Vé máy bay từ Phú Quốc đi TPHCM

13/12/2017 Jetstargiare

Lưu ý:

+ Giá vé chặng Phú Quốc đi Sài Gòn chưa có thuế phí

+ Giá vé sẽ chênh lệch nếu vé máy bay hạng phổ thông đã bán hết

Từ Phú Quốc đến Sài Gòn thì đi máy bay vẫn là phương tiện di chuyển nhanh nhất tiện lợi nhất. Để có những thông tin giá vé thiết thực nhất cho chuyến bay hãy tham khảo ngay những giá vé được cập nhật mới nhất của hãng Jetstargiare. Chắc chắn việc đặt vé máy bay đi TPHCM sẽ không còn nhiều trở ngại khi bạn đã biết chính xác các hạng giá vé.

Tính đến thời điểm hiện tại thì Jetstargiare đang khai thác chặng bay này 4 chuyến mỗi ngày khởi hành vào nhiều khung giờ khác nhau. Do đó bạn hãy săn vé máy bay giá rẻ và lựa chọn lịch trình bay phù hợp nhất nếu chưa gấp gáp về thời gian. Chỉ mất 1 tiếng 5 phút để hoàn thành chặng bay từ sân bay Phú Quốc thuộc huyện đảo Phú Quốc đến sân bay Tân Sơn Nhất thuộc quận Tân Bình Sài Gòn.

Đôi nét về du lịch Sài Gòn

Sài Gòn là trung tâm kinh tế văn hóa hàng đầu của nước ta. Với về dày lịch sử văn hóa hàng trăm năm thành phố vẫn đang lưu giữ nhiều giá trị lịch sử, kiến trúc, để du khách khám phá. Sự năng động của một thành phố trẻ sẽ cho du khách chuyến du lịch thiên về vui chơi giải trí, mua sắm nhiều hơn. Bên cạnh đó bạn còn có cơ hội tham quan nhiều địa danh lịch sử như bến Nhà Rồng, Dinh Độc Lập, địa đạo Củ chi, các viện bảo tàng… Bên cạnh việc tìm hiểu về lịch sử thì hòa mình vào các không gian vui chơi cũng là trải nghiệm thú vị sở hữu vé máy bay Phú Quốc đi TPHCM Jetstargiare.

vé máy bay đi TPHCM

Ngắm bến Bạch Đằng – Ảnh: sưu tầm 

Những địa điểm lý tưởng ngắm Sài Gòn về đêm

Khám phá nét đẹp hoành tráng của TPHCM khi trời về đêm để cảm nhận về sự sầm uất của đô thị hiện đại này. Vẫn là thành phố có con sông chảy qua nhưng Sài Gòn không trầm tĩnh mà rất lung linh khiến du khách phải tìm đến những địa điểm hoàn hảo để ngắm thành phố.

Tòa nhà Bitexco cao sừng sững giữa lòng thành phố là điểm đến khá lý tưởng để ngắm toàn quan cảnh thành phố lung linh về đêm. Nếu bạn lên đến tầng 49 sẽ có được tầm nhìn đẹp nhất để phóng tầm mắt ra xa nhìn ngắm những đoạn đường ngập tràn ánh sáng và vô số tòa nhà khác của thành phố đang sáng rực rỡ. Đứng ở độ cao 178 m bạn bạn sẽ tha hồ khám phá nét đẹp của Sài Gòn. Vé vào tòa nhà này chỉ với 200K cho một người trên một lượt đi.

vé máy bay đi TPHCM giá rẻ

Cà phê và ngắm thành phố mơ màng về đêm – Ảnh: sưu tầm 

Hầm và cầu Thủ Thiêm là điểm đến tiếp theo được các bạn trẻ yêu thích. Ở đây không gian thoáng đãng mát mẻ phù hợp với những buổi hẹn hò tâm tình. Đặc biệt đây là điểm đến lý tưởng để ngắm những đám lục bình trôi lững lờ trên sông và cả một không gian sầm uất sáng rực ở trước mắt. Hàng loạt tòa tòa nhà cao chọc trời của thành phố trong đó có Bitexco sẽ hiện ra trước mắt bạn.

vé máy bay đi TPHCM giá tốt

Hóng mát ngắm nhìn phía bên kia bờ sông – Ảnh: sư tầm 

Cầu Ánh Sao đẹp dịu dàng với muôn sắc đèn về đêm là lựa chọn hoàn hảo để ngắm bầu trời đêm lãng mạn của Sài thành. Chiếc cầu như một dải lụa màu sắc huyền ảo bắc ngang hồ Bán Nguyệt ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng quận 7. Book vé máy bay Jetstargiare đi Sài Gòn bạn hãy nhớ đến đây để nhìn thấy những ánh đèn sáng lung linh trên cầu như những ngôi sao lấp lánh

vé máy bay đi TPHCM giá ưu đãi

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng lung linh khi đêm về – Ảnh: sưu tầm 

Đứng trên cầu phóng tầm nhìn về phía xa để nhìn ngắm những tòa nhà đang lung linh huyền ảo giữa phố đêm Sài Gòn. Cây cầu này được xem là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi và du khách. Bạn cũng có thể tản bộ quanh hồ Bán Nguyệt để nhìn ngắm cây cầu từ phía xa.

FACEBOOK

Tuyến bay khác