Thông báo về quầy check-in mới của Jetstar tại Singapore và Đà Nẵng

11/05/2017 Jetstargiare

Bắt đầu từ ngày 11/05/2017, hãng hàng không Jetstargiare Pacific sẽ chính thức thay đổi quầy check-in tại sân bay Changi – Singapore và nhà ga khi hạ cánh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng. Để biết sự thay đổi đó như thế nào, xin mời các bạn cùng tham khảo các thông tin được chúng tôi tổng hợp ngay dưới đây.

Tại Sân bay quốc tế Changi – Singapore

Theo thông tin từ hãng hàng không Jetstargiare Pacific, quầy check-in cho các chuyến bay quốc tế của Jetstargiare sẽ có một vài điểm được thay đổi. Cụ thể:

  • Khu vực check-in mới sẽ được đặt tại hàng thứ 8 và thứ 9.
  • Lối vào khu vực check-in sẽ là cửa số 3 và cửa số 4 thuộc khu vực ga đi.
  • Quầy thủ tục check-in Jetstargiare mới được đặt cạnh các quầy thông tin của Changi Airport Group (CAG) cũng thuộc khu vực Ga đi.

Về Nhà ga không thay đổi, Jetstargiare vẫn sử dụng Nhà ga T1.

Những thay đổi trên có thể sẽ khiến bạn lúng túng khi làm thủ tục check-in tại sân bay Changi. Tuy nhiên nếu có thắc mắc bạn đừng ngại ngần mà hãy hỏi ngay các nhân viên tại quầy thủ tục mà bạn đến để nhận được sự hỗ trợ.

thong-bao-thay-doi-khu-vuc-check-in

Tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng

Đây là những thông tin rất cần thiết cho các hành khách quốc tế mua vé máy bay Jetstargiare đến Đà Nẵng. Đó là bắt đầu từ ngày 11/05/2017, tất cả hành khách có hành trình quốc tế đến Đà Nẵng sẽ hạ cánh tại Nhà ga số 2. Đây là Nhà ga mới thuộc Sân bay quốc tế Đà Nẵng. Nơi đây cách không xa nhà ga cũ nên bạn có thể đi bộ về sân chính dễ dàng.

Tất cả hàng khách khi đặt chỗ, mua vé máy bay Jetstargiare từ ngày 11/05/2017 sẽ được nhận kèm một tờ xác nhận hành trình. Trong đó nội dung sẽ chỉ rõ vị trí và hướng đi đến Nhà ga số 2.

Lưu ý tất cả hành khách khi thực hiện chuyến bay quốc tế khởi hành từ Sân bay quốc tế Đà Nẵng phải đến sớm, ít nhất 2 giờ trước thời gian khởi hành để làm thủ tục dễ dàng, thuận tiện.

Có thể bạn quan tâm: Giá vé máy bay từ Singapore về Việt Nam

FACEBOOK

Tuyến bay khác