Vé máy bay từ Quy Nhơn đi Sydney

18/01/2018 Jetstargiare

Tản bộ trên cầu Cảng Sydney ngắm nhìn hoàng hông hoặc bình minh, mãn nhãn trước các công trình kiến trúc thế kỉ  hay thưởng thức các món ăn ngon,… là những hoạt động mà bạn có được khi book vé máy bay từ Quy Nhơn đến Sydney vào mùa này.

Thủ đô Australia vốn nổi tiếng là thành phố phát triển bậc nhất xứ chuột túi, do đó, nơi đây không thiếu các khu vui chơi, giải trí hiện đại, các trung tâm mua sắm sầm uất,… Nhanh tay đặt vé để trở thành vị khách tiếp theo khám phá Sydney nhé bạn!

Bảng giá vé máy bay từ Quy Nhơn đi Sydney

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Quy Nhơn (UIH) Sydney (SYD) Từ 4,419,000 VND 2 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay Jetstargiare từ Quy Nhơn đi Sydney áp dụng cho hành trình một chiều, chưa có thuế và phí.
  • Giá vé thay đổi tùy thuộc vào vị trí ghế ngồi và thời điểm mà quý khách book vé.
  • Mọi thắc mắc xin liên hệ hotline 1900 636 167 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin chuyến bay đi Sydney với vé Jetstargiare giá rẻ

Khoảng cách từ Quy Nhơn đến Sydney sẽ thật nhanh chóng và dễ dàng nếu bạn đồng hành cùng hãng hàng không Jetstargiare Pacific.

vé máy bay đi sydney từ quy nhơn giá rẻ

Lễ hội ánh sáng Vivid ở Sydney – Ảnh: Sưu tầm

Hiện nay, vào các thứ 3, thứ 5, thứ 6 và chủ nhật hàng tuần, Jetstargiare khai thác 02 chuyến/ngày đối với hành trình Quy Nhơn – Sydney. Chặng bay này khởi hành chuyến đầu tiên vào lúc 14h50 tại sân bay Phù Cát (Quy Nhơn) và quá cảnh tại sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất với thời gian dự kiến là 10 giờ.

Hãng hàng không Jetstargiare luôn được khách du lịch yêu thích và săn đón không chỉ bởi giá tốt mà còn ở chất lượng dịch vụ đảm bảo. Không chỉ Sydney, ngay khi có nhu cầu chu du đây đó, quý khách đừng quên book vé máy bay trực tuyến tại Jetstargiare.com nhé!

Phương tiện đi lại tại Sydney

Vốn là thành phố phát triển nhất nhì ở Úc, do đó, đến với Sydney, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về phương tiện đi lại. Tùy thuộc vào túi tiền và khoảng cách địa điểm mà quý khách muốn di chuyển để chọn loại xe phù hợp như Taxi, xe đạp, tàu hỏa… Ngoài ra, để tiết kiệm chi phí du lịch, bạn nên đồng hành cùng các loại phương tiện công cộng như xe bus, tàu hỏa, phà…

Khám phá các điểm đến nối tiếng ở Sydney

Chiêm ngưỡng nhà hát con cò

book vé máy bay đi sydney giá rẻ

Kiến trúc độc đáo của nhà hát con Cò – Ảnh: Internet

Nhà hát Opera biểu tượng du lịch nổi tiếng ở xứ sở chuột túi. Đây là điểm dừng chân đầu tiên của mọi khách hành hương khi đặt vé máy bay đi Sydney. Từ lâu, nhà hát Opera đã trở thành niềm tự hào và là món ăn tinh thần của người dân bản địa. Đến với nhà hát này, ngoài thưởng thức các bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, bạn còn được mãn nhãn với kiến trúc có một không hai của tòa nhà. Tuy nhiên, nếu du khách muốn “mục sở thị” các buổi biểu diễn nghệ thuật thì vé vào là khá tốn kém.

Thăm vườn thú Taronga

Vườn thú Toronga là ngôi nhà chung của hơn 4.000 loài động vật quý hiếm và là điểm dừng chân lý tưởng của cả người lớn lẫn trẻ nhỏ. Mặt khác, nằm ở vị trí thuận lợi, Taronga giúp bạn dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh Sydney từ trên cao. Từ thành phố, du khách có thể di chuyển đến vườn thú bằng phà tại cảng Circular Quay (mất khoảng 12 phút).

săn vé máy bay từ tphcm đi sydney

Vườn thú Taronga – Ảnh: Sưu tầm

Để vào vườn thú Taronga tham quan, bạn tiếp tục di chuyển bằng cáp treo hoặc huttle bus miễn phí. Phong cảnh từ hàng rào khu vực hươu cao cổ là ấn tượng nhất, cho phép du khách có thể dễ dàng chiêm ngưỡng nhà hát Opera và cầu Cảng.

Bãi biển Bondi

Được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới, Bondi nổi bật với chiều dài hơn 1km và rộng 100m. Từ lâu, bãi biển này đã trở thành tâm điểm của khách du lịch năm châu, đặc biệt là vào mùa hè. Không gian lãng mạn, biển xanh, cát trắng, nắng vàng… thiên nhiên kiều diễm chính là lý do khiến du khách kéo nhau mua vé máy bay đi Úc giá rẻ tìm đến. Ngoài ra, đây còn là nơi diễn ra các lễ hội sôi động trong năm như giải cầu lông, lướt ván và Festival phim…

Thỏa thích với thiên đường mua sắm Sydney

giá vé máy bay đi sydney từ hà nội

Birkenhead Point Shopping Centre – Ảnh: Internet

Thủ đô Australia được các tín đồ ví như thiên đường mua sắm nổi tiếng thế giới. Bởi nơi đây có tất cả những gì bạn muốn. Để dễ dàng sở hữu các món đồ chất lượng với giá tương đối tốt, bạn nên dành thời gian tìm đến đường Darlinghurst và đường Darlinghurst. Hai con đường này tập trung nhiều cửa hàng thời trang, mỹ phẩm và vô số các cửa hàng chuyên dụng khác.

Ngoài ra, quý khách cũng đừng quên ghé thăm các trung tâm mua sắm bậc nhật Sydney: Birkenhead Point Shopping Centre, Direct Factory Outlet Centre,… với các thương hiệu nổi tiếng như: David Jones, Ojay Mambo, Guess, Billabong,…

FACEBOOK

Tuyến bay khác