nơi nào cũng có được. Ngoài thực đơn hấp dẫn làm nên thương hiệu Úc như thịt kangaroo nướng, thịt cá sấu nướng và hamburger củ dền … Brisbane còn sở hữu một kho tàng ẩm thực đa dạng. Book vé máy bay đi Brisbane, bạn hãy tìm đến chuỗi nhà hàng Esquire để thưởng thức các món ăn từ sườn hoặc cánh gà và dùng kèm với loại rượu vang Argentina vô cùng tuyệt vời….

Hệ thống lưu trú ở Brisbane

tiền vé máy bay từ TPHCM đi Brisbane bao nhiêu

Room đúng chuẩn "đẳng cấp" của Oakwood Hotel & Apartments Brisbane – Ảnh: Internet

Brisbane là thành phố khá phát triển ở Úc, du lịch đến mảnh đất này, du khách có thể hoàn toàn yên tâm về hệ thống lưu trú. Tùy thuộc vào túi tiền, sở thích và vị trí mong muốn để bạn chọn cho mình chỗ ở thích hợp. Nếu còn băn khoăn chưa biết nghỉ ngơi ở đâu, bạn đừng bỏ qua những gợi ý về những khách sạn, nhà nghỉ giá tốt, tiện nghi ở Brisbane dưới đây.

  • Meriton Suites Herschel Street: Địa chỉ: 43 Herschel Street, Brisbane CBD, 4000 Brisbane, Úc – Giá tham khảo: Chỉ từ 96$.
  • Ibis Brisbane Hotel: Địa chỉ: 27-35 Turbot Street, Brisbane CBD, 4000 Brisbane, Úc – Giá tham khảo: Chỉ từ 81$.
  • Great Southern Hotel Brisbane agoda: Địa chỉ: 103 George Street, Brisbane City Center, Brisbane, Australia agoda – Giá tham khảo: Chỉ từ 53$.
  • Oakwood Hotel & Apartments Brisbane: Địa chỉ: 15 Ivory Lane, Brisbane , Brisbane City Center, Brisbane, Australia – Giá tham khảo: Chỉ từ 84$…

FACEBOOK

Tuyến bay khác