Vé máy bay từ Hà Nội đi Darwin

12/01/2018 Jetstargiare

Đồng hành cũng hãng hàng không giá rẻ Jetstargiare với vé máy bay từ Hà Nội đi Darwin, quý khách sẽ có ngay cơ hội đặt chân đến thủ phủ nằm ở lãnh thổ phía Bắc nước Úc. Vốn được mệnh danh là thiên đường du lịch mạo hiểm, Darwin là điểm dừng chân thú vị dành cho các tín đồ đam mê chinh phục. Đặc biệt, du lịch mảnh đất này, ngoài chiêm ngưỡng bến cảng xinh đẹp, trải nghiệm phong cách sống “ngoài trời” của nền văn hóa nhiệt đới đặc sắc, bạn còn được khám phá các kho báu thiên nhiên có một không hai, làm “say đắm” lòng người.

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Darwin của Jestar

Điểm đi  Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) Darwin (DRW) Từ 6,077,000 VND 2 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Bảng giá vé từ Hà Nội đi Darwin áp dụng cho hành trình một chiều, chưa có thuế và phụ phí.
  • Giá vé thay đổi tùy vào vị trí ghế ngồi và thời điểm mà bạn book vé.
  • Truy cập Jetstargiare.com để đặt vé máy bay Jetstargiare giá rẻ. Ngoài ra, liên hệ 1900 636 167 để được tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến chuyến hành trình.

Thông tin vé máy bay từ Hà Nội đi Darwin

vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi darwin

Thót tim ngắm cá sấu khổng lồ ở Công viên Crocodylus – Ảnh: Internet

Đối với chặng bay từ Hà Nội đi Darwin, hãng hàng không giá rẻ Jestar khai thác 2 chuyến/ngày. Chuyến đầu tiên xuất phát vào lúc 08:40 và quá cảnh tại thành phố Hồ Chí Minh trong vòng 5 giờ. Sau đó, từ TP.HCM, bạn sẽ mất khoảng 6 giờ để để bay đến Darwin. Ngoài ra, mọi thông tin chi tiết về chuyến bay sẽ được Jetstargiare Pacific cập nhật tại website Jetstargiare.com, quý khách có thể theo dõi và săn vé máy bay khuyến mãi tại đây.

Nếu có nhu cầu chu du đến bất kỳ thành phố nào, quý khách có thể mua vé trực tiếp tại các đại lý Jetstargiare trên toàn quốc hoặc đặt vé trực tuyến và trả phí theo các hình thức của hãng. Các chương trình ưu đãi bất ngờ từ Jetstargiare là nguyên nhân khiến khách hành hương thích thú và săn đón. Nhanh tay đặt vé để trở thành vị khách tiếp theo sỡ hữu chuyến hành trình tiết kiệm, an toàn bạn nhé!

Cùng Jetstargiare trải nghiệm các hoạt động thú vị ở Darwin

Khám phá vẻ đẹp của Darwin là một trong những trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử khi dừng chân ở thành phố này. Tuy nhiên, nếu phải bắt đầu với thời gian ngắn ngủi, quý khách hãy tham khảo một số điểm đến độc đáo nhất ở Darwin dưới đây.

Bãi biển Mindil

đặt vé máy bay giá rẻ từ hà nội đi darwin

Ngắm hoàng hôn trên bãi biển Mindil – Ảnh: Sưu tầm

Mua vé máy bay đi Úc mà không ghé thăm bãi biển Mindil nghĩa là bạn chưa đi Úc. Được mệnh danh là một bãi biển đẹp nhất xứ kangaroo, Mindil hút hồn du khách bởi cảnh quan nguyên sơ, bãi biển dài và đại dương xanh màu ngọc bích…

Đặc biệt, đặt chân đến bãi biển Mindil, quý khách hãy dành thời gian để khám phá các gian hàng trang sức, nhạc cụ và sản phẩm điêu khắc cùng những màn khiêu vũ sôi động… nhé!

Công viên Crocodylus

Công viên Crocodylus là điểm vui chơi nổi tiếng ở Darwin mà khách du lịch không nên bỏ qua. Khu vực này là ngôi nhà chung của loài cá sấu lớn nhất hành tinh, bao gồm 1000 con cá sấu nhiều kích cỡ cùng các loài động vật và chim chóc khác nhau… Ngay khi đến đây, bạn sẽ phải trầm trồ trước đời sống hoang dã của động vật.

Vườn quốc gia Kakadu

book vé máy bay khứ hồi tphcm đi darwin

Vẻ đẹp hùng vĩ tại vườn quốc gia Kakadu – Ảnh: Internet

Vườn quốc gia Kakadu là địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho các tín đồ đặt vé máy bay đi Darwin đam mê chinh phục mạo hiểm. Nơi đây sở hữu những cánh đồng “thẳng cánh cò bay”, du khách có thể chèo thuyền, leo núi hoặc cắm trại, … để cảm nhận trọn vẹn thiên nhiên tươi đẹp.

Nên ở khách sạn, nhà nghỉ nào tại Darwin?

Darwin là điểm du lịch nổi tiếng, nên bạn không quá khó khăn để tìm được chỗ ở ưng ý. Tuy nhiên, để quý khách không mất thời gian kiếm tìm, Jetstargiare Pacific sẽ gợi ý một số khách sạn, nhà nghỉ giá tốt, chất lượng dưới đây.

  • Melaleuca On Mitchell – Darwin YHA: Địa chỉ: 52 Mitchell Street, Thành Phố Darwin. Giá phòng tham khảo: 17USD.
  • Chilli’s Backpackers: Địa chỉ: 69a Mitchell Street, Thành Phố Darwin. Giá phòng tham khảo: 22USD.
  • Luma Luma Holiday Apartments: Địa chỉ: 26 Knuckey Street, Thành Phố Darwin. Giá phòng tham khảo: 83USD.
  • Value Inn Darwin: Địa chỉ: 50 Mitchell Street, Thành Phố Darwin. Giá phòng tham khảo: 84USD.

Thưởng thức ẩm thực đặc sắc ở Darwin

tiền vé máy bay đi darwin từ hà nội

Thịt cá sấu nướng – Ảnh: Sưu tầm

Ẩm thực ở Darwin rất phong phú và đa dạng, mỗi góc của thành phố đều có những hương vị đặc trưng khác nhau. Do đó, nếu có cơ hội du lịch đến thủ phủ nước Úc, bạn đừng quên thưởng thức các món ngon “ăn xong chẳng muốn trở về” như: thịt kangaroo, bánh humburger củ dền đỏ, thịt cá sấu/chim/bò kèm các loại rượu vang thượng hạng hấp dẫn… 

FACEBOOK

Tuyến bay khác