Vé máy bay từ Đà Nẵng đi TPHCM

09/05/2022 Jetstargiare

Lưu ý:

+ Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn chưa tính thêm phụ phí

+ Nếu thời điểm đặt vé khác nhau thì giá vé sẽ chênh lệch

Nhịp sống của Sài Gòn luôn nhộn nhịp, sầm uất và được mệnh danh là “thành phố sáng” của Việt Nam. Có những quán xá cửa hàng hoạt động thâu đêm suốt sáng ở đây khiến cả thành phố lung linh sôi động. Những hình ảnh đẹp của Sài thành luôn thôi thúc con người muốn khám phá. Bạn có thể vi vu ở những nẻo đường của Sài Gòn với khi đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Sài Gòn giá rẻ ngay từ bây giờ.

Sân bay và chặng bay từ Đà Nẵng đến Sài Gòn

Đà Nẵng đến Sài Gòn là chặng bay quan trọng vì đây hệ thống giao thông kết nối giữa miền Trung và miền Nam nên hãng Jetstargiare khai thác 5 chuyến bay mỗi ngày và nhiều thời gian khởi hành khác nhau. Xuất phát từ sân bay quốc tế Đà Nẵng đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hành khách sẽ chỉ mất khoảng 1h 25 phút để hoàn thành chặng bay.

Sân bay quốc tế Đà Nẵng: Là cảng hàng không có quy mô thứ 3 ở nước ta. Nó nằm ở quận Hải Châu cách trung tâm thành phố chỉ 3 km rất tiện cho việc di chuyển của hành khách.

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất: là đầu mỗi giao thông hàng không cực kì quan trọng của nước ta. Nếu đi từ trung tâm thành phố đến sân bay thuộc quận Tân bình thì chỉ cách khoảng 8 km.

vé máy bay đi Đà Nẵng

Sân bay Tân Sơn Nhất tại quận 8, Sài Gòn – Ảnh: sưu tầm 

Những địa điểm vui chơi về đêm thú vị ở Sài Gòn

Trải nghiệm đêm ở thành phố Hồ Chí Minh để khám phá hết những điều thú vị của thành phố này. Những hoạt động vui chơi ở đây thật sự thú vị khi màn đêm buông xuống. Vì thế khi săn vé máy bay đi TP Hồ Chí Minh bạn sẽ luôn tìm thấy những điều mới lạ khi đứng giữa một thành phố rộng lớn.

Dạo chơi ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nếu bạn muốn tìm đến không gian vui chơi ở trung tâm thành phố thì hãy đến khu phố Nguyễn Huệ quận 1 Sài Gòn. Khi về đêm con đường này sẽ không cho tất cả các phương tiện lưu thông vào đây vì thế mọi người từ người lớn đến trẻ em có thể đi bộ một cách an toàn. Đặc biệt ở con phố này du khách có thể nhìn ngắm được rất nhiều tòa nhà cao tầng tỏa sáng lung linh muôn sắc điện. Không ở đây luôn sôi nổi cùng nhiều hoạt động sôi động. Trong dòng người dòng tấp nập là những màn trình diễn ca nhạc, ảo thuật, xiếc rất thú vị.

vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ

Nhạc nước huyền ảo lung linh giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ – Ảnh: sưu tầm 

Đến đây các bạn trẻ không chỉ có cơ hội giao lưu văn hóa, tụ tập trò chuyện mà còn selfile cười đùa thích chí. Cứ đến khoảng 7h đêm thì hệ thống sẽ tự động phu nước tọa nên những luồng ánh sáng tuyệt đẹp. Do đó con phố này xuất hiện rất nhiều cặp đôi tình tứ tay trong tay tận hưởng bầu không khí đêm mát mẻ ở Sài Gòn.

Khám phá các quán cà phê

Đặt vé máy bay Jetstargiare đến Sài Gòn bạn sẽ luôn tìm thấy sự thú vị ở từng không gian cà phê. Đêm đến là lúc để tụ tập, hẹn hò và cũng là lúc các quán cà phê lên ngôi. Bạn có thể tìm đến những không gian ấm áp với những tình khúc nhẹ nhàng cũng có thể đến những quán cà phê rock cuồng nhiệt đầy đam mê.

vé máy bay đi Đà Nẵng giá tốt

Coffe Factory đông khách khi trời càng về khuya – Ảnh; sưu tầm 

Nếu bạn muốn nhìn ngắm phố đêm Sài Gòn khi mọi người đã chìm vào giấc ngủ say thì hãy chọn những quán cà phê 24/7. Những quán cà phê “chiều khách” này sẽ là có hội để bạn khám phá khoảnh khắc bình yên của Sài Gòn. Đó là những thời điểm bình yên mà bạn rất khó tìm được nếu Sài Gòn thức giấc. Đôi lúc các bạn trẻ của Sài thành tìm đến những quán cà phê này không phải vì muốn ngắm nhìn trời đêm mà vì công việc ban ngày quá bận rộn nên họ muốn tìm đến những không gian tâm sự riêng.

FACEBOOK

Tuyến bay khác