Vé máy bay từ Hà Nội đi Pleiku

10/08/2022 Jetstargiare

Khám phá cao nguyên hùng vỹ khi sở hữu vé máy bay đi Pleiku Jetstargiare giá rẻ. Thời tiết  phố núi Pleiku của tỉnh Gia Lai tháng 12 ít mưa là thời gian cao điểm để bắt đầu mùa du lịch kéo dài. Do đó đây là thời điểm thích hợp để du khách khám phá văn hóa cồng chiên và ngắm nhìn khung cảnh núi rừng cao nguyên trập trùng tít mắt.

Đi máy bay đến Pleiku

Nếu bạn là khách du lịch ở phương Bắc thì chắc chắn đi máy bay sẽ là phương tiện di chuyển tiện  ích nhất để rút ngắn khoảng cách. Hiện nay hãng hàng không Jetstargiare đang khai thác chặn bay từ Hà Nội đến Pleiku với mức giá khá tốt để bạn đặt mua.

Chiếc vé máy bay Hà Nội đi Pleiku Jetstargiare sẽ giúp bạn rút ngắn hành trình đến Pleiku ngay trong thời gian ngắn nhất có thể. Xuất phát từ sân bay Nội Bài Hà Nội và dừng chân tại sân bay Pleiku. Từ đây bạn có thể di chuyển đến các địa điểm khác bằng các phương tiện khác.

Giá vé máy bay được cập nhật ở trên chỉ đúng vào thời điểm cập nhật và có thể tăng khi tùy vào từng thời điểm đặt vé. Giá vé này chỉ áp dụng cho chuyến bay 1 chiều từ Hà Nội đi Pleiku.

Chặng bay Hãng hàng không Lịch bay Chi tiết

(đã thuế phí)

Hà Nội – Pleiku

(HAN-PXU)

Vietnam Airlines 6h15 Đặt Ngay
Vietjet Air 7h30; 16h
Bamboo Airways 14h45

Thời tiết tháng 12 ở phố núi Pleiku

Tháng 12 ở Pleiku là thời gian cao điểm của mùa du lịch. Đây là khoảng thời gian diễn ra nhiều lễ hội ở Tây Nguyên để du khách có hội hòa mình chiêm ngưỡng. Đặc biệt đây còn là thời gian lúa chín vàng và hoa dã quỳ tỏa hương thơm ngát. Đó chính là lý do để bạn nên book vé máy bay Jetstargiare đi Pleiku giá rẻ ngay trong dịp cuối năm. Khoảng thời gian này không xuất hiện những cơn mưa kéo dài làm ảnh hưởng đến quý trình di chuyển cũng như các hoạt động tham quan.

Những điểm du lịch quyến rũ nhất khi đến Pleiku

 Chiếc vé máy bay giá rẻ sẽ đưa bạn đặt chân đến Tây Nguyên du khách sẽ bị mê hoặc bởi nhiều địa điểm du lịch hút khách. Cảnh quan núi rừng ở đây chính là điều hấp dẫn nhất đem đến sức hút mới lạ cho những ai lần đầu đặt chân đến vùng đất này. Dưới đây là những điểm đến khó bỏ qua mà bạn nên trải nghiệm.

Hồ Tơ Nưng

Hồ Tơ Nưng là biển hồ nước ngọt tọa lạc ở hướng bắc thành phố. Biển hồ rộng lớn này là điểm du lịch nổi tiếng ở Pleiku. Không chỉ có quang cảnh hùng vỹ mà biển hồ này còn có những huyền thoại và nhiều bí ẩn khiến du khách cảm thấy thú vị. Theo nghiên cứu thì thắng cảnh mang tầm quốc gia này được tạo thành từ miệng núi lửa. Bạn sẽ vô cùng choáng ngợp khi được phóng tầm mắt ra những khung cảnh đẹp ngoạn mục ở hồ nước này.

vé máy bay đi Pleiku

Khung cảnh bình yên tĩnh lặng quanh hồ – Ảnh: sưu tầm 

Nhà tù Pleiku

Nhà tù này từng là nơi giam giữ tù chính trị từ thời Pháp, Mỹ. Ngày nay nơi này được chứng nhận là di tích lịch sử trong cuộc chiến tranh chống giặc ngoại xâm của dân tộc. Nhà tù này đã có lịch sử tồn tại hơn 50 năm. Khi còn hoạt động thì đó là nơi tăm tối của các tù nhân chính trị đã bị thực dân Pháp Mỹ đàn áp tra tấn man rợn. Du khách có thể nhìn thấy những hình ảnh tra tấn được minh họa ở đây.

vé máy bay đi Pleiku giá rẻ

Nhà tù đáng sợ ở Pleiku – Ảnh: sưu tầm

Khu du lịch Đồng Xanh

Đây là khu du lịch nổi tiếng được xây dựng thành các khu văn hóa. Đây là một địa danh du lịch thú vị. Nếu đến đây bạn sẽ nhìn thấy đền thờ vua Hùng được thiết kế theo kiểu nhà Rông của người dân tộc thiểu số. Ngoài ra còn có bản sao chùa Một Cột, nhà sàn, nhà mồ, kho thóc để diễn tả lại cuộc sống của con người ở núi rừng Tây Nguyên. Chắc chắn đây sẽ là điểm du lịch thú vị để trải nghiệm và khám phá văn hóa núi rừng cao nguyên của nước ta.

vé máy bay đi Pleiku giá tốt

Không gian ấn tượng ở khu du lịch Đồng Xanh – Ảnh: sưu tầm 

Chùa Minh Thành

Ngôi chùa này nằm cách thành phố Pleiku khoảng 2 km. Quần thể kiến trúc Phật giáo này nằm trên ngọn đồi ở phía Tây Nam thành phố. Điểm đến tâm linh này không chỉ là nơi dừng chân của các phật tử có lòng hướng Phật mà còn là nơi tham quan lý tưởng của du khách. Không gian mang âm hưởng tâm linh này nằm trên một ngọn đồi lộng gió ở phía Tây Nam thành phố càng làm tăng sức hấp dẫn.

ĐĂNG KÍ NHẬN ƯU ĐÃI VÉ MÁY BAY ĐI PLEIKU NGAY

>> Xem thêm: vé máy bay từ TPHCM đi Pleiku – Vé nội địa giá tốt

FACEBOOK

Tuyến bay khác