Vé máy bay từ Hà Nội đi Tuy Hòa

12/12/2017 Jetstargiare

Lưu ý: 

+ Giá vé máy bay chặng Hà Nội Tuy Hòa chưa có thuế phí

+ Giá vé có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm book vé máy bay 

Về phương Nam ghé thăm xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh với tấm vé máy bay Hà Nội Tuy Hòa Jetstargiare giá rẻ. Nếu bạn là người phương Bắc thì nét đẹp bình dị chân chất của quê hương miền Trung sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Phú Yên là vùng đất có nhiều cảnh đẹp ở Nam Trung Bộ mà còn có nhiều món ngon khó cưỡng.

Để phục vụ cho nhu cầu đi lại Jetstargiare đang khai thác 1 chuyến bay mỗi ngày cho chặng bay Hà Nội Phú Yên. Nếu bạn muốn có một hành trình du lịch tiết kiệm hãy dành thời gian săn vé máy bay Jetstargiare giá rẻ nhất. Mọi thắc mắc về thông tin vé máy bay hãy liên hệ đến đại lý Jetstargiare HCM qua tổng đài 1900 636 167 để được nhân viên tư vấn cụ thể. 

Những món ngon nên thưởng thức khi đến Phú Yên

Tuy Hòa là một thành phố giáp biển nên những món ngon hải sản nơi đây rất ngon. Dưới đây là một số món ăn nhất định bạn phải thử qua khi sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đi Tuy Hòa. 

Mắt cá ngừ đại dương

Đây là đặc sản không thể bỏ qua khi book vé máy bay Jetstargiare đến Tuy Hòa. Nếu bạn muốn khám phá nét đẹp trong ẩm thực của Phú Yên thì không thể bỏ qua món mắt cá ngừ đại dương từng làm mê mệt bao người. Những con cá ngừ khi đánh bắt được đem về còn tươi nguyên sẽ được các đầu bếp lấy phần mắt cá cho vào một cái hũ đất nung.

Đương nhiên để món ăn thơm ngon sẽ có thêm những gia vị cần thiết như táo tàu, kỷ tử… Sau đó đem hủ đất đi nấu kỹ. Khi ăn thực khách sẽ không cảm thấy nồng vị tanh của mắt cá vì những hương liệu thuốc bắc đã góp phần dung hòa nùi vị. Mắt cá sẽ được ăn cùng rua thơm hoặc rau tía tô mới đúng điệu ngon.

Sò huyết đầm Ô Loan 

Những con sò huyết được khai thác ở đầm Ô Loan sau đó sẽ chế biến thành nhiều món như sò huyết xào me, sò huyết hấp, gỏi, nướng. Những con sò tươi ngon giàu dinh dưỡng rất được thực khách ưa chuộng. Ngoài ra khi sở hữu tấm vé máy bay đi Tuy Hòa bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món hải sản tươi ngon khác như hàu, ốc, mực, tôm đất tươi ngon… Đặc sản đầm Ô Loan này rất nổi tiếng. Du khách có thể tìm đến các quán ăn làm bằng phao nổi trên mặt đầm ở xã An Hải để vừa ngắm cảnh vừa dùng bữa. 

vé máy bay đi Tuy Hòa

Sò huyết đặc sản của đầm Ô Loan Phú Yên – Ảnh: sưu tầm 

Cá ồ nướng

Những con ồ tươi ngon không bị tẩm ướp các loại hóa chất độc hại sẽ đem đến những hương vị thơm ngon đặc trưng của cá biển. Để món cá nướng thơm ngon nguồi chế biến có thể ướp với gia vị trước khi đem nướng. Cá  nướng thơm lừng làm say lòng thực khách và càng hấp dẫn hơn khi chúng được ăn cùng với nước mắm hảo hạng được các ngư dân vùng biển tự làm.Từng miếng thịt cá ồ nướng sẽ săn chắc dai ngon chứ không bỡ. Khi ăn sẽ dùng chung với một số loại rau sống như cải cay, bánh tráng, húng dũi, đinh lăng.

vé máy bay đi Tuy Hòa giá rẻ

Cá ồ nướng thơm ngon khiến bụng cồn cào – Ảnh: sưu tầm 

Bánh canh hẹ

Món bánh canh không chỉ có ở Phú Yên nhưng bánh canh hẹ là món đặc trưng của vùng đất này. Tô bánh canh thơm ngon có nhiều hẹ cắt nhỏ và những nguyên liệu khác như chả cá, trứng cút, bánh canh. Những cọng bánh canh được làm từ bột gạo nên mềm ngon không quá dai và không bị nát. Nếu bánh canh ở những tỉnh thành khác dùng hành ngò làm đồ nêm thì ở Phú Yên người ta dùng lá hẹ để tạo hương thơm đặc trưng. Những thực khách sành ăn nhất cũng phải công nhận món bánh canh hẹ Phú Yên có hương vị rất đặc biệt và dễ gây nghiện cho những ai từng thường thức qua. 

FACEBOOK

Tuyến bay khác