Vé máy bay từ Đồng Hới đi Phú Quốc

15/01/2018 Jetstargiare

Lưu ý:

  • Bảng giá vé máy bay hãng Jetstargiare từ Đồng Hới đi Phú Quốc chỉ áp dụng cho hành trình một chiều, chưa có thuế và phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí ghế ngồi và thời điểm mà quý khách đặt vé.
  • Mọi thắc mắc xin liên hệ 1900 636 167 để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất.

Phú Quốc vốn được mệnh danh là “hòn đảo ngọc” lớn nhất Việt Nam. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ với nguồn kho báu “giàu và chất”. Book vé máy bay từ Đồng Hới đi Phú Quốc tìm đến, quý khách sẽ phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp lộng lẫy, ngoạn mục của biển khơi bao lao. Ngoài các danh lam thắng cảnh tuyệt mỹ, Phú Quốc còn ghi điểm trong lòng khách hành hương bởi ẩm thực đặc sắc, đậm đà hương vị biển, người dân lại hồn hậu, thân thiện vô cùng.

Thời điểm thích hợp nên mua vé máy bay đi Phú Quốc

Khí hậu Phú Quốc có hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô, thường thì khách du lịch tìm đến hòn đảo này nhiều nhất vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 8. Song, thời điểm mà Phú Quốc rực rỡ nhất chính là khoảng tháng 10 đến tháng 3 năm sau.

mua vé máy bay đi phú quốc từ đồng hới giá rẻ

Mùa hè sảng khoái tại đảo Phú Quốc – Ảnh: Sưu tầm

Nhiệt độ trung bình ở hòn đảo lớn nhất Việt Nam khoảng từ 28 độ, nhìn chung, quý khách có thể du lịch Phú Quốc vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Mỗi mùa ở đây đều mang một nét đẹp riêng mà không phải nơi nào cũng có được.

Đặt vé máy bay Jetstargiare khứ hồi đi Phú Quốc từ Đồng Hới, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ: quần áo dài, mũ – nón, kem chống nắng, thuốc trị bệnh cơ bản…để tránh những ngày thời tiết ẩm ương.

Trải nghiệm các hoạt động thú vị tại Phú Quốc

Phú Quốc không chỉ được mẹ thiên nhiên ban tặng nhiều thế mạnh về kinh tế mà hòn đảo này còn sở hữu hàng loạt danh lam thắng cảnh đẹp đến nao lòng. Tìm vé máy bay khuyến mãi Jetstargiare đi Phú Quốc, hãy tham gia các trải nghiệm thú vị để có kỳ nghỉ ý nghĩa bạn nhé.

Lặn biển ngắm san hô

tìm vé máy bay đi phú quốc giá rẻ

Lặn biển ngắm san hô – Ảnh: Internet

Đảo ngọc Phú Quốc sở hữu tài nguyên biển vô cùng giàu và đẹp. Nổi bật nhất phải kể đến là quần đảo An Thới, hòn Móng Tay, hòn Đồi Mồi và hòn Thầy Bói…

Thật tiếc nếu du lịch Phú Quốc mà bạn không được tận mắt chiêm ngưỡng các rặng san hô đầy màu sắc. Được đánh giá là vùng thủy sinh đa dạng nhất Việt Nam với hơn 17 loài san hô cứng và mềm khác nhau. Để trải nghiệm lặn biển ngắm san hô, bạn chỉ cần chi khoảng 350.000 – 500.000 VND.

Vi vu chợ đêm Dinh Cậu

Chợ đêm Dinh Cậu là điểm đến được mong chờ nhất của đa số khách du lịch Phú Quốc. Khu chợ này bày bán hàng trăm mặt hàng đa dạng khác nhau, từ quần áo, đồ lưu niệm, hàng trang sức, mỹ phẩm đến đồ thủ công mỹ nghệ… Nổi bật và nhộn nhịp nhất là khu chợ ẩm thực.

book vé máy bay đi phú quốc từ tphcm

Thiên đường hải sản ở chợ đêm dinh cậu – Ảnh: Internet

Tại đây, bạn có thể thỏa thích thưởng thức các món hải sản tươi ngon như bánh canh chả cá, cháo hải sản, mực/cá nướng, cơm hải sản… Chợ đêm Dinh Cậu tọa lạc tại thị trấn Dương Đông, thường mở cửa vào lúc 17 giờ đến 22 giờ hàng ngày.

Câu mực và cá đêm

Một trong những trải nghiệm khá hay ho khi săn vé máy bay đến Phú Quốc chính là câu mực và câu cá đêm ở Hòn Thơm, Hòn Dăm và mũi Ông Đội… Những địa điểm này tập trung rất nhiều loài cá như cá tram, cá đổng, cá mú và mực,… Ngoài rèn tính kiên trì, câu mực/cá còn mang lại cho bạn những giây phút thoải mái, thư giãn. Tuyệt vời nhất là khi tự mình câu được những con mực/cá tươi ngon dưới lòng đại dương.

tiền vé máy bay từ hà nội đi phú quốc

Câu mực đêm trên đảo Phú Quốc – Ảnh: Sưu tầm

Thưởng thức đặc sản Phú Quốc

Ngoài cảnh đẹp, Phú Quốc còn níu chân du khách bởi các món đặc sản chất ngất. Một trong những món đặc sản biển ngon nhất phải kể đến là:

Gỏi cá trích: Sau khi chế biến, thành phẩm mà bạn thu được là một món ăn với đầy đủ hương, sắc và vị. Món gỏi cá trích hoàn thành không hề tanh mà ngược lại nó có hương thơm của các loài rau, gò; vị giòn của cá và ngầy ngậy của dừa. Một đĩa gỏi cá trích bán trong các nhà hàng, resort cá giá trung bình từ 30.000 VND/đĩa.

Còi biên mai: Với món ăn này, có nhiều cách để chế biến và thưởng thức. Bạn có thể đề nghị xào chúng với nấm đông cô, củ hành, nấm rơm hoặc cải bẹ; còi biên mai nướng muối ớt thường được ưa chuộng hơn cả.

tiền vé máy bay đi phú quốc bao nhiêu

Gỏi cá trích – đặc sản Phú Quốc – Ảnh: Internet

Ngoài hai món kể trên, Phú Quốc còn có vô vàn đặc sản hấp dẫn mà quý khách nên thưởng thức hoặc mua về làm qua như: Ghẹ Hàm Ninh, ốc hương nướng muối ớt, sò quạt nướng hành mỡ, mực trứng nướng hoặc mực/cá khô, nước mắm, rượu sim…

FACEBOOK

Tuyến bay khác