Vé máy bay từ Buôn Ma Thuột đi Hà Nội

13/12/2017 Jetstargiare

Lưu ý:

Giá vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Hà Nội của Jetstargiare chưa tinh thêm phụ phí. Tùy vào từng thời điểm book vé mà giá vé có thể chênh lệch.

Giữa chốn thị thành tấp nập của thủ đô thì vẫn còn những con phố với nét đẹp trầm mặc. Những ngõ phố cổ kính, những bức tưởng bám rêu, những hàng cây lá đỏ lá vàng trong ngày thu khiến con người chợt xao xuyến. Nếu bạn từng mơ ước được khám phá 36 phố phường Hà Nội thì hãy nhanh chóng đặt vé máy bay đi Hà Nội Jetstargiare ngay từ bây giờ.

Thông tin chặng bay Buôn Ma Thuột Hà Nội

Du lịch Hà Nội tiết kiệm hơn khi sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ Jetstargiare. Bạn có thể bắt đầu săn vé sớm đế có thời gian lựa chọn những tấm vé giá ưng ý và lịch trình đến thủ đô phù hợp nhất.

Để phục cho hành khách bay tuyến Buôn Ma Thuột Hà Nội hãng Jetstargiare đã khai thác mỗi ngày 1 chuyến bay cho hành trình này. Giá vé đi cho chặng bay cũng thay đổi tùy theo từng thời điểm do đó bạn cần dành thời gian săn vé để có cơ hội mua được tấm vé giá rẻ nhất.  Chuyến bay sẽ khởi hành tại sân bay Buôn Ma Thuột đến sân bay Nội Bài Hà Nội sẽ mất khoảng 1 tiếng 35 phút.

Khám phá phố phường Hà Nội

Vé máy bay đi Hà Nội Jetstargiare sẽ đưa bạn đến với 36 phố phường Hà Nội và muôn vàn trải nghiệm lý thú. Hà Nội thoáng nét thân quen nhưng cũng đem đến cho du khách không ít điều bỡ ngỡ. Nếu đây là lần đầu bạn đến với Hà thành thì hãy đi dạo hồ Gươm vào sáng sớm để đón những cơ gió heo mây ùa về. Khi ánh nắng buổi sáng sớm bắt đầu xuất hiện, hồ Gươm đẹp dịu dàng ấm áp. Bạn có thể tản bộ ngắm phố phường quanh hồ và tận hưởng bầu không khí buổi sáng ở thủ đô.

vé máy bay đi Hà Nội giá tốt

Hồ Gươm thoáng hơi sương buổi sáng sớm – Ảnh: sưu tầm 

Sẽ chưa thật sự trải nghiệm đầy đủ nếu bạn chưa dạo phố đêm Hà Nội. Thủ đô về đêm rất khác với Sài Gòn. Nếu Sài Gòn là nơi sầm uất nổi tiếng với những hoạt động thâu đêm suốt sáng thì Hà Nội mang một nét đẹp ủy mị thanh bình hơn. Mảnh đất ngàn năm văn hiến này chưa bao giờ trút bỏ thật sự chiếc áo trầm mịch vốn dĩ của nó. Bạn hãy đợi khi phố đêm đã thật sự chìm vào giấc ngủ để ngắm nhìn những con phố bình yên dưới ánh đèn vàng hiu hắt.

vé máy bay đi Hà Nội

Phố đêm tĩnh mịch heo hắt ánh đèn vàng – Ảnh: sưu tầm 

Khám phá ẩm thực Hà thành để hiểu hơn về nét đẹp trong tình túy ẩm thực của phương Bắc. Những tô phở bò, tô bún riêu cua đồng, bún chả và cả những tô miến nóng hổi đều mang hương vị đặc trưng riêng. Đặc biệt người dân thủ đô rât thích ăn lẩu mỗi khi trời lạnh nên dần dần lẩu trở thành món ăn đặc trưng không thể thiếu cho hành trình thưởng thức ấm thực Hà Nội. Nét đẹp thanh lịch của người Hà Nội thể hiện trong từng hương vị món ăn. Chẳng hạn như món bún riêu cua thì phải đậm đà hương vị cua đồng tỏa hương thơm đặc trưng.

vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Bún chả Hà Nội cực kì ngon – Ảnh: sưu tầm 

Cách mua vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Hà Nội giá rẻ

Để có được tấm vé máy bay Buôn Ma Thuột đi Hà Nội giá rẻ bạn hãy chủ động liên hệ chúng tôi theo tổng đài 1900 636 167 để các nhân viên phòng vé tư vấn cụ thể về giá vé cũng như những thông tin cần thiết cho việc book vé. Ngoài ra bạn nên thường xuyên truy cập vào website jetstargiare.com để cập nhật nhiều chương trình khuyến mãi và giá vé ưu đãi của hãng này. Chúng tôi là đại lý máy bay Jetstargiare uy tín của hãng cam kết sẽ đem đến cho bạn nhiều quyền lợi.

FACEBOOK

Tuyến bay khác