Vé máy bay từ TPHCM đi Nha Trang

06/12/2017 Jetstargiare

Biển đảo Nha Trang là địa điểm du lịch biển đẹp nhất miền Trung. Nơi đây thu hút rất đông lượt khác trong nước và quốc tế mỗi năm. Nếu bạn muốn tận hưởng kì nghỉ ở biển thì Nha Trang luôn là điểm đến hoàn hảo nhất. Book ngay vé máy bay đi Nha Trang Jetstargiare giá rẻ ngay trong tháng 1 vi vu phố biển để có một khởi đầu năm mới lý tưởng.

Jetstar đang khai thác nhiều chặng bay trong nước và quốc tế trong đó có tuyến Sài Gòn đến Nha Trang. Ngoài mức giá rẻ thì hãng cũng thường xuyên tung những vé khuyến mãi giá cực sock. Nếu bạn không săn được vé khuyến mãi thì hãy nhanh tay sở hữu những chiếc vé máy bay TP HCM Nha Trang Jestar được cập nhật mới nhất. Lưu ý giá vé máy bay chặng Sài Gòn đi Nha Trang là giá vé 1 chiều hạng phố thông, chưa bao gồm thuế phí. Tùy vào từng thời điểm book mà giá vé có thể chênh lệch. 

Mua vé máy bay giá rẻ Jetstargiare đi Nha Trang thời điểm nào

Nếu bạn muốn được ngao du ở thành phố biển Nha Trang thì hãy tranh thủ đặt vé máy bay ngay từ bây giờ. Vì nếu mua càng sớm thì bạn càng có cơ hội sở hữu được tấm vé máy bay giá rẻ của hãng Jetstargiare. Tháng 1 là thời điểm du lịch lý tưởng để bắt đầu một năm mới nhiều niềm vui và giá vé cũng khá ưu đãi. Nếu để càng gần về Tết âm lịch thì giá vé càng tăng và khi đó sẽ rất khó book được tấm vé giá rẻ.

Bạn có thể thường xuyên truy cập vào website jetstargiare.com để đặt vé máy bay Jetstargiare trực tuyến hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài để được tư vấn đặt vé.

vé máy bay đi Nha Trang giá ưu đãi

Bãi cát trắng mịn trải dài cùng hàng dừa xanh mát – Ảnh: sưu tầm 

Sức hút của biển đảo Nha Trang

Nếu Hà Nội và Sài Gòn là hai thành phố rộng lớn lúc nào cũng đông đúc người, nhà cửa lô xô thì Nha Trang là một thành phố nhỏ bé nhưng thanh lịch. Do đó nó được du khách quốc tế đặc biệt yêu thích. Khi ra bãi biển Nha Trang bạn sẽ thấy rất nhiều người nước ngoài đang hứng thú vị với các hoạt động biển như lướt sóng, tắm nắng, dạo biển, chụp ảnh,…

vé máy bay đi Nha Trang

Phố biển Nha Trang nhìn từ trên cao – Ảnh: sưu tầm 

Nếu bạn muốn tìm đến hương vị biển miền Trung trong những ngày đông thì hãy đặt vé máy bay Jetstar giá rẻ hằng ngày đến Nha Trang xinh đẹp. Chắc chắn bạn sẽ choáng ngợp với thiên đường vui chơi  giải trí hoành tráng có sự kết hợp giữa tự nhiên và khoa học kỹ thuật. Không gian thành phố Nha Trang khá thoáng đãng và sạch sẽ toát lên vẻ đẹp thân thiện mến khách. Và đừng quên tận hưởng những phúy giây tuyệt vời khi đến những địa điểm du lich hút khách.

vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ

Cáp treo vượt biến đến Vinpearl – Ảnh: sưu tầm 

Nha Trang có rất nhiều điểm đến như chùa Long Sơn, núi nước nóng Tháp Bà, tháp Bà Ponagar, Vinpearl Land trong đó Vinpearl Land là điểm đến lôi cuốn được nhiều du khách săn vé máy bay giá rẻ đến Nha Trang nhất. Vinpearl được xây dựng trên hòn đảo cách biệt đất liền vì thế nếu muốn di chuyển từ thành phố đến Vinpearl phải đi bằng đường thủy hoặc cáp treo vượt biển. Hoạt động đi lại bằng cáp treo trên biển đem đến nhiều thú vị để du khách trải nghiệm và ngắm nhìn toàn quang cảnh biển đảo và thành phố từ trên cao.

Để có một hành trình đến Nha Trang thuận lợi bạn có thể liên hệ đến đại lý Jetstargiare HCM để được hỗ trợ book vé giá rẻ ngay từ bây giờ. Những tấm vé máy bay giá tốt sẽ cho bạn cơ hội khám phá những vùng đất mới để có thêm thật nhiều kinh nghiệm du lịch. 

FACEBOOK

Tuyến bay khác