Vé máy bay từ Vinh đi Nha Trang

04/11/2017 Jetstargiare

Dịp giáng sinh này bạn đã có kế hoạch du lịch chưa? Hãy nhanh chóng book vé máy bay Vinh Nha Trang giá chỉ 288.000đ/chiều để thỏa sức vi vu khám phá thành phố biển xinh đẹp và sôi động nhất cả nước. Vé máy bay Vinh Nha Trang đang được hãng hàng không Jetstargiare mở bán với mức giá vé vô cùng ưu đãi để hành khách thực hiện hành trình bay mùa cao điểm du lịch cuối năm. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin bổ ích nhất. 

Giá vé máy bay Vinh Nha Trang tháng 12

Cập nhật giá vé máy bay Vinh đi Nha Trang từ hệ thống tìm giá vé giá rẻ nhất của jetstargiare.vn, bạn sẽ bất ngờ trước loạt vé máy bay Vinh đi Nha Trang giá chỉ 288.000đ trong tháng 12/2017.

Điểm đi Điểm đến Giá vé Ngày bay
Vinh (VII) Nha Trang (CXR) Từ 288,000 VND Thứ 2, 3,5, CN

Hiện nay chặng bay Vinh Nha Trang chỉ được duy nhất hãng hàng không Jetstargiare khai thác, đồng thời hãng đem đến cho quý khách cơ hội bay giá rẻ với mức giá hời vô cùng.

Chuyến bay Vinh Nha Trang được Jetstargiare khai thác khứ hồi vào các ngày thứ hai, thứ ba, thứ năm và chủ nhật hàng tuần. Vì vậy hành khách dễ dàng sắp xếp lịch trình bay phù hợp và lựa chọn mức giá vé ưu đãi nhất trong tuần. Thông thường giá vé máy bay đầu tuần rẻ hơn so với cuối tuần.

Lưu ý:

  • Trên đây là giá vé máy bay Vinh Nha Trang 1 chiều chưa bao gồm thuế và các loại phí.
  • Mức giá vé trên được cập nhật ở thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé của quý khách.
  • Liên hệ hotline 1900 636 167 để có thêm thông tin giá vé chi tiết cho từng ngày bay, chặng bay.

Vé máy bay Vinh Nha Trang

Vẻ đẹp tuyệt vời của Nha Trang – Ảnh: Sưu tầm

Thỏa sức tận hưởng mùa đông ấm áp tại Nha Trang cùng Jetstargiare

Giáng sinh này bạn đã tìm được để tránh rét cùng gia đình và những người thân yêu chưa? Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho mùa đông này bởi khí hậu ấm áp, mát mẻ và trong lành khác hẳn với không khí ảm đạm và lạnh giá của miền Bắc. Nha Trang mùa này không còn đông đúc khách du lịch vì vậy là điểm đến tuyệt vời để bạn vừa thoải mái khám phá vừa tiết kiệm chi phí nhất.

Nha Trang có vô số điểm tham quan hấp dẫn và thú vị để bạn trải nghiệm và khám phá. Đầu tiên hãy đến với những bãi biển tuyệt đẹp của Nha Trang với nắng ấm áp, nước trong xanh và cát trắng mịn màng, những hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp.

Vé máy bay Vinh Nha Trang giá rẻ

Suối Tiên ở Phan Thiết – Ảnh sưu tầm

Nếu bạn muốn giải trí vui chơi thì Vinpearl Land Nha Trang chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi của bạn. Khu vui chơi giải trí lớn nhất cả nước này đem đến cho bạn vô số những trò chơi hấp dẫn nhất như chiếu phim 4D, công viên hải dương, trò chơi cảm giác mạnh.

Nha Trang cũng có vô số điểm tham quan hấp dẫn và thú vị, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Vịnh Lan Hạ, tháp bà Ponagar, đảo Yến, đảo Bình Ba, Viện hải dương học, các ngôi chùa miếu cổ rải rác khắp Nha Trang Khánh Hòa…

Vé máy bay giá rẻ Vinh Nha Trang

Tháp bà Ponagar – Ảnh: Sưu tầm

Đặc biệt đến với Nha Trang bạn đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá đời sống dưới đáy đại dương, chiêm ngưỡng những loài san hô đủ màu sắc, từng đàn cá bơi lội rực rỡ. Hoặc trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh như: mô tô nước, Flyboard, tàu cá mập… đây là các trò chơi phổ biến ở Nha Trang và được du khách vô cùng yêu thích.

Và bạn đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản Nha Trang như; bánh canh ghẹ Nha Trang, tôm hùm, cua biển, các loại hải sản tươi sống giá rẻ. Bạn nên đến các quán ăn trên đường Xuân Diệu sẽ rẻ và ngon hơn rất nhiều so với các khu vực khác.

FACEBOOK

Tuyến bay khác