Vé máy bay từ Quy Nhơn đi TPHCM

13/12/2017 Jetstargiare

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay chặng Quy Nhơn đến Sài Gòn hãng Jetstargiare chưa có thuế phí

+ Những thời điểm book vé khác nhau giá vé sẽ thay đổi

Sài Gòn luôn là điểm đến hàng đầu khi bạn nghĩ đến chuyện du lịch ở miền Nam. Do đó du khách có thể vi vu Sài thành với  vé máy bay Quy Nhơn đi TPHCM giá rẻ của hãng Jetstargiare. Bạn hãy nhanh tay năm lấy thời điểm săn vé máy bay đi Quy Nhơn thì hành trình sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều cho chuyến vui chơi hoặc công tác, học hành.

Thông tin chặng bay từ Quy Nhơn đi Sài Gòn

Chiếc vé máy bay Quy Nhơn đi Sài Gòn Jetstargiare sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và rút ngắn khoảng cách. Hiện nay hãng này khai thác 7 chuyến bay trên tuần cho chặng bay nay. Nếu khởi hành từ sân bay Phù Cát tỉnh Bình Định thì sẽ mất khoảng 1 tiếng đồng hồ đến được sân bay Tân Sơn Nhất Sài Gòn. Lịch bay của hãng Jetstargiare có tính ổn định cao và chất lượng phục vụ uy tín do đó các hạng vé của hãng đang được nhiều người săn đón. Nếu bạn muốn sở hữu tấm vé giá tiết kiệm thì hãy săn vé máy bay Jetstargiare ngay từ bây giờ.

Đến Sài Gòn vui chơi ở đâu

TPHCM chưa bao giờ làm bạn hết bất ngờ với vô số điểm vui chơi hẹn hò lý tưởng. Phải dành thật nhiều bạn mới có thể khám phá hết được những địa điểm lý tưởng của Sài Gòn. Kể cả những người sống và làm việc tại thành phố nhưng nếu không để ý kĩ sẽ không biết hết được các điểm vui chơi thú vị của thành phố rộng lớn này. Nếu không có nhiều thời gian để chu du hết tất tần tật các điểm vui chơ thì hãy ưu tiên cho các điểm đến sau.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đừng bỏ qua có hội dọa chơi  ở con phố đi bộ só 1 của Sài Gòn. Đắm mình trong thành phố sầm uất lúc nào cũng đông người và xe cộ bạn không thể tìm được không gian vui chơi tản bộ thì hãy đến con phố này. Về đêm ở đây khá thoáng mát để vi vu cùng người ấy đi hết con phố, đợi chờ những ánh đèn đêm bắt đầu buông xuống để nhìn ngắm muôn sắc lung linh từ các tòa nhà cao tầng ở đây. Điểm đến này thu hút được rất nhiều bạn trẻ và du khách nước ngoài. Bạn hãy đợi đến khoảng 7h đêm để xem màn phun nước ấn tượng.

vé máy bay đi TPHCM

Phố Nguyễn Huệ đônng đúc người – Ảnh: sưu tầm 

Công viên Thỏ Trắng

Hãy dành thời gian ghé thăm công viên Thỏ Trắng khi có cơ hội book vé máy bay giá rẻ của Jetstargiare đi TPHCM. Công viên này dành cho thiếu nhi tuy nhiên nó lại có sức hấp dẫn đặc biệt đối với các bạn trẻ. Không gian ở đây khá lung linh ngập tràn sắc màu tuổi thơ phù hợp với tâm trạng của những ai đang yêu nhau muốn tâm sự về kí ức tuổi thơ.

vé máy bay đi TPHCM giá rẻ

Công viên Thỏ Trắng vui nhộn, đẹp lung linh – Ảnh: sưu tầm 

Các trung tâm thương mại

Giữa một đô thị hoa lệ thì trung tâm thương mại luôn là điểm dừng chân lý tưởng của mọi lứa tuổi. Trong những ngày cuối tuần, ngày lễ các trung tâm mua sắm đều đông kín người vì đó không chỉ là nơi mua sắm các vật dụng, đồ ăn cần thiết mà còn là điểm vui chơi ăn uống trò chuyện. Nếu đến TPHCM mà không dạo qua một vài trung tâm shopping thì chưa thể hiểu các hoạt động thương mại ở đây. Bạn có thể trải nghiệm mua sắm ở Vincom có mặt tại tất cả các quận, Diamond Plaza, Parkson, AEON, …

vé máy bay đi TPHCM giá tốt

Trung tâm thương mại Parkson – Ảnh: sưu tầm 

Trên đây những điểm đến tiêu biểu nhất được rất nhiều người quan tâm tuy nhiên thành phố này vẫn còn rất nhiều điểm vui chơi khác để bạn khám phá ngay khi có được chiếc vé Jetstargiare giá tốt. Bạn có thể liên hệ đến tổng đài 1900 636 167 đại lý vé Jetstargiare để dược tư vấn vụ thể hơn.

FACEBOOK

Tuyến bay khác