Những địa điểm bạn nên đến khi du lịch Phú Quốc

18/07/2017 Jetstargiare

Không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng, đảo ngọc Phú Quốc còn có rất nhiều danh thắng tươi đẹp, tráng lệ khác. Cùng Vietnam Booking khám phá những địa danh tuyệt vời ấy qua bài viết dưới đây nhé.

7 điểm du lịch tuyệt đẹp ở Phú Quốc 

1. Vườn tiêu

Ngoài nước mắm, các loại hải sản, ngọc trai thì ở Phú Quốc còn có một sản phẩm khác cũng nổi tiếng không kém, chính là hồ tiêu. Tiêu Phú Quốc có vị cay nồng, đậm vị hơn những loại tiêu trồng ở các xứ khác. Đến đây, bạn chỉ cần xin phép chủ vườn là có thể tự do tham quan, khám phá các vườn tiêu xanh mướt. Du khách cũng có thể mua một ít tiêu khô về làm quà tặng người thân. Tiêu Phú Quốc được trồng nhiều ở Khu Tượng, cách thị trấn Dương Đông khoảng 15km về phía Bắc.

nhung-dia-diem-ban-nen-den-khi-du-lich-phu-quoc-18-7-2017

2. Mũi Gành Dầu

Mũi đất nhô ra biển ở phía Tây Bắc thu hút du khách bởi khung cảnh hoang sơ, tươi đẹp. Từ đây du khách có thể nhìn thấy được hải giới của Campuchia. Gành Dầu có bãi tắm hình cánh cung trải dài hơn 500 mét, nhìn rất lạ mắt. Nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các loại hải sản tươi ngon, được chế biến ngay tại chỗ nên mùi vị càng thêm hấp dẫn.

3. Mũi Dinh Cậu

Đây là địa điểm tham quan bạn nhất định không thể bỏ qua khi mua vé máy bay đi Phú Quốc. Mũi Dinh Cậu là một nơi thưởng ngoạn, nghỉ dưỡng rất lý tưởng. Nơi đây có ghềnh đá tự nhiên với hình dạng như một trái núi hình thù lạ với ba bề sóng vỗ, xung quanh là bãi đá lô xô, đỉnh núi được tô điểm bằng ngôi miếu cổ ngói rêu phong, kế bên là bãi biển thị trấn Dương Đông liền kề bên ngọn hải đăng sừng sững.

nhung-dia-diem-ban-nen-den-khi-du-lich-phu-quoc-18-7-2017-1

4. Suối Đá Bàn

Sở dĩ người dân Phú Quốc gọi dòng suối nơi đây là Đá Bàn là vì những tảng đá lớn ngự trị nơi này rất bằng phẳng, tựa như mặt bàn. Tương truyền, xưa kia suối Đá Bàn là nơi các tiên nữ thường ngồi tắm mát sau mỗi lần hạ giới. Du lịch Phú Quốc ghé đến nơi đây, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh đẹp tựa như tranh vẽ, hùng vĩ nhưng cũng kém phần nên thơ, hữu tình.

Xem thêm ưu đãi >>> Tour du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm trọn gói

5. Hòn Thơm

Ở khu vực phía Bắc của đảo Phú Quốc là một thắng cảnh vô cùng nổi tiếng, chính là hòn Thơm. Đến đây, ngoài việc lặn ngắm san hô, chiêm ngưỡng những điều thú vị dưới đại dương, du khách còn có thể tìm hiểu về nghề nuôi trồng thủy hải sản của ngư dân, đặc biệt là việc nuôi ngọc trai. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác câu mực, bạn có thể đi tàu khoảng 10 phút để đến làng câu mực nổi tiếng ở Phú Quốc.

nhung-dia-diem-ban-nen-den-khi-du-lich-phu-quoc-18-7-2017-2

6. Nhà lao Cây Dừa

Nơi đây còn có tên gọi khác là nhà tù Phú Quốc. Đến đây, du khách sẽ được tận mắt thấy, tai nghe những gì đã diễn ra với các chiến sĩ cách mạng thời chiến. Càng thấy được lòng dũng cảm, bất khuất của các đồng chí trước sự hành hạ, tra tấn dã man về thể xác lẫn tinh thần, ta càng thêm yêu quê hương, đất nước và tự nhủ lòng sẽ cố gắng phấn đấu để xứng đáng với những hy sinh cao cả đó.

7. Làng chài cổ Hàm Ninh

Mua vé máy bay đi Phú Quốc, du khách cũng đừng bỏ qua điểm du lịch hấp dẫn nhưng không kém phần mộc mạc – làng chài cổ Hàm Ninh. Cuộc sống nơi đây gần như còn giữ nét nguyên sơ với nhà tranh, vách lá tạm bợ. Nghề chính vẫn là nghệ lặn ngọc trai, bắt hải sâm và đánh bắt ghẹ.

nhung-dia-diem-ban-nen-den-khi-du-lich-phu-quoc-18-7-2017-3

Bạn có thể đến Hàm Ninh vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày. Nhưng có lẽ sáng sớm là lúc thích hợp nhất bởi lúc này du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bình minh, tận hưởng bầu không khí trong lành và lắng nghe những thanh âm đặc trưng nhất. Nếu đã đến đây thì bạn cũng đừng quên thưởng thức món ghẹ luộc nhé. Đây được xem là đặc sản của làng cổ Hàm Ninh, thường dùng để chiêu đãi khách phương xa. Những con ghẹ mới vừa bắt lên rồi đem luộc, khi tách ra thịt chắc nịt, chấm với muối tiêu chanh ngon ngọt, ngồi giữa bãi biển mà thưởng thức thì quả thật chẳng còn gì bằng.

Cập nhật ngay các tour du lịch Phú Quốc trọn gói tại Đại lý Jestart giá rẻ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé!

FACEBOOK

Tuyến bay khác